"Món quà" chất lượng nhà Samsung dành tặng fan: Chỉ 2 triệu đã sở hữu máy "cực chất"

Cập nhật: 12:15 | 10/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tới đây, Samsung sắp phát hành một chiếc điện thoại 5G với giá siêu rẻ, chỉ ở khoảng 125 USD đến 140 USD (2,93 - 3,28 triệu đồng).

Samsung sắp phát hành một chiếc điện thoại 5G có giá siêu rẻ, chỉ ở khoảng 125 USD đến 140 USD (2,93 - 3,28 triệu đồng).

Nếu mức giá bán trên là chính xác, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, đặc biệt khi không có nhiều thương hiệu của Trung Quốc tự hào cung cấp smartphone 5G trong phân khúc giá này.

Chiếc điện thoại được cho là sẽ có tên Galaxy A04s 5G này đã được thử nghiệm tại Ấn Độ, vì vậy sẽ không bất ngờ khi máy sớm trình làng thị trường. Thậm chí, công ty còn cung cấp một biến thể 4G của Galaxy A04s với một vài tính năng sửa đổi so với bản 5G.

Trước đó, cơ sở Geekbench đã tiết lộ rằng phiên bản Galaxy A04s 5G sẽ đi kèm chip Exynos 850. Đây là một chip có năng suất hứa hẹn ở mức tốt mà vẫn đảm bảo cung cấp mạng 5G. Trên thị trường hiện tại chưa có chip giá rẻ tích hợp 5G nào có thể ngang ngửa sức mạnh với Exynos 850.

Nếu phiên bản 5G của Galaxy A04s có giá từ 2,93 triệu đồng đến 3,28 triệu đồng là chính xác, mẫu tiêu chuẩn với 4G của sản phẩm có thể ở mức giá khoảng 100 USD (2,34 triệu đồng), hoặc thậm chí thấp hơn.

Ở thời điểm hiện tại thiết kế biến thể 4G của Galaxy A04s vẫn chưa được xác định, tuy nhiên nó có thể giống với phiên bản 5G như trong hình ảnh kết xuất đồ họa ở trên.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung âm thầm "trình làng" điện thoại 5G rẻ nhất năm 2022: "Ở cái tầm chất"

Mới đây, Samsung cuối cùng cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại 5G giá rẻ dòng Galaxy A mới nhất của mình với kỳ vọng ...

Realme ra mắt điện thoại giá rẻ nhất năm 2022: Chất lượng "không phải dạng vừa"

Một chiếc điện thoại "siêu rẻ" nhà Realme vừa chính thức ra mắt với cấu hình khá ổn, chất lượng cùng kiểu dáng "không phải ...

3 chiếc điện thoại iPhone đáng mua nhất chỉ từ 7 triệu: Rẻ nhưng vẫn “ngon"

Các mẫu điện thoại iPhone dưới đây đều có mức giá cực kỳ hợp lý và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người ...

Nguyên Nam