Mitsubishi Outlander 2022: Nâng cấp mạnh mẽ, giá cạnh tranh cùng ưu đãi quá hời

Cập nhật: 17:45 | 09/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Nâng cấp bổ sung thêm nhiều trang bị, công nghệ an toàn hàng đầu, động cơ đầm, cabin cách âm tốt cùng một mức giá cạnh tranh thì Mitsubishi Outlander là cái tên đáng chú ý trong phân khúc xe SUV 7 chỗ.

"Lột xác" toàn diện có giúp Mitsubishi Outlander 2022 "đánh bại" Toyota RAV4?

Hyundai Tucson 2022 và Mitsubishi Outlander 2022: Cuộc so kè tranh ngôi CUV rẻ đẹp nhất

Giá xe Mitsubishi Outlander ngày 7/11/2022: Bản thấp nhất chỉ 825 triệu đồng

Giá Mitsubishi Outlander 2022

Mitsubishi Outlander 2022 được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới hình thức lắp ráp trong nước CKD (100% linh kiện nhập khẩu) với 2 phiên bản: 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mitsubishi Outlander 2022 chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời với thiết kế không có nhiều thay đổi nhưng được bổ sung thêm trang bị.

Mitsubishi Outlander

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

2.0 CVT

825 triệu

959 triệu

942 triệu

931 triệu

2.0 CVT Premium

950 triệu

1,101 tỷ

1,082 tỷ

1,063 tỷ

Ưu đãi khi mua Mitsubishi Outlander 2022:

  • Tặng camera 360 (trị giá 20 triệu đồng)
  • Tặng bảo hiểm vật chất (trị giá 12 triệu đồng)

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Trong phân khúc SUV crossover hạng C tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Outlander có các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail.

Ngoại thất của Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander sở hữu kích thước nhỉnh hơn các đối thủ khác khi chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.695 x 1.800 x 1.710 mm, chiều dài cơ sở là 2.670 mm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoại hình Mitsubishi Outlander 2022-2023 được tinh chỉnh nhẹ có phần thể thao và hiện đại hơn hẳn. Lưới tản nhiệt và cản trước thay đổi nhẹ mang đến cái nhìn tươi mới hơn cho phần đầu xe. Hệ thống chiếu sáng vẫn là dạng Halogen trên bản 2.0 CVT, riêng bản 2.0 CVT Premium được nâng cấp toàn bộ lên LED. Đèn sương mù viền crom sáng bóng, gia tăng vẻ đẹp thể thao cho xe.

Thân xe Mitsubishi Outlander 2022 trông rất trường dáng và săn chắc nhờ những đường dập gân sắc sảo chạy thẳng kết nối từ đèn trước ra đến phía sau. Cửa kính sau tối màu là trang bị tiêu chuẩn. Khung dưới cửa sổ viền chrome. Tay nắm cửa mạ chrome. Phần dưới cũng có thêm nẹp chrome. Gương chiếu hậu Outlander cùng màu thân xe, được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ. Đặc biệt có thêm tính năng sưởi. Xe vẫn tiếp tục sử dụng bộ mâm 18inch đa chấu mới sang trọng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đuôi xe Outlander 2022 gây chú ý với tấm ốp trang trí màu bạc có kích thước lớn hơn, cánh lướt gió thể thao trở thành trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản. Điểm mới ở phần đuôi Mitsubishi Outlander chính là cản sau được làm mới với tấm ốp bạc lớn, đi cùng với đó là cánh lướt gió thể thao. Lúc này cảm biến lùi đã xuất hiện trên cả 2 phiên bản.

Nội thất xe Mitsubishi Outlander 2022

Ở lần nâng cấp mới nhất diễn ra vào tháng 02/2022, Mitsubishi Outlander chỉ còn 2 phiên bản thay cho 3 tùy chọn như trước kia. Và các bản này đều sở hữu kết cấu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nội thất Mitsubishi Outlander 2022 mang đậm phong cách quen thuộc của xe Nhật, đơn giản và thực dụng. Tuy nhiên nhờ sử dụng vật liệu nhựa mềm giả da, cộng thêm các ốp trang bị hoạ tiết carbon nên cảm giác đem lại cũng khá sang trọng. Với dung tích cabin đạt mức hơn 3.600 lít, giới chuyên môn đánh giá Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất nhìn phân khúc. Hai phiên bản đều được trang bị ghế bọc da. Riêng bản Premium có bọc da vân kimn cương lạ mặt.

Hàng ghế trước Mitsubishi Outlander mặt đệm rộng, ôm thân người ngồi. Ghế lái và ghế phụ đều chỉnh điện 8 hướng. Phiên bản Premium có thêm tựa lưng chỉnh điện và sưởi. Ghế trước có thể cngả 180 độ, tạo thành một mặt phẳng liền mạch với ghế sau. Đây chắc chắn là một điểm cộng với một mẫu xe thiên về gia đình như Outlander.

Hàng ghế thứ hai Mitsubishi Outlander rộng rãi, có bệ để tay tích hợp đựng cốc trung tâm. Đầy đủ tựa đầu 3 vị trí nhưng tất cả đều ở dạng tựa đầu thấp. Hàng ghế này có khoảng trượt khá lớn. Chỗ để chân và không gian trần đều thoáng. Hàng ghế thứ hai có thể ngồi 3 người trưởng thành rất ổn dù trong các chuyến đi dài.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hàng ghế thứ ba trên Mitsubishi Outlander cũng như nhiều mẫu xe cấu hình 5+2 khác chỉ đóng vai trò là hàng ghế phụ. Hàng ghế này có hai tựa đầu, mặt ghế và mặt lưng phẳng. So với một số đối thủ như Nissan X-Trail hay Honda CR-V, hàng ghế thứ ba của Outlander rộng hơn về khoảng duỗi chân và không gian trần. Do đó hàng ghế này không chỉ phù hợp với trẻ em mà người lớn cao trên 1,7 m cũng có thể ngồi vừa vặn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Về khoang hành lý, khó thể đòi hỏi một mẫu xe crossover 5+2 như Mitsubishi Outlander sở hữu khoang hành lý rộng. Khoang hành lý Outlander đạt 128 lít bao gồm cả ngăn đồ ẩn dưới mặt sàn. Muốn để đồ nhiều hơn người dùng cần gập các hàng ghế.

Bước vào bên trong, khu vực táp-pi cửa có thêm họa tiết quả trám, màn hình giải trí mới với kích thước 8 inch lớn hơn đời cũ, cho phép kết nối USB/AUX/Bluetooth và hệ thống Android Auto, Apple CarPlay. Kính cửa điện điều khiển 1 chạm cho tất cả các bên cửa có mặt trên các phiên bản của Mitsubishi Outlander 2022, cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh 6 loa,...

Động cơ xe Mitsubishi Outlander 2022

Mitsubishi Outlander 2022 được trang bị động cơ 2.0L, sản sinh công suất tối đa/momen xoắn cực đại là 145 mã lực/196 Nm tại vòng tua 6.000/4.200 vòng/phút. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT INVECS II với chế độ thể thao và lẫy chuyển số trên vô lăng. Hệ dẫn động cầu trước.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Outlander 2.0L không quá mạnh mẽ nhưng đủ đem đến sự thoải mái khi di chuyển trong phố – môi trường hoạt động chính của các mẫu xe crossover đô thị. Trên các cung đường đèo núi, Outlander 2.0L cho cảm giác xe hơi gồng. Đi trong phố, Mitsubishi Outlander lướt đi nhẹ nhàng, êm ái. Chân ga không quá trễ. Nước ga đầu tăng tốc tốt nên đi dải tốc thấp cho cảm giác xe khá nhanh nhẹn. Cộng thêm bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,3m giúp Outlander di chuyển trên phố linh hoạt hơn.

Ra đường lớn, vì có trọng lượng không tải chỉ nặng hơn 1.500kg nên động cơ nạp khí tự nhiên 2.0L vẫn “đủ xài”. Khả năng tăng tốc Outlander ở mức ổn. Không ấn tượng nhưng cũng không làm người lái quá kiêng dè mỗi khi cần vượt. Khó thể đòi hỏi yếu tố thể thao, chạy bốc ở đây. Bàn về một mẫu xe 7 chỗ gia đình đô thị tầm giá 1 tỷ đồng thì ở phương diện vận hành Mitsubishi Outlander đã làm ở mức khá tốt.

Đặc biệt, Mitsubishi Outlander có khả năng cách âm nổi bật trong phân khúc. Khi di chuyển trong phố, xe cách âm môi trường tốt. Khoang cabin yên tĩnh, tách biệt được những tạp âm ồn ào bên ngoài. Ở dải tốc cao, khả năng cách âm Outlander thật sự tốt. Cách âm gầm và khoang động cơ rất ổn. Tiếng ồn máy chỉ lọt vào cabin nhiều khi đạp thốc ga đột ngột.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe KIA K5 ngày 8/12/2022: "Rẻ, khỏe, đẹp" nhất phân khúc sedan D trong nước

Đổi mới toàn diện từ ngoại hình đến trang bị tiện ích, sức mạnh động cơ cùng giá bán hấp dẫn, KIA K5 2022 là ...

Giá xe Volvo XC90 ngày 10/12/2022: Hiện đại, táo bạo và an toàn hàng đầu thế giới

Volvo XC90 ngày càng chiếm được cảm tình lớn từ người dùng Việt nhờ thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng, ...

Giá xe Suzuki XL7 ngày 10/12/2022: Mẫu ô tô đầy thực dụng cùng mức giá "quá hời"

Suzuki XL7 2022 là xe ô tô 7 chỗ nhập khẩu và giá chưa đến 600 triệu, được đánh giá là một lựa chọn “rất ...

Hoàng Phương (T/H)