Nhịp rung lắc vẫn chưa kết thúc

Cập nhật: 14:46 | 11/09/2020 Theo dõi KTCK trên

VN-Index bước vào phiên giao dịch chiều ngày 11/9 với diễn biến giằng co nhẹ trên mốc tham chiếu. Trạng thái tương tự cũng đang diễn ra ở HNX-Index.

Thị trường chứng khoán: Những nhịp rung lắc và cơ hội tích lũy thêm cổ phiếu

Tại thời điểm 14h, rổ VN30 ghi nhận sự phân hóa trở lại với 14 mã giảm, 10 mã tăng và 6 mã đứng giá. HDB dẫn đầu sắc xanh với đà tăng trên 5%, các mã còn lại trong nhóm di chuyển giằng co trong biên độ 1% quanh mức giá tham chiếu.

Tài chính khác đang là ngành tăng trưởng mạnh nhất trong phiên giao dịch hôm nay, ở những vị trí tiếp theo là ngành bán buôn, chế biến thủy sản, bất động sản,…

Ở chiều ngược lại, bảo hiểm đang là ngành giảm mạnh nhất thị trường với -1.25%.

Ở nhóm ngành thực phẩm đồ uống, VHE tạo điểm nhấn với trạng thái kịch trần. LAF ở vị trí tiếp theo khi tăng mạnh trên 4%, DBC cũng nhanh chóng vượt 2% trong phiên chiều. GTN, NAF, SAB và SMB hiện sắc xanh nhẹ dưới 1% trong khi KDC, MSN và VNM là các mã ghi nhận giảm giá nhẹ.

PVD hiện đang là mã tăng duy nhất ở nhóm ngành dầu khí. PVS, GAS và PLX giằng co quanh mức giá tham chiếu trong khi sắc đỏ đang hiện diện ở PVB, POW và OIL. Riêng cổ phiếu OIL giảm mạnh nhất ngành khi lùi hơn 1%.

Trước đó, phiên giao dịch buổi sáng sáng diễn ra với sự giằng co mạnh của thị trường. Áp lực bán ròng của khối ngoại đang ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý giới đầu tư. VN-Index giảm nhẹ 0,09% về 888 điểm; HNX-Index tăng 0,29 điểm và đạt mức 126,11 điểm. Độ rộng thị trường đang nghiêng về bên mua với 322 mã tăng và 276 mã giảm.

Tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt 242 triệu cổ phiếu, trị giá 3.400 tỷ đồng. Khối ngoại bán ròng khoảng 235 tỷ đồng trên sàn HOSE và 3 tỷ đồng trên UpCOM trong khi mua ròng 22 tỷ đồng ở HNX.

Thời điểm nào nên xuống tiền mua cổ phiếu DRC?

Những nhà đầu tư đang nắm giữ DRC có thể tiếp tục mua thêm với mục tiêu giá (target price) ở vùng 21.000 - 22.000 ...

Chứng khoán phiên sáng ngày 11/9: VN-Index đảo chiều trước giờ nghỉ

Mặc dù lực cầu gia tăng về cuối phiên giúp thị trường le lói sắc xanh nhưng dòng tiền chưa đủ mạnh trước áp lực ...

Thị trường chứng khoán ngày 11/9/2020: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày ...

Quân Vương