Những lời chúc ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Cập nhật: 06:59 | 20/10/2020 Theo dõi KTCK trên

20/10 là một ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. Bạn có thể tham khảo một số lời chúc dưới đây để gửi đến mẹ, người yêu hay đồng nghiệp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.

Những lời chúc Tết Trung thu cho các bé hay nhất và ý nghĩa nhất

Lời chúc ngày lễ Vu Lan hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam 19/8 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc tặng mẹ

- Ngày 20/10 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con. Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

- Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ,hạnh phúc, và thật nhiều sức khỏe,mẹ phải cười nhiều lên nhé,cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống,chăm lo cho gia đình mình.

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

5728-loichuc2010bjpg

Lời chúc cô giáo

- Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn

- Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong công việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

5731-loichuc2010

Lời chúc tặng vợ

- Vợ yêu, cảm ơn em đã ở bên anh suốt những năm tháng qua. Mỗi một ngày thức dậy, được cùng em chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời anh. Anh yêu em!

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Anh muốn nói với em thật nhiều điều, rằng cuộc đời anh quá may mắn khi có em song hành. I love you.

- Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

- Chúc honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương, mong cho em mọi điều tốt đẹp…

- Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

- Anh yêu em nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai. Em chính là mảnh ghép hoàn hảo của anh. Mỗi đêm nhìn em và các con ngủ say, anh hạnh phúc lắm. Anh yêu em!

5741-loichuc2010a

Lời chúc tặng người yêu

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

- Nếu như nói hoa cỏ may mắn vì có ánh mặt trời, cá có nước để sinh tồn, cây có đất để sinh sôi... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

- Anh đã qua hàng hoa để mua những đóa hoa đẹp nhất dành tặng em. Bởi em yêu, anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất trên đời cho em. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Yêu thương em thật nhiều.

- Tình yêu của anh, Ngày Phụ nữ Việt Nam anh mong em mãi mãi xinh tươi. Tối nay, chúng mình đi ăn em nhé. Anh muốn buổi tối đặc biệt này được bên em cùng ăn món yêu thích, đến một tiệm cà phê trò chuyện cùng nhau. Cảm ơn em vì đã đến bên anh.

- Cô nàng xinh xắn của tôi ơi. Hôm nay là ngày của em nhưng anh lại ở xa. Đi ngoài đường thấy các cặp tình nhân cạnh nhau, anh nhớ em vô cùng. Hãy hiểu và thông cảm cho anh nhé. Anh sẽ về vào một ngày gần nhất.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

- Khi gặp em lần đầu, anh biết, mình đã bị em chinh phục hoàn toàn. Thật may mắn, anh cũng giành được tình cảm của em. Hôm nay, ngày đặc biệt của những người phụ nữ, anh mong em ngày càng trẻ, đẹp và hạnh phúc hơn nữa. Mọi chông gai cuộc đời, hãy để anh che chắn giúp em, em nhé!

Thu Uyên (Tổng hợp)