Những lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng các sĩ tử 2k4

Cập nhật: 15:38 | 06/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày 7/7, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ chính thức diễn ra, các em học sinh sắp bước vào ngưỡng cửa của cuộc đời, trang sử mới. Dưới đây là những lời chúc thi tốt chính là nguồn động lực giúp các sĩ tử có thêm tự tin, ý chí quyết tâm cho kì thi sắp tới.

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các bé hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng sĩ tử bước vào kì thi lên lớp 10 năm 2022

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Kì thi kết thúc năm học, thi tốt nghiệp, thi học kỳ, thi THPT quốc gia đang đến gần. Các sĩ tử phải chịu rất nhiều áp lực, vì vậy những lời chúc thi tốt từ người thân, bạn bè sẽ là món quà vô cùng quý giá giúp họ có thêm động lực để chuẩn bị tốt hơn. Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh chúc thi tốt, Lời chúc thi tốt, thơ chúc thi tốt, lời chúc của bố mẹ dành cho con... để các bạn tham khảo để tiếp thêm động lực cho những thí sinh, giúp họ đạt điểm cao nhất trong các kỳ thi sắp tới nhé!

1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đến rồi: Chúc các sỹ tử khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, đạt được thành tích tốt nhất nhé.

2. Bạn của tôi ơi, kỳ thi quan trọng tới rồi, hãy bình tĩnh, thật tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3. Mai bọn mình thi rồi đó, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng làm bài thật tốt để cùng thi đỗ nhé. Chỉ cần đủ điểm đỗ là được rồi, không cần thủ khoa đâu nhé, hihi.

4. Này bạn, con người ta luôn luôn có đủ khả năng và nghị lực để có thể chinh phục được những đỉnh cao. Vì vậy hãy bình tĩnh và cẩn thận để làm bài thi một cách thông minh như vốn dĩ bạn đã có nhé!

5. Các bạn của tôi ơi, thi tốt nhé. Hẹn gặp lại ở cổng trường đại học.

6. Này bạn, con người ta luôn luôn có đủ khả năng và nghị lực để có thể chinh phục được những đỉnh cao. Vì vậy hãy bình tĩnh và cẩn thận để làm bài thi một cách thông minh như vốn dĩ bạn đã có nhé.

7. Bạn yêu của tôi, kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới rồi, hãy nhớ ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để có sức ôn thi thật tốt bạn nhé!

8. Ngày thi đến rồi. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Hãy cố gắng tập trung, bình tĩnh, cẩn thận để có được kết quả như mong muốn nhé.

9. Chúc các em sẽ có được một kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt và thành công! Hãy để cho tâm trí thoải mái, bình thản, đừng tạo áp lực cho bản thân nhé, các em sẽ có một kỳ thi thật tốt đấy. Hãy cố gắng lên, mọi người luôn ở cạnh và ủng hộ các em. Dù kết quả thế nào cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho các em. Cố gắng lên!

10. Không biết nói gì hơn là chúc ấy ngày mai thi thật tốt nhé!

11. Bạn cố gắng thi tốt nhé, tớ sẽ luôn bên cạnh bạn!

12. Cánh cổng trường đại học mở rộng cửa ở phía trước rồi. Hãy làm bài thi thật tốt để có thể tiến gần đến ước mơ của mình nhé!

13. Chúng mình cùng cố gắng vào đại học cùng nhau nhé, cùng nhau thực hiện giấc mơ nhé.

14. Nếu có bất cứ thứ gì mình muốn nói ngay lúc này thì chỉ có thể là "Cố lên bạn tôi ơi".

15. Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!

Cố gắng học nha đừng có lười

Có chí thì nên bạn hãy nhớ

Một mai đỗ đạt miệng cười tươi.

Không biết nói gì hơn là

Chúc ấy ngày mai thi tốt nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

16. Chúc bạn: Đủ sức khỏe - Đủ tự tin - Đủ quyết tâm - Đủ khát khao chiến thắng để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT sắp tới nhé!

17. Kỳ thi đại học sắp đến rồi: Chúc em/anh thượng lộ bình an - công thành danh toại. Thi đâu trúng đó.

18. Chúc tất cả các bạn sĩ tử vượt qua kỳ thi ngày mai thật tự tin và thành công nhé, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe.

19. Chúc các sĩ tử 2k4 thi thật tốt nhé! Tránh xa điểm 1 - Dẹp điểm 2 - Bye điểm 3 - Xa điểm 4 - Trốn điểm 5 - Căm điểm 6 - Quý báu gì điểm 7 - Quyết nhảy qua điểm 8 - Bám chặt điểm 9 - Vịn chắc điểm 10.

20. Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!

Cố gắng học nha đừng có lười

Có chí thì nên bạn hãy nhớ

Một mai đỗ đạt miệng cười tươi

Không biết nói gì hơn là

Chúc ấy ngày mai thi tốt nhé.

21. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 đến rồi, chúc các sĩ tử khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, đạt được thành tích tốt nhất nhé!

Lời chúc thi tốt hài hước

1. Chúc bạn không kiêu khi thấy đề ngắn, không nản khi đề dài, không chủ quan khi đề dễ và thật bình tĩnh khi đề khó.

2. Học, học nữa, học mãi để thành công, thành công, đại thành công! Nhưng chúc bạn tôi chỉ cần qua 1 lần thi là đã có thể bước chân vào đại học.

3. Con cầu xin thần linh, hãy giúp cho bạn con thi thật tốt. Đừng để bạn ấy thất học, con sẽ bị làm phiền lắm thần linh ơi.

4. Mùa thi tới rồi, xin chúc bạn tôi có giấy báo về nhà, bố mẹ chuẩn bị xôi gà, và bạn sẽ phải học xa nhà.

5. Cố lên nhé bạn yêu quý của tớ. Thi tốt sẽ có quà... đó chính là nụ hôn gió nồng cháy của tớ, hehe.

6. Bọn tao, mẹ mày, cha mày, ông nội mày, tổ tiên mày đều mong mày sẽ thi tốt. Cố gắng lên nhé bạn hiền, quyết thắng nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

7. Học hành là phù du nhưng thi không qua là phù mỏ. Để bảo vệ nhan sắc của mình thì các đồng chí hãy thi thật tốt nhé.

8. Đừng sợ, tao biết kì thi này với mày chỉ là muỗi đốt inox mà thôi. Cố lên nhé!

9. Chúc mày không phải nước mắt rơi ướt cả đề thi mà hãy cười thật tươi khi hoàn thành bài thi nhé.

10. Ngày mai hãy bình tĩnh tự tin thi tốt nha mày! Tối nay tao đã lập đàn cầu khấn thần linh phù hộ cho mày rồi đấy. Yên tâm mà làm bài thi nha.

11. Kì thi này, mày hãy lôi hết tuyệt kỹ tu luyện bao nhiêu năm ra nhé, từ kĩ năng nhanh nhạy (giở phao), rèn luyện tốc độ (chép nhanh) và diễn xuất (thái độ bình tĩnh) của mày để đạt kết quả tốt nhất nhé.

12. Cuối cùng ngày này đã đến, cái ngày thi tốt nghiệp THPT mà chúng ta ngóng chờ đã đến. Còn chần chờ gì mà không lôi hết kiến thức mà chúng ta phải khổ công học tập trong suốt 12 năm ra để cho thiên hạ trầm trồ. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Thi thật tốt nha các bạn của tôi.

13. Thi cử mệt mỏi lắm vậy nên chúng ta chỉ thi tốt nghiệp THPT một lần này là qua thôi nhé. Vào đại học xong rồi tính tiếp nha.

14. Thu đi để lại lá vàng, mày thi xong nhớ để lại kết quả tốt nhất nhé.

15. Đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu nào tao cũng thích nhưng riêng năm nay tao chỉ thích mày đậu đại học thôi.

16. Này, chúc mày đỗ tốt nghiệp, đỗ luôn đại học để bố mẹ mày tự hào, hàng xóm ngưỡng mộ, bạn bè khâm phục và bản thân sung sướng nhé.

17. Đừng sợ, tao biết kì thi này với mày chỉ là muỗi đốt inox mà thôi. Cố lên nhé!

18. Thi cử mệt mỏi lắm vậy nên chúng ta chỉ thi tốt nghiệp THPT một lần này là qua thôi nhé. Vào đại học xong rồi tính tiếp nha.

19. Đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu nào tao cũng thích nhưng riêng năm nay tao chỉ thích mày đậu đại học thôi.

20. Thu đi để lại lá vàng, mày thi xong nhớ để lại kết quả tốt nhất nhé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm