Nhận định bóng đá Leipzig vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 14/8, Tứ kết Cúp C1

Cập nhật: 12:38 | 13/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận Leipzig vs Atletico Madrid, 2h00 ngày 14/8, vòng Tứ Kết Champions League 2019/2020. Dự đoán kết quả Leipzig đấu với Atletico Madrid.

3752-c1-ty-kyt
Nhận định bóng đá Leipzig vs Atletico Madrid.

Mùa giải năm nay được xem là thành công với RB Leipzig bởi dù chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga, họ mới chính là những người tạo ra nhiều sức ép nhất với Bayern Munich khi độc chiếm ngôi đầu bảng của giải đấu đến hết giai đọan lượt đi.

Không phải ngẫu nhiên mà CLB chủ sân Red Bull Arena- một CLB mới chỉ có lần thứ 2 tham dự UEFA Champions League được đánh giá là ẩn số nguy hiểm nhất của vòng tứ kết.

Trong lần trở lại này, Leipzig đã không còn thơ ngây và sớm phải dừng bước ở vòng bảng như 2 năm trước đó. Lối chơi của họ đã phản ánh một cách rõ nét phong cách mà HLV Julian Nagelsmann mang lại cho bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, đó là sức trẻ, sự nhiệt huyết, phóng khoáng và bùng nổ. Die Roten Bullen xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và hạ bại á quân của giải đấu là Tottenham ở vòng 16 đội với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận. Nếu có thể duy trì được những gì đã thể hiện và chơi với một phong độ cao nhất, Leipzig hoàn toàn có thể góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất.

chiều hướng ngược lại, Atletico khơi đầu mùa giải 2019/2020 với đầy rẫy những khó khăn sau khi chia tay hàng loạt trụ cột trong giai đoạn thành công như Diego Godin, Juanfran và đặc biệt là Antoine Griezmann. Rojiblancos thậm chí không thể góp mặt trong top 4 La Liga và chỉ vượt qua vòng bảng của Champions League ở vị trí thứ 2 của bảng D, kém Juventus 6 điểm.

Tưởng chừng như mọi thứ sẽ còn tệ hơn nữa khi những lá thăm may rủi đưa họ đối đầu với nhà vô địch Liverpool nhưng đây lại là khoảng khắc mà đội bóng của Diego Simeone vực dậy tất cả. Bằng bản lĩnh và những nỗ lực, họ xuất sắc đánh bại Liverpool trong một thế trận phòng ngự phản công mà Oblak đã phải thực hiện hơn 11 pha cứu thua. Để rồi từ đó, nửa đỏ trắng của Madrid trở lại mạnh mẽ tại đấu trường quốc nội để kết thúc ở vị trí thứ 3 với chuỗi 18 trận bất bại tính trên mọi đấu trường.

Trong quá khứ, Atletico đã 2 lần lỡ hẹn với chiếc cúp C1 mùa 2013/14 và 2015/16 sau khi thất bại trước Real ở trận chung kết. Tuy nhiên lịch sử có thể sẽ sang trang nếu như Atletico biết rút ra những bài học từ lịch sử và tận dụng thời cơ để bứt phá, đặc biệt là sau khi đã hạ nhà đương kim vô địch Liverpool một cách thuyết phục.

Lực lượng

Leipzig: Ibrahima Konate vắng mặt vì chấn thương.

Atletico Madrid: Vắng Angel Correa và Sime Vrsaljko (nhiễm Covid-19)

Đội hình dự kiến:

Leipzig: Gulacsi; Klostermann, Upamecano, Halstenberg; Mukiele, Laimer, Sabitzer, Angelino; Nkunku, Olmo; Schick.

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Gimenez, Lodi; Llorente, Partey, Saul, Koke; Joao Felix, Diego Costa.

Dự đoán: RB Leipzig 0-0 Atletico Madrid (Chọn Atletico).

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm