Mua iPad trong năm 2022: Đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất?

Cập nhật: 05:24 | 23/09/2022 Theo dõi KTCK trên

iPad được mệnh danh là "ông trùm công nghệ" và luôn dẫn đầu về doanh số trong thị trường máy tính bảng. Tuy nhiên, không ít iFan hiện còn phân vân rằng liệu máy tính bảng nào là sự chọn lựa hợp với mình. Cùng khám phá ngay nên mua iPad nào năm 2022 nhé!

Bảng giá máy tỉnh bảng iPad cuối tháng 9/2022: Hàng "Auth" chỉ từ 7,5 triệu đồng

"So kè" iPad Air 5 và iPad Air 4: Nên "xuống tiền" mua máy nào?

Xuất hiện iPad có sức mạnh khủng khiếp, “ăn đứt” máy tính bảng Android nhờ sạc không dây

iPad Air 5 2022

Nếu như các bạn đang tự hỏi nên mua iPad nào vào thời điểm năm 2022 thì đương nhiên sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua là iPad Air 5. Chiếc iPad Air mới nhất của Apple này vẫn được kế thừa vẻ đẹp đầy sang trọng trong kiểu dáng như các thế hệ trước. Bên cạnh đó, phần viền bezel vẫn được làm theo tiêu chí mỏng gọn để giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị của người dùng.

iPad Air 5 2022 (Nguồn ảnh: Internet)
iPad Air 5 2022 (Nguồn ảnh: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, số lượng các phiên bản màu sắc mà thiết bị này sở hữu là lên tới 5, gồm có: xanh dương, tím, hồng, đen, bạc. Đây là một sự cải tiến lớn so với thế hệ trước bởi thương hiệu này đang muốn nhắm tới đa dạng phân khúc người dùng hơn.

Điểm chúng ta không thể nào không nhắc tới khi nói về chiếc iPad Air 5 này chính là nằm ở cấu hình bên trong. Thiết bị được tích hợp vi xử lý M1 siêu đỉnh. Đây chính là con chip từng xuất hiện trên nhiều mẫu MacBook của Apple và sức mạnh đã được chứng minh rất nhiều từ trước đây. Vì thế, sức mạnh của máy tính bảng đương nhiên là được nâng cấp mạnh mẽ so với đời trước. Chưa hết, Apple cũng không quên mang lại cho con cưng mới ra lò của mình hàng loạt các tính năng hiện đại cực đỉnh.

iPad Pro 2021 (M1)

Nếu bạn đang thắc mắc là iPad nào tốt nhất hiện nay thì câu trả lời là iPad Pro M1. Dòng sản phẩm này sở hữu hai phiên bản là 11 inch và 12.9 inch và cả hai đều vô cùng đáng mua. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, xứng tầm với danh hiệu flagship.

iPad Pro 2021 (M1) (Nguồn ảnh: Internet)
iPad Pro 2021 (M1) (Nguồn ảnh: Internet)

Điểm làm nên hiệu năng ấn tượng và là thương hiệu của tablet này chính là nằm ở vi xử lý Apple M1 cao cấp. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ màn hình tần số quét 120 Hz sắc nét, hỗ trợ mọi tác vụ giải trí như xem phim hoặc chơi game vô cùng tốt.

iPad mini 6 2021

iPad mini 6 là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn đang băn khoăn nên mua iPad nào để vẽ. Điểm mạnh của chiếc máy này chính là có khả năng tương thích với bút Apple Pencil 2, hỗ trợ cho người dùng thỏa sức sáng tạo theo ý muốn.

iPad mini 6 2021 (Nguồn ảnh: Internet)
iPad mini 6 2021 (Nguồn ảnh: Internet)

Hơn thế nữa, tablet còn được tích hợp vi xử lý A15 Bionic nên hiệu năng là không cần phải bàn cãi. Con chip này từng xuất hiện trên iPhone 13 series vừa ra mắt nên chắc tốc độ xử lý nó đem lại cho thiết bị là rất cao. Ngoài ra, màn hình kích cỡ 8.3 inch của sản phẩm này cũng là một điểm cộng, giúp đem đi mọi lúc mọi nơi dễ dàng.

iPad Air 4 (2020)

Nếu bạn đang có câu hỏi 2022 nên mua iPad nào trong suy nghĩ thì iPad Air 4 (2020) là một sự lựa chọn không nên ngó lơ. Thoạt nhìn, thiết kế của chiếc máy tính bảng này vô cùng tinh tế và sang chảnh, không cần quá đắt nhưng vẫn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

iPad Air 4 (2020) (Nguồn ảnh: Internet)
iPad Air 4 (2020) (Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra, một vài ưu điểm khác trên sản phẩm chính là màn hình to lớn 10.9 inch đi kèm với con chip xử lý A14 Bionic siêu khủng. Mình đã từng đánh giá iPad Air 4 chi tiết về mọi mặt sau khi trải nghiệm và siêu phẩm hoàn toàn không hề khiến mình phải thất vọng.

iPad Gen 9 (10.2 2021)

Nếu bạn là một bậc phụ huynh và đang thắc mắc nên mua iPad nào cho con học online hiệu quả thì không nên bỏ qua iPad Gen 9. Thiết bị được tích hợp vi xử lý A13 Bionic cho cấu hình vượt trội đi kèm với ngoại hình gọn nhẹ, tinh tế.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình to lớn kích thước 10.2 inch của sản phẩm sẽ mang lại một góc nhìn thoải mái hơn và ấn tượng hơn cho các bé. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ mạng 4G tiên tiến đi kèm với camera selfie 12 MP ở mặt trước với chức năng Center Stage hiện đại.

iPad Pro 2020

iPad Pro 2020 phiên bản 12.9 inch sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho quý phụ huynh đang băn khoăn nên mua iPad loại nào cho con học tiếng Anh hiệu quả. Với lợi thế màn hình kích thước lớn đi kèm với tần số quét 120 Hz khủng, đây chắc chắn là một trợ thủ đắc lực giúp các bé có động lực học hơn.

iPad Pro 2020 (Nguồn ảnh: Internet)
iPad Pro 2020 (Nguồn ảnh: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, máy tính bảng còn sở hữu vi xử lý Apple A12Z Bionic, hoàn toàn có thể cân mọi loại game cũng như các tác vụ từ nhẹ đến nặng khác nhau, giúp mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

iPad Gen 8 2020 (10.2 2020)

Nếu như bạn đang là sinh viên mà không biết là nên mua iPad nào để học online thì iPad Gen 8 2020 chắc chắn là một sự lựa chọn hàng đầu. Thiết bị được tích hợp màn hình 10.2 inch Retina sắc nét, hỗ trợ mọi hiển thị rõ nét và không có điểm chê.

Ngoài ra, máy còn sở hữu chip A12 Bionic ấn tượng. Cho tới hiện tại, vi xử lý này vẫn đủ sức để cân được nhiều tác vụ từ nhẹ tới nặng khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Gen 8 32GB: Mẫu máy tính bảng với bước nhảy vọt về hiệu suất, giá "cực êm"

IPad Gen 8 32GB Wifi là iPad thế hệ thứ tám với chip A12 Bionic mang lại một bước nhảy vọt về hiệu suất. Đây ...

Bảng giá máy tỉnh bảng iPad cuối tháng 9/2022: Hàng "Auth" chỉ từ 7,5 triệu đồng

Máy tính bảng iPad đã không còn là một thiết bị quá xa lạ đối với những người dùng công nghệ. Tuy nhiên không phải ...

"So kè" iPad Air 5 và iPad Air 4: Nên "xuống tiền" mua máy nào?

iPad Air thế hệ thứ năm của Apple mới ra mắt không phải là bản nâng cấp iPad Air 4, mặc dù nó cải thiện ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm