Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay và ý nghĩa nhất

Cập nhật: 16:14 | 31/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Chúc năm mới 2021 mưa thuận gió hòa, vạn sự thuận lợi, tỷ sự hanh thông; Chúc một năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, sở cầu như ý và tấn tài tấn lộc...; là những câu chúc đầy ý nghĩa gửi đến bố mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp nhân chào đón năm mới 2021.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp

Những lời chúc Ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 ý nghĩa gửi đến cha mẹ

1. Bước sang năm 2021, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

2. Năm mới, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng tươi vui, hạnh phúc. Mong nhà mình luôn quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

3. Năm mới 2021 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người luôn yêu thương chúng con. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

4. Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc bù đắp công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

5. Con chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác năm mới thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

6. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh, tóc bố mẹ lại thêm bạc, nhưng tình yêu thương chúng con dành cho bố mẹ càng thêm nhiều. Tết đến, xuân sang, con gửi hàng nghìn cái ôm thật chặt, cầu chúc cho bố mẹ của con mãi sống vui sống khỏe, hạnh phúc bên con cháu.

1226-loichuc3112a

7. Bố mẹ kính yêu của con, biết bao nhiêu năm bố mẹ vất vả ngược xuôi để nuôi con nên người. Vậy mà con cũng chưa thể báo đáp công lao nuôi dưỡng, giáo dục của bố mẹ. Năm mới đến, con cầu chúc bố mẹ mãi mạnh khỏe, luôn tươi trẻ và gia đình mình luôn rộn rã tiếng cười.

8. Có bao nhiêu lời cũng không thể diễn tả trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn của con với bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã luôn bao bọc và yêu thương con. Năm 2021, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui cười và tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

9. Lại một năm mới sắp đến, con cảm thấy mình thật may mắn khi vẫn có đủ đầy cả bố cả mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn ở bên, chia sẻ, thấu hiểu và giúp đỡ con trong cuộc sống. Con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn là điểm tựa tinh thần cho con.

10. Trước thềm năm mới 2021, con muốn cảm ơn cha mẹ vì đã giúp đỡ con khi con buồn bã và động viên con vượt qua khó khăn. Chúc gia đình ta năm mới vui vẻ, luôn hạnh phúc khi ở bên nhau.

11. Năm mới đã tới, con chúc ba mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang, con chúc mẹ yêu ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

1225-loichuc3112

Những lời chúc Tết cho người yêu hay và ý nghĩa nhất

1. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

2. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

3. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

4. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

5. Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

6. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh.

1227-loichuc3112b

7. Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

8. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

9. Trước khi gặp được anh, em chưa bao giờ tin trên đời này sẽ tồn tại sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao có thể biết được ai sẽ là người sát cánh bên cạnh mình đến suốt quãng đời còn lại?

10. Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

1229-loichuc3112c

Lời chúc may mắn gửi đến bạn bè, đồng nghiệp

1. Mừng 2021 phát tài phát lộc.

Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ.

Sức khỏe có dư, công danh tấn tới.

Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

2. Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

3. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

4. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

5. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

6. Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

7. Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

8. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan