Những lời chúc 20/10 hài hước, độc đáo tặng sếp, đồng nghiệp nữ

Cập nhật: 06:40 | 20/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Nhân ngày đặc biệt của một nửa thế giới - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đừng quên gửi đến nữ đồng nghiệp, các bạn nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Dưới đây là những gợi ý lời chúc độc đáo, ngắn gọn dành cho nữ đồng nghiệp và bạn nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn có thể tham khảo.

Những lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2022 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng các sĩ tử 2k4

Tổng hợp những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc 20/10 đơn giản và chân thành, ý nghĩa cho sếp nữ

1. Nhân ngày 20/10, chúc sếp luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ luôn giữ vững bản lĩnh, thêm tự tin để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp!

2. Hôm nay 20/10, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, tiếp tục chèo lái phòng mình ngày một phát triển, trở thành "nữ cường nhân" trong mắt chúng em!

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

3. Lời nói không thể hiện được hết tình cảm nhưng hy vọng lời chúc này sẽ thể hiện được hết lòng thành của chúng em. Chúc sếp một ngày 20/10 thật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc ạ!

4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, xin gửi lời chúc tới sếp cũng như toàn thể chị em công ty mình một bầu trời sức khỏe, biển cả tình thương và một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp luôn thành đạt và thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc sếp luôn tràn trề hạnh phúc, xinh đẹp và sẽ là chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ nhân viên chúng em.

6. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp có một ngày lễ thật nhiều ý nghĩa, ấm áp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

7. 20/10 là ngày tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời, và sếp là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, đảm đang mà em biết, chị luôn là tấm gương sáng của chúng em, chúc chị ngày 20-10 vui vẻ.

8. Trong ngày nhiều ý nghĩa như hôm nay, em xin chúc sếp thật nhiều sức khỏe, luôn giữ được sự tươi vui như mọi ngày, vì không chỉ hôm nay, mà ngày nào cũng sẽ là ngày lễ khi mình lạc quan và yêu đời.

9. Mỗi người phụ nữ luôn có những sức mạnh ẩn sâu của mình, với chúng em, sếp vừa là một người sếp giỏi giang việc công ty, lại vừa là một người phụ nữ chu toàn của gia đình. Nhân ngày 20-10 tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, xin gửi lời chúc sếp thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mãi xinh tươi như những đóa hoa.

10. Thời gian qua thật vui và hạnh phúc vì có người đồng hành, dẫn dắt với chúng em là sếp. Chúc sếp một ngày lễ 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc hài hước và ấn tượng cho đồng nghiệp

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa và nhiều lời chúc tốt đẹp từ mọi người xung quanh.

2. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 20/10 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, may mắn và thành công trong sự nghiệp.

3. Chúc các chị em phụ nữ trong cơ quan mãi luôn duyên dáng, xinh đẹp và hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngày đặc biệt này.

4. Nhân dịp ngày 20/10, chúc một nửa thế giới luôn dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, mãi luôn trẻ đẹp và thành công trong cuộc sống.

5. Ngày 20/10 đã đến, chúc những người chị, người em của tôi luôn an vui và hạnh phúc. Chúc phái nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hết mình trong mọi cuộc chơi. Happy Women's Day!

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

6. Chúc bạn có một ngày 20/10 tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu.

7. Xin được gửi lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất đến với các đồng nghiệp nữ. Chúc các bạn có ngày 20/10 và 364 ngày còn lại trong năm luôn bình an, vui vẻ và thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống.

8. Nhân dịp 20/10, chúc một nửa thế giới luôn trẻ đẹp, may mắn và nhận được nhiều món quà đặc biệt từ một nửa còn lại của mình.

9. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả "bông hoa xinh đẹp" trong công ty, chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

10. Chúc bạn ngày 20/10 an vui, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và những điều tuyệt vời trong cuộc sống!

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan