“Mỹ nhân” điện thoại Vivo bất ngờ ra mắt với thiết kế “hot trend”, giá rẻ như Nokia

Cập nhật: 09:15 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau hàng loạt tin đồn và rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã cho ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y75 5G hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ. Một thiết bị có thiết kế hiện đại, cấu hình tương đối ổn và giá bán tốt so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Về thiết kế, mẫu điện thoại Vivo mới có khung viền phẳng đang hot trend, màn hình giọt nước, mặt lưng có màu chuyển sắc trông rất trẻ trung và cá tính.

“Mỹ nhân” điện thoại Vivo bất ngờ ra mắt với thiết kế “hot trend”, giá rẻ như Nokia
Vivo Y75 5G

Vivo Y75 5G được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, đáng tiếc tốc độ làm tươi chỉ ở mức tiêu chuẩn 60 Hz. Màn hình có một notch hình giọt nước chứa camera selfie 16 MP phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng và gọi điện video của người dùng.

Mặt lưng của chiếc điện thoại Vivo dòng Y mới có một mô-đun camera hình chữ nhật chứa tổng cộng ba cảm biến hình ảnh, nổi bật nhất có camera chính 50 MP, còn lại gồm có camera độ sâu 2 MP và ống kính macro 2 MP dùng để chụp ảnh cận cảnh.

Vivo trang bị cho tân binh Y75 5G bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700 tám nhân, cùng bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, tất nhiên người dùng có thể cắm thêm thẻ microSD để nâng cấp thêm dung lượng lưu trữ.

Vivo Y75 5G sử dụng điện năng từ một viên pin lớn dung lượng 5.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Ngoài ra thiết bị còn sở hữu cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn nằm ở cạnh bên, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và được cài sẵn giao diện FuntouchOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 11.

Người tiêu dùng có thể chọn mua Vivo Y75 5G với hai màu sắc khác nhau đó là Glowing Galaxy và Starlight Black. Thiết bị được bán với giá 21.990 INR (khoảng 6.6 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại Vivo V25: Thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera đẹp và giá rẻ là ưu thế hút khách

Vivo V25 là "người kế nhiệm" của Vivo V23 5G, tuy nhiên sở hữu mức giá rẻ hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Mẫu ...

Điện thoại phân khúc hạng sang được nâng cấp chip Snapdragon của nhà ViVo ra mắt

Điện thoại Vivo X Fold+ là thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo đến từ nhà Vivo. Đây là một phiên bản nâng cấp ...

"Tân binh vàng" trong làng điện thoại mới: "Nội thất" chất, đến lúc "dẹp" kí ức về Nokia?

Smartphone này được xem là "tân binh vàng" trong làng điện thoại mới, với thiết kế cùng "nội thất" cực chất. Đã đến lúc hết ...

Đức Chiến