Nhận định bóng đá Juventus vs Lyon, 2h00 ngày 8/8, lượt về vòng 1/8 Champions League

Cập nhật: 16:56 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận Juventus vs Lyon, 2h00 ngày 8/8, lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/2020. Dự đoán kết quả Juventus đấu với Lyon.

5441 ronaldo
Juventus được dự báo sẽ chiến thắng Lyon.

Sức mạnh của Juventus là không thể bàn cãi khi họ liên tục thống trị đấu trường Serie A ở trong những năm gầy đây. Chức vô địch sớm tại mùa giải 2019/20 giúp Bà đầm già có quãng thời gian nghỉ ngơi phù hợp để chinh chiến tiếp tại Champions League. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ Lyon ở trận lượt đi nhưng Juventus lại tỏ ra chủ quan và phải nhận trận thua 0-1 khá đáng tiếc. Tuy nhiên khoảng cách một bàn trong bóng đá là rất mong manh và đại diện nước Ý hoàn toàn có thể lật ngược tình thế trong trận lượt về.

Phía bên kia chiến tuyến, mùa giải Ligue 1 kết thúc từ rất sớm khiến Lyon gặp nhiều bất lợi. Tuy có nhiều thời gian để chuẩn bị lực lượng cho đấu trường Champions League nhưng đại diện nước Pháp lại thiếu sự cọ xát cần thiết trong những trận đấu đỉnh cao. Chiến thắng tối thiểu ở trận lượt đi chưa đủ để làm thầy trò HLV Rudi Garcia an tâm và họ có lý do để lo lắng khi Juventus chuẩn bị tung ra những con bài mạnh nhất.

Lịch sử đối đầu:

Trong 06 trận đấu gần đây nhất:

Juventus thắng 4 trận.

Hòa 1 trận.

Lyon thắng 1 trận.

Với đội hình mạnh nhất cùng lợi thế trên sân nhà, Juventus sẽ là một thử thách cực đại dành cho Lyon. Trận đấu lượt đi có thể đại diện nước Ý có đôi chút chểnh mảng và nhận bàn thua từ sớm. Thế nhưng ở trận lượt về diễn biến hoàn toàn khác.

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny, Sandro, Bonucci, Ligt, Cuadrado, Matuidi, Pjanic, Bentancur, Ronaldo, Dybala, Beranrdeschi

Lyon: Lopes, Dubois, Andersen, Denayer, Marcal, Mendes, Aouar, Ekambi, Depay, Reine-Adelaide, Dembele

Dự đoán : Juventus 2-0 Lyon.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm