Nhận định bóng đá Lyon vs Bayern Munich, 2h00 ngày 20/8, Bán kết Cúp C1

Cập nhật: 15:56 | 19/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận Lyon vs Bayern Munich, 2h00 ngày 20/8, vòng Bán Kết Champions League 2019/2020. Dự đoán kết quả Lyon đấu với Bayern Munich.

5334-lyon
Lyon vs Bayern Munich, 2h00 ngày 20/8.

Lyon chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại Ligue I, không 1 ai có thể nghĩ rằng Sư tử sông Gones là 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Âu tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thử thách lần này của đại diện nước Pháp sẽ là một đối thủ đáng gờm mang tên Bayern Munich. Tiếp đà hưng phấn, Lyon cũng rất tự tin trong cuộc đối đầu sắp tới.

Đánh bại Manchester City bằng 1 lối chơi quả cảm và hợp lý, Lyon chứng minh tiền bạc không phải là tất cả. Không chỉ đánh bại Manchester City, Lyon còn đánh bại cả Juventus ở vòng 1/16. “Hung thần” của những đội bóng lớn chắc chắn sẽ 1 lần nữa được thử thách ở vòng bán kết. Nếu như giành chiến thắng, Lyon sẽ rất gần với chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử của mình.

Ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Bayern Munich vẫn đang thể hiện 1 sức mạnh đáng sợ của mình. Ở mùa giải năm nay, họ thâu tóm tất cả danh hiệu quốc nội và hướng đến chức vô địch Champions League. Mặc dù có sự thay đổi và xáo trộn trên băng ghế huấn luyện nhưng dường như dưới bàn tay của HLV Hansi Flick đang bất khả chiến bại. Rõ ràng Bayern Munich đang rất tự tin trong khả năng đi tiếp của mình khi họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Lyon.

Đánh bại Barcelona sau chiến thắng hủy diệt 8-2, Bayern Munich vẫn bất bại tại Champions League năm nay. Đáng chú ý hơn cả, Hùm Xám xứ Barvaria đã có đến 3 chiến thắng hủy diệt trước Tottenham, Chelsea và Barcelona. Sức mạnh và phong độ thăng hoa chắc chắn tiếp thêm tự tin cho thầy trò Hansi Flick. Đứng trước cơ hội để lên ngôi ở mùa giải năm nay, chắc chắn Bayern Munich sẽ không bỏ lỡ.

Đối đầu nhiều lần với nhau trong quá khứ, Lyon chưa bao giờ được coi là đối thủ của đại diện Bundesliga. Chiến thắng gần nhất của Lyon đã diễn ra từ năm 2003 và sau đó họ chỉ giành được 1 chiến thắng cũng như đón nhận những 2 thất bại.

Thông tin lực lượng

Lyon: Đội hình mạnh nhất.

Bayern: Vắng Benjamin Pavard chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lyon: Lopes, Marcal, Marcelo, Denayer; Cornet, Aouar, Guimaraes, Caqueret, Dubois; Depay, Dembele.

Bayern: Neuer, Davies, Alaba, Boateng, Kimmich; Thiago, Goretzka, Muller, Perisic, Gnabry; Lewandowski.

Đự đoán: Lyon 0-2 Bayern Munich.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm