Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sân golf giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn

Cập nhật: 19:00 | 02/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Sau khi đợt dịch Covid-19 thứ hai đã cơ bản được kiểm soát, và đã nhiều ngày qua Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sân golf trên cả nước tiếp tục giới thiệu nhiều hoạt động và chương trình ưu đãi hấp dẫn mới.

Ưu đãi đặc biệt tại các thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tăng cường biện pháp phòng dịch Covid-19

Azerai La Residence Huế khai trương không gian ẩm thực La Residence Cafe

Khách sạn Azerai La Residence Huế vừa khai trương La Residence Cafe, không gian ẩm thực lịch lãm và sang trọng bên dòng Hương thơ mộng của Cố đô Huế. La Residence Cafe sẽ phục vụ người dân địa phương và du khách điểm tâm sáng, cà phê, trà chiều, và ăn tối với thực đơn Âu - Á phong phú kết hợp với tinh hoa ẩm thực xứ Huế. Không gian cổ điển sang trọng kết hợp hài hòa với những tiện nghi hiện đại, La Residence Cafe sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn để nhâm nhi ly cà phê, tách trà, hay dùng bữa cùng người thân và bạn bè.

5114-1

The Anam tặng phòng nghỉ khi khách đặt bữa tối Romantic Dinner

Tọa lạc trên Bãi Dài tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng The Anam mang phong cách thiết kế Đông Dương là nơi lý tưởng để bạn có những khoảnh khắc thư giãn bên “một nửa hạnh phúc” của mình. The Anam vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi mới: tặng một đêm nghỉ miễn phí cho hai người (kèm ăn sáng) ở hạng phòng Garden View Premium được trang trí lãng mạn khi khách đặt bữa tối Romantic Dinner dành cho hai người. Khách có thể chọn không gian ăn tối trong khuôn viên biệt thự, tại bãi cỏ hay bên bãi biển với một nhân viên phục vụ riêng. Các cặp đôi sẽ bắt đầu bữa tối với những phút giây nồng say với hai ly vang sủi bọt, một chai vang đỏ hoặc trắng, và thưởng thức set menu Âu hoặc Á với nhiều lựa chọn như gỏi cuốn Anam tôm sú, cá hồi hun khói và thảo mộc tươi, thăn bò xào măng ớt sả...

5116-2

Đặt gói nghỉ dưỡng “Resident Retreat” tặng chuyến bay đến Azerai Resorts

Tập đoàn quản lý khách sạn Azerai Resorts giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Resident Retreat” tặng chuyến bay miễn phí đến Cần Thơ hoặc Huế và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chương trình dành cho khách đặt phòng ít nhất hai đêm tại Lake Room tại Azerai Cần Thơ hoặc Superior Standard Room tại Azerai La Residence Huế bao gồm chi phí vé máy bay, phòng nghỉ, bữa sáng hàng ngày dành cho hai người, voucher có giá trị 800.000-1.000.000 đồng (35-45 USD) sử dụng cho các dịch vụ spa và ăn uống tại khách sạn, đưa đón sân bay 1 chiều, 60 phút trị liệu spa dành cho hai người và nhiều ưu đãi khác.

5118-3

Gói “Day Pass” tại Alma Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng năm sao Alma Resort vừa giới thiệu các gói nghỉ dưỡng trong ngày “Day Pass”. Khách có thể chọn gói Day Pass dành cho gia đình (hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi) hoặc gói Day Pass dành cho 1 người. Gói Day Pass 500.000 đồng dành cho gia đình gồm voucher ăn uống tại các nhà hàng của Alma, và thỏa thích bơi lội ở bãi biển hoặc hệ thống 12 hồ bơi của khu nghỉ dưỡng. Khách còn có thể vui chơi thỏa thích tại công viên nước Splash Water Park , câu lạc bộ trẻ em và câu lạc bộ thanh thiếu niên. Với gói Day Pass 240.000 đồng, khách được thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng Alma Garden, thỏa sức khám phá công viên nước Alma cùng các hoạt động thể thao, câu lạc bộ trẻ em, trải nghiệm 1 trò chơi thực tế ảo (1 lượt/ khách) tại CLB thanh thiếu niên. Ngoài ra, khách còn được giảm giá 20% cho các dịch vụ ẩm thực khác.

5120-4

Sân golf The Bluffs ưu đãi các gôn thủ đạt được cú Hole-in-One

Đối với các golf thủ trên toàn thế giới, hole-in-one (cú đánh một gậy vào hố) được xem là một trong những thành tích đáng tự hào nhất. Vì lẽ đó mà sân golf hàng đầu Việt Nam, The Bluffs Hồ Tràm Strip sẽ dành tặng một vòng gôn cho những golf thủ đã từng đạt được cú hole-in-one trong vòng một năm qua.

Theo chương trình ưu đãi này, bất kỳ gôn thủ nào đã từng ghi được cú đánh hole-in-one tại một trong các sân golf ở Việt Nam từ 8/2019 đến tháng 8/2020 sẽ được trải nghiệm một vòng golf miễn phí tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, một tuyệt tác của golf thủ huyền thoại Greg Norman bên bờ biển Hồ Tràm.

5122-5

Ngoài ra, gôn thủ hole-in-one còn có thể mời tối đa 7 người bạn cùng trải nghiệm với mức phí ưu đãi đặc biệt. Để nhận quà tặng, gôn thủ chỉ cần nộp cho ban tổ chức giấy chứng nhận hole-in-one cùng với bảng điểm và hình ảnh của chính mình trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 31/12/2020.

Khách sạn và các hoạt động thiết thực cùng cộng đồng vượt qua Covid-19

Dịch Covid-19 hiện vẫn đang còn nhiều diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế thế giới, trong đó ngành ...

Độc đáo những khách sạn mang thương hiệu MGallery

KTCKVN - Kiến trúc độc đáo và thể hiện được nét văn hóa bản địa là những yếu tố để một khách sạn được thương ...

Nguyễn Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm