“Móng vuốt của con rồng Việt Nam” đã sẵn sàng chinh phục kỷ nguyên mới?

Cập nhật: 09:00 | 12/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Chuẩn bị đánh dấu cột mốc 30 năm cùng tâm thế sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ, Tập đoàn CT Group đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Slogan “Nhà phát triển đô thị toàn diện”, các sứ mệnh và giá trị cốt lõi vẫn là kim chỉ nam xuyên suốt của Tập đoàn trong hành trình tiếp theo.

Năm 2007, nhật báo uy tín hàng đầu của Mỹ - The Wall Street Journal đã ví CT Group là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam”. Để làm được điều này, CT Group đã luôn bám sát các thế mạnh lâu dài của Việt Nam (như dân số, vị trí địa lý,… ) để từ một doanh nghiệp nhỏ địa phương vươn mình trở thành một tập đoàn có bóng dáng tầm vóc quốc tế. Từng bước đi vững chãi của CT Group đã in dấu trên bản đồ kinh tế thế giới.

Sau gần 3 thập kỷ phát triển và lớn mạnh, CT Group lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu. Theo đó, trên logo của CT Group sẽ không còn dấu chấm, biểu thị cho sự phá bỏ các rào cản trở ngại, bứt phá giới hạn để “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” vươn mình mạnh mẽ hơn trong hành trình rộng mở phía trước.

Trong khi đó, xanh dương vẫn là màu chủ đạo trong logo của CT Group nhằm lan tỏa xuyên suốt sức sáng tạo, sự trẻ trung, độ tin cậy và tính chuyên nghiệp trong định hướng phát triển bền vững mà CT Group trung thành theo đuổi. Màu đỏ tượng trưng tinh thần quyết liệt dám nghĩ, dám làm, can trường, bền chí vượt qua mọi khó khăn thách thức.

1228-d
Logo cũ (bên trái) và Logo mới (bên phải) của CT Group.

Chào đón tuổi 30, CT Group đang lật sang một trang mới trong lịch sử phát triển của mình. Bên cạnh CT Land dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, với những sản phẩm bất động sản tiên phong, đột phá dành cho người trẻ sáng tạo, những đại đô thị thế hệ mới có khoa học công nghệ cao hướng đến cuộc sống hạnh phúc và sức khỏe, các sản phẩm nhà ở xã hội hướng đến cộng đồng,… CT Group còn chuẩn bị nhiều mảng công nghệ như Fintech (Công nghệ tài chính), Celltech (công nghệ tế bào), Flytech (Thiết bị bay tự động) và Proptech (Công nghệ bất động sản), Blockchain, các Super Platform,… để đưa Tập đoàn hòa mình vào quỹ đạo Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ toàn cầu từng phút.

Chuẩn bị IPO trong năm 2022, CT Land có hệ sản phẩm bất động sản được cấu trúc khá mạch lạc thành 3 dòng, hướng đến các nhóm khách hàng có nhu cầu thật sự, bao gồm: CT Homes ( Tổ ấm ) cho những người đi làm với giá rất mềm; CT Town là dòng dự án vài hecta nằm tại trung tâm các quận, huyện, gần với các tuyến Metro hoặc đại lộ; CT World – dòng sản phẩm, đại đô thị,... tích hợp tất cả công nghệ và thế mạnh của Tập đoàn mẹ CT Group.

Trong kế hoạch 5 năm 2021-2025, Tập thể CT Group đã cùng nhau thống nhất đặt ra nhiều cột mốc quan trọng, không chỉ tăng trưởng mạnh mẽ mà còn chung tay với các địa phương và Chính phủ triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng. Có thể kể đến như: Chương trình phát triển 100.000 căn nhà ở cho nguồn nhân lực trẻ tài năng; Đường sắt cao tốc đi miền Tây; Siêu đô thị kiểu Phú Mỹ Hưng thứ 2 của Sài Gòn ở vùng Tây Nam; Chung tay cùng TP.HCM điều tiết chống ngập - khôi phục dự án hồ Vĩnh Lộc; Phát triển 4 sản phẩm công nghệ cao hàng đầu hiện nay (Fintech, Proptech, Cell Tech, Flytech); Phát triển ngân hàng số phục vụ xuất khẩu.

1226-c
Công nghệ sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình hướng đến tương lai của CT Group.

Kết thúc chiến dịch hỗ trợ đồng bào nghèo và đồng hành cùng TP HCM, Bình Dương chống dịch Covid-19 một cách mạnh mẽ, quyết liệt, CT Group đã giao kịp thời 1.200 tấn gạo cho 350 khu cách ly, hỗ trợ thực phẩm cho các Quận; xây tặng 2 khu điều trị Covid-19 cho Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch; in tặng hàng triệu ấn phẩm hướng dẫn chống dịch cho Sở Thông tin Truyền thông; xông pha hỗ trợ Bình Dương hàng tỷ đồng thiết bị y tế và thực phẩm; đồng hành cùng Quân khu 7 nhiều chương trình hỗ trợ người nghèo thành phố; đội xe CT Group cũng trực chiến vận chuyển bệnh nhân F0 ngày đêm. . .

Bên cạnh đó, Công ty VGCT ( Y dược ) của CT Group tích cực nghiên cứu đưa thuốc đặc trị Covid -19 thể nặng số 1 thế giới về Việt Nam trong thời gian sắp tới để bình thường hóa tuyệt đối cuộc sống của người dân cả nước. . .

CT Group đang bắt tay ngay vào hoạt động khôi phục kinh tế với những chiến lược táo bạo. Việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước tiếp theo trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn và lật sang trang mới tràn đầy nội lực, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường phát triển vì một Việt Nam thông minh, thịnh vượng.

CT Group giúp Sales chuyển đổi số công nghệ kinh doanh bất động sản

CT GROUP giúp sales thị trường chuyển đổi số công nghệ kinh doanh BĐ bằng chương trình tập khoa học, miễn phí: AI MASTER – ...

CT Group quyết không để bà con nghèo đói ăn, đau ốm

Những ngày đen tối giữa Đại dịch Covid 19, sinh mạng, cuộc sống của người nghèo tại TP. HCM hiện đang bị đe dọa, cần ...

Tập đoàn CT Group chia sẻ kinh nghiệm phòng, chống dịch Covid-19

Với tinh thần trách nhiệm cao, chung tay cùng cộng đồng kiểm soát dịch bệnh Covid-19, ngay từ những ngày trước 30/04, chưa bùng phát ...

Ngọc Lan

Tags: C.T GROUP
Tin cũ hơn
Xem thêm