Mẹo giúp bạn "chào hàng" với các nhà đầu tư Bitcoin

Cập nhật: 10:24 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Gần đây, chuyên trang về đầu tư tiền điện tử CoinGeek đã trao đổi với hai công ty đầu tư Bitcoin, tìm hiểu thêm về những mẹo để có thể thực hiện giao dịch hiệu quả.

Cho dù mới bắt đầu các giao dịch Bitcoin hay đã có kinh nghiệm thì có lẽ một trong những điều chúng ta quan tâm nhất vẫn là nên chú ý những gì, tìm kiếm những gì ở đối tác trước khi bắt đầu giao dịch.

Nhà đầu tư Bitcoin kì cựu Jackson Laskey, nhà quản lí tại tại công ty Unbounded Capital và Alex Fauvel - một đối tác chung của công ty Two Hop, đã có những chia sẻ về quan điểm khi đầu tư vào hệ sinh thái Bitcoin.

Xác định những gì bạn tìm kiếm trong một dự án Bitcoin

Theo ông Laskey, khi bạn muốn hợp tác với nhà đầu tư Bitcoin khác, bạn cần đánh giá dựa trên uy tín của họ và các khả năng thành công ở mọi qui mô. Thị trường Bitcoin có những thay đổi liên tục và các nhà đầu tư có thể phải cạnh tranh khốc liệt vì xu hướng Bitcoin. Những nhà đầu tư bitcoin cá nhân và doanh nghiệp được ưa thích là những người có quan điểm mạnh mẽ, hiệu quả về cách điều hướng những thử thách.

Trong khi đó, ông Fauvel lại cho rằng một trong những lưu ý quan trọng hàng đầu khi xác định đối tác giao dịch Bitcoin có thể linh hoạt, thay đổi tùy vào từng giai đoạn, phạm vi, qui mô và tầm nhìn chiến lược. Về cơ bản, những cá nhân hoặc doanh nghiệp có khả năng thực hiện các kế hoạch, chiến lược mục tiêu nên được đánh giá cao.

Ngoài ra, một phần quan trọng khác của quá trình này là tập trung vào một vấn đề thực tế cụ thể. Nếu mục tiêu là giải quyết vấn đề giao dịch theo cách đúng đắn về mặt kĩ thuật và có khả năng thành công trong khi tôn trọng các khung pháp lí thì bạn nên chào hàng với các bên có dòng doanh thu ổn định.

Phân tích số liệu và tìm hiểu về đối tác trước khi đầu tư

1333 meo giup ban chao hang voi cac nha dau tu bitcoin1 1595166542948534687385
Trước khi giao dịch bitcoin, bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng về đối tác

Thị trường Bitcoin tương lai sẽ có nhiều thay đổi, không còn giống như ở hiện tại, vì vậy việc dựa hoàn toàn vào phân tích số liệu không phải là lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư. Khi chọn đối tác để tiến hành giao dịch Bitcoin, bạn hãy quan tâm nhiều hơn về tầm nhìn của họ ở cả hiện tại và tương lai.

Dĩ nhiên, phân tích số liệu vẫn rất quan trọng nhưng nó không hề đơn giản do ở giai đoạn đầu rất khó thu thập số liệu và đánh giá chính xác về xu hướng, tác động thực sự của nó vì tiền điện tử và Bitcoin vẫn chỉ mới có lịch sử phát triển hơn 10 năm.

Dấu hiệu cho thấy bạn không nên giao dịch với một nhà đầu tư Bitcoin

Có những nhà đầu tư Bitcoin có tai tiếng trên thị trường và việc của bạn là phải tìm hiểu tin tức, lắng nghe, đọc các đánh giá để xác định xem đâu là những cá nhân, tổ chức bạn nên tránh. Bên cạnh đó, khi gặp phải trường hợp lừa đảo, không đáng tin cậy, v.v. thì bạn nên chia sẻ rộng rãi để các nhà đầu tư giống như bạn sẽ có thể tránh được.

Giao dịch Bitcoin khi nhận thấy một số yếu tố lí tưởng

Tất cả các nhà đầu tư mà bạn giao dịch Bitcoin đều nên cho thấy tiềm năng phát triển và khả năng mở rộng qui mô đầu tư, kinh doanh. Điều này cho thấy một tương lai tích cực mà trong đó bạn có thể chia sẻ các giá trị, thế giới quan và tham vọng. Ngược lại, với các nhà đầu tư có tư duy thiếu phù hợp với thị trường thì bạn không nên làm việc với họ.

Lời khuyên cho dự án chào hàng với các nhà đầu tư Bitcoin

Các chuyên gia cho rằng, khi đầu tư vào Bitcoin hay các loại tiền điện tử khác, bạn hãy là chính mình, sau đó thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác trên nền tảng trung thực và liêm chính.

Chỉ có như vậy bạn mới có thể tránh được các xung đột trong tương lai. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đơn giản hóa các qui trình giao dịch. Nếu nhà đầu tư đối tác cảm thấy mọi thứ đang bị cường điệu hóa, họ có thể khó chịu và từ chối giao dịch.

Giá Bitcoin hôm nay 27/7: Bitcoin tăng mạnh, tiến sát mốc 10.000 USD/BTC

Sáng ngày 27/7, thị trường tiền ảo toàn cầu chứng kiến sự tăng giá mạnh của đồng Bitcoin. Có 36/100 mã có sắc xanh trong ...

Cách để mua Bitcoin an toàn

Khi đầu tư vào Bitcoin (BTC), mối quan tâm hàng đầu của các nhà giao dịch là làm sao để mua loại tiền điện tử ...

Cảnh giác với sòng bạc tiền ảo

Sòng bạc trực tuyến đã và đang phát triển với tốc độ khó tin, mở rộng trên nhiều lĩnh vực và nổi bật trong đó ...

Lưu Lâm t/h

Tin liên quan