Mở tài khoản trực tuyến với UOB chỉ trong 10 phút

Cập nhật: 10:28 | 20/07/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 19/7/2018, Ngân hàng UOB Việt Nam thông báo thời gian mở tài khoản dành cho khách hàng cá nhân qua ứng dụng di động chỉ trong 10 phút.

Với dịch vụ mở tài khoản trực tuyến của UOB, khách hàng không cần đến chi nhánh ngân hàng để yêu cầu mở tài khoản mà có thể thực hiện yêu cầu thông qua điện thoại thông minh.

Việc mở tài khoản được thực hiện qua các bước đơn giản: tải ứng dụng UOB Mighty và cung cấp các thông tin mở tài khoản, khách hàng đã hoàn thành xong bước đăng ký mở tài khoản. Để hoàn tất quy trình, nhân viên UOB sẽ gặp gỡ khách hàng theo địa điểm khách hàng đăng ký để xác thực, kích hoạt tài khoản và dịch vụ đi kèm ngay tại chỗ.

mo tai khoan truc tuyen voi uob chi trong 10 phut

Dịch vụ mở tài khoản trên di động giúp tiết kiệm đến 80% thời gian để mở tài khoản thông thường. Với dịch vụ này, UOB đã được trao tặng Sáng kiến ​​Ngân hàng Trực tuyến của Năm tại Việt Nam ở Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2018 (Giải thưởng về Ngân hàng bán lẻ và Tài chính châu Á). Giải thưởng vinh danh UOB Việt Nam về những nỗ lực tái thiết kế quy trình mở tài khoản trong hiện tại và đem lại trải nghiệm trực tuyến cho đối tượng khách hàng am hiểu kỹ thuật số.

Ông Harry Loh, Giám đốc Điều hành UOB Việt Nam cho biết: “Tại các thành phố lớn như TP.HCM, hơn 4/5 người sử dụng smartphone để thực hiện các công việc hằng ngày nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nhằm tiếp tục tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, UOB áp dụng nguyên tắc tư duy sâu hơn trong thiết kế nhằm đơn giản hóa quy trình mở tài khoản và tiếp tục phát triển dịch vụ này”.

“Trước đây, nhân viên tại các chi nhánh ngân hàng UOB phải điền thông tin vào phiếu và nhập dữ liệu vào hệ thống theo cách thủ công. Hai công việc đều đòi hỏi sự đầu tư về thời gian vì cần lặp đi lặp lại nhiều lần. Dịch vụ mở tài khoản trực tuyến giúp lược bỏ các bước trên, giúp nhân viên tập trung hơn vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng, như tư vấn tài chính, để đáp ứng những nguyện vọng về tài chính của họ”, ông Loh chia sẻ.

Bảo Anh