Một siêu điện thoại giá rẻ với con chip chất nhất hiện nay: Dân tình thi nhau "gom lúa"

Cập nhật: 08:00 | 06/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại sắp ra mắt này thuộc phân khúc giá rẻ, thế những những trang bị mà nó sở hữu là thực sự rất ấn tượng...

Siêu phẩm nhà Samsung siêu sale: Chưa đến 2 triệu đã có điện thoại màn hình lớn, pin 5000 mAh

Công ty BLU có trụ sở tại Hoa Kỳ đã công bố điện thoại thông minh mới nhất của mình có tên là G72 Max. Tuy nhiên, BLU chưa chia sẻ giá niêm yết hoặc ngày mở bán chính thức nhưng bộ thông số kỹ thuật chi tiết cho thấy điện thoại sẽ có giá rẻ.

Một siêu điện thoại giá rẻ với con chip chất nhất hiện nay: Dân tình thi nhau

Điện thoại sở hữu tấm nền IPS LCD lớn 6,8 inch với độ phân giải khiêm tốn 720 x 1600 pixel và hỗ trợ tần số quét 90Hz. Máy được cung cấp sức mạnh từ chipset MediaTek Helio G37, có một cấu hình bộ nhớ duy nhất RAM 4GB kết hợp với bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng.

Về quang học, điện thoại được trang bị cụm 3 camera gồm camera chính 13MP và hai cảm biến phụ chưa xác định. Ở mặt trước, nó cũng có cảm biến 8MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video.

BLU G72 Max được cung cấp năng lượng từ viên pin 5000 mAh nhưng hãng chưa đề cập đến hỗ trợ sạc. Máy cũng chạy giao diện người dùng Android 12 ngay sau khi xuất xưởng. Điện thoại cũng có 3 tùy chọn màu sắc là đen, cam và xanh lục mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Món quà đặc biệt” Nokia “bí mật” tặng người dùng: Cấu hình “xịn sò” không làm bạn thất vọng

“Món quà đặc biệt” là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nhà Nokia nổi bật với màn hình LCD cực lớn tới 6,82 ...

Nokia C20 ngày 6/2: Rẻ đến khó tin, Galaxy A03 Core gặp "hòn đá tảng"

Nokia C20 ra mắt đã lâu nhưng vẫn là một smartphone giá rẻ đầu bảng trong tháng 2/2023 và là đối thủ cực khó với ...

Giá Redmi A1 tháng 2/2023: Sale trên diện rộng, cấu hình ăn đứt Nokia C20

Redmi A1 giảm giá mạnh trong đầu tháng 2/2023 biến nó trở thành lựa chọn hấp dẫn hàng đầu trong phân khúc điện thoại dưới ...

Linh Đan

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm