Nhận định bóng đá Atalanta vs PSG, 2h00 ngày 13/8, Tứ kết Cúp C1

Cập nhật: 14:42 | 12/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận Atalanta vs PSG, 2h00 ngày 13/8, vòng Tứ Kết Champions League 2019/2020. Dự đoán kết quả Atalanta đấu với PSG.

4030-bong-ya-1
Nhận định bóng đá Atalanta vs PSG.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, C1 năm nay sẽ thi đấu tập trung ở vòng Tứ kết với thể thức loại trực tiếp. Một trong những trận đấu thu hút được khá nhiều sự quan tâm đó chính là màn chạm mặt giữa Atalanta và PSG. Đội thắng trận trong cặp đấu này sẽ bước vào vòng Bán kết để đối đầu với Barcelona hoặc Bayern Munich.

Atalanta là một hiện tượng thú vị của giải đấu năm nay. Hàng công của họ đã có một mùa giải thi đấu cực kỳ bùng nổ. Ở Serie A, một giải đấu đặt nặng sự quan trọng của hàng thủ nhưng mỗi trận đấu có sự góp mặt của Atalanta, có rất nhiều bàn thắng được ghi. Việc họ khép lại trận đấu với nhiều hơn 5 bàn thắng đã trở thành điều không còn quá mới mẻ. Tuy nhiên vào thời điểm này, Atalanta lại không có cho mình chân sút chủ lực J. Iličić vì một số vấn đề ngoài bóng đá. Đội bóng chủ sân Gewiss Stadium không được phép đánh mất sự hưng phấn của mình bởi đối thủ của họ là một cái tên cực kỳ mạnh, đương kim vô địch Ligue 1, PSG.

PSG là đội bóng mạnh nhất nước Pháp trong vài năm trở lại đây. Nhưng xưng bá nước Pháp là không đủ đối với những tham vọng to lớn của các ông chủ giàu có của PSG. Họ muốn mang về sân Công viên Các Hoàng tử danh hiệu UEFA Champions League danh giá. Atalanta là một đối thủ bị đánh giá yếu hơn PSG và nếu các siêu sao của họ thi đấu đúng thực lực, việc có mặt ở vòng Bán kết là một điều nằm trong khả năng của Neymar và các đồng đội.

Tình hình lực lượng

- Atalanta: Pierluigi Gollini chấn thương, Josip Illicic vắng mặt.

- PSG: Marco Verratti và Layvin Kurzawa chấn thương, Angel Di Maria bị treo giò, Kylian Mbappe đau nhẹ.

Bên lề

- Neymar đã ghi 12 bàn trong 16 trận knock-out gần nhất ở Champions League.

- Atalanta ở 4 vòng cuối Serie A chỉ có 1 trận ghi từ 2 bàn trở lên.

- PSG lần cuối vào bán kết Champions League đã là từ mùa 1994/95, và họ chưa từng thắng 1 trận trong 6 lần gặp các đối thủ Italia.

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Sportiello - Djimsiti, Toloi, Palomino - Gosens, Freuler, Roon, Hateboer - Malinovsky, Gomez - Zapata.

PSG: Navas - Bernat, Kimpembe, Silva, Kehrer - Herrera, Marquinhos, Gueye - Neymar, Icardi, Sarabia.

Dự đoán: Atalanta 0-1 PSG.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm