Máy tính bảng thương hiệu Redmi đầu tiên chuẩn bị ra mắt: Màn hình cực nét, pin cực "khủng"

Cập nhật: 06:50 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Redmi là một thương hiệu con của Xiaomi, chuyên tập trung vào các sản phẩm có hiệu năng cao và giá thành hợp lý. Thương hiệu này sắp tới đây sẽ giới thiệu mẫu máy tính bảng đầu tiên có tên Redmi Pad. Thông tin đã được Xiaomi xác nhận.

Máy tính bảng xịn nhất dành cho “người chơi hệ Android”: “Trợ thủ” đắc lực “cân” mọi công việc

Điểm mặt những máy tính bảng sở hữu viên pin khủng đang có mặt trên thị trường

Top 5 mẫu máy tính bảng đáng mua nhất tháng 10/2022 phục vụ học tập

Xiaomi dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 4/10, nơi công ty sẽ giới thiệu mẫu máy tính bảng đầu tiên mang thương hiệu Redmi, bên cạnh bộ đôi Xiaomi 12T và 12T Pro. Mới đây, hình ảnh render của Redmi Pad vừa bất ngờ được trang Winfuture.de chia sẻ trên mạng ngay trước ngày ra mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo đó, Redmi Pad sẽ có ngoại hình tương đối cao cấp với mặt lưng kim loại, khung viền vuông vắn giống với kiểu thiết kế trên Xiaomi Pad 5. Mặt trước trang bị màn hình lớn với viền mỏng đều ở các cạnh. Camera đơn ở mặt lưng có thiết kế giống Redmi K40S và Redmi K50.

Về thông số, Redmi Pad có màn hình LCD IPS 10.6 inch, độ phân giải 2000 x 1200, tần số quét 90Hz. Máy có camera selfie 8MP ở mặt trước và 8MP ở mặt sau. Con chip đi kèm là MediaTek Helio G99 cho hiệu năng ở mức trung bình khá, pin 8000mAh và có sạc nhanh 18W. Redmi Pad sẽ chạy trên Android 12 với giao diện MIUI for Pad tương tự Xiaomi Pad 5.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở bên trong, chiếc tablet này mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Helio G99 của MediaTek, kết hợp với RAM 3GB/4GB và bộ nhớ trong 64GB/Redmi Pad sẽ có camera sau 8MP hỗ trợ lấy nét tự động, cũng như camera selfie 8MP ở mặt trước. Thiết bị được cài sẵn Android 12 với giao diện MIUI khi bán ra, hỗ trợ Dolby Atmos, dày 7mm và nặng 445 gam.

Về giá bán, Redmi Pad sẽ được bán ra với mức giá khoảng 250 Euro (tương đương 5,8 triệu đồng). Máy có ba tuỳ chọn màu sắc là Xám, Bạc và Xanh. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Xiaomi có ý định tung ra phiên bản 5G của chiếc máy tính bảng này hay không. chuẩn UFS 2.2. Máy đi kèm pin 8000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Mini 6 – Máy tính bảng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng vượt trội

Với sự thành công của các thế hệ iPad mini trước iPad mini 6 là sản phẩm kế nhiệm mới với nhiều tính năng hiện ...

iPad Gen 9: Máy tính bảng với thiết kế mỏng nhẹ, giá cả phải chăng!

iPad Gen 9 10.2 inch (2021) Wifi là chiếc iPad được nhiều người săn đón nhờ thiết kế tinh tế, màn hình lớn, chip A15 ...

Máy tính bảng iPad hiệu suất như "Pro" mà không cần tốn nhiều tiền

Từ những ấn tượng ban đầu, iPad Air 5 có vẻ không có nhiều đột phá như máy tính bảng iPad Air 4 năm 2020, ...

Hạ Vy