Một “siêu phẩm” ô tô chuẩn bị được mở bán: Giá siêu rẻ, cạnh tranh với Hyundai i10

Cập nhật: 07:16 | 09/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu ô tô nhỏ gọn vừa ra mắt tại Trung Quốc sẽ chính thức về tay người dùng trong tháng 3 tới đây với nhiều điểm nhấn ấn tượng trong cả thiết kế lẫn trang bị. Wuling Bingo về thị trường Việt hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Huyndai i10.

Nissan Almera 2023 bất ngờ bổ sung “siêu vũ khí”, về nước đối đầu Toyota Vios

Mẫu ô tô hatchback điện Wuling Bingo đã chính thức được ra mắt tại Trung Quốc. Wuling Bingo là mẫu ô tô điện cỡ nhỏ và được xây dựng hướng đến đối tượng người dùng trẻ tuổi.

Wuling Bingo có 4 tùy chọn màu ngoại thất, bao gồm: màu trắng, xanh lá cây, đen và hồng. Trong đó, tùy chọn màu hồng của Wuling Bingo sẽ được kết hợp với mui xe màu trắng.

Wuling Bingo là đối thủ đáng gờm của Hyundai i10
Wuling Bingo là đối thủ đáng gờm của Hyundai i10

Xe ô tô điện Wuling Bingo mang phong cách cổ điển với các đường nét tròn trịa. Wuling Bingo có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 3950/1708/1580mm với chiều dài cơ sở 2560mm.

Đi cùng với đó là bộ vành đa chấu tăng thêm vẻ thể thao giúp diện mạo của Wuling Bingo trở nên bắt mắt hơn và không thua kém bất kì đối thủ nào trong cùng phân khúc.

Đuôi xe Wuling Bingo
Đuôi xe Wuling Bingo
Wuling Bingo có nhiều màu sắc lựa chọn
Wuling Bingo có 4 tùy chọn màu ngoại thất

Về nội thất, khoang cabin ở phiên bản cao cấp của Wuling Bingo sẽ được trang bị màn hình kép 10,25 inch, hệ điều hành LING OS, khởi động từ xa, vào cửa không cần chìa khóa, đỗ xe tự động, kiểm soát lực kéo và kiểm soát ổn định điện tử.

Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm trên Wuling Bingo có cần số quay và giá để cốc. Wuling Bingo có năm cửa và cấu hình bốn chỗ ngồi.

Một “siêu phẩm” ô tô chuẩn bị được mở bán: Giá siêu rẻ, cạnh tranh với Hyundai i10

Wuling Bingo được trang bị một tùy chọn động cơ duy nhất, có hai phiên bản 30 kW/110 Nm và 50 kW/150 Nm, đi kèm với pin lithium iron phosphate 17,3 kWh và 31,9 kWh tương ứng. Wuling Bingo có tốc độ tối đa 100 km/h và hai phạm vi hành trình là 203 km và 333 km.

Theo kế hoạch, Wuling Bingo sẽ chính thức về tay người tiêu dùng nội địa vào cuối tháng 3 tới với mức giá dự kiến từ 70.000 - 100.000 RMB (tương đương 243 - 347 triệu đồng). Wuling Bingo về thị trường Việt hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Huyndai i10.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Mazda3 mới nhất ngày 8/2: Ưu đãi khủng, KIA K3 chỉ biết "lặng thinh"

Giá xe Mazda3 đầu tháng 2/2023 đang ở mức hấp dẫn kèm với ưu đãi khủng đi kèm khiến các đối thủ như KIA K3 ...

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất ngày 9/2: Ở mức hấp dẫn, đáng mua nhất phân khúc

Dòng xe ô tô Suzuki XL7 có thiết kế cá tính và khoẻ khoắn. Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe Suzuki XL7 mới ...

Bảng giá xe ô tô Hyundai Creta mới nhất ngày 9/2/2023

Hyundai Creta lần đầu ra mắt công chúng vào tháng 4/2014 tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh - Trung Quốc. Đến nay mẫu xe ...

Biên Cương