Máy tính bảng Samsung “xịn” mà rẻ nhất năm: Chip cực mượt, bút S-Pen thế hệ mới

Cập nhật: 17:15 | 30/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Siêu phẩm Samsung Galaxy Tab S8 mang đến sự mới mẻ trong thiết kế, cùng hàng loạt sự thay đổi mạnh mẽ mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Đây thật sự là chiếc máy tính bảng Android tốt của năm 2022.

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 không làm người dùng thất vọng với việc trang bị hàng loạt công nghệ đỉnh cao cho máy với một màn hình LCD 11’ siêu nét, tần số quét 120Hz, công nghệ hình ảnh mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Máy tính bảng Samsung “xịn” mà rẻ nhất năm: Chip cực mượt, bút S-Pen thế hệ mới
Samsung Galaxy Tab S8

Mà hình Tab S8 hỗ trợ dải màu rộng giúp người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế đồ họa trên máy mà không lo lắng về vấn đề sai lệch màu sắc khi trình chiếu trên thiết bị khác.

Bạn yêu thích điện ảnh, âm nhạc, Samsung Galaxy Tab S8 cho bạn đắm chìm vào không gian âm thanh sống động và chân thực như đang ở rạp được hiệu chỉnh. Công nghệ HyperFasst 5G cho bạn tận hưởng nhiều trải nghiệm dù ở ngoài trời hay khi đang di chuyển.

Samsung Tab S8 bức phá mọi giới hạn, cho bạn làm mọi điều mình muốn một cách nhanh chóng và mượt mà nhất nhờ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 Mobile Platform mạnh mẽ.

Với việc nâng cấp CPU và GPU thế hệ mới, Snapdragon 888 mang đến tốc độ xử lý vượt trội, hạn chế tình trạng giật lag, mang đến cho người dùng từng màn game mượt mà nhất cùng khả năng xử lý đa tác vụ đỉnh cao.

Với viên pin dung lượng cực lớn 8.000 mAh, Samsung Galaxy Tab S8 cùng bạn làm việc và giải trí không ngừng nghỉ, luôn cùng bạn đồng hành trên mọi cuộc hành trình, mọi cuộc vui.

Trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 45W, giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc chỉ trong tích tắc. Từ đó tăng thời gian trải nghiệm của người dùng.

Bạn là người yêu thích thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh. Samsung Tab S8 đi kèm với bút S Pen thế hệ mới. Với việc giảm độ trễ khi thao tác mang đến trải nghiệm thực hơn mỗi khi người dùng thao tác lên màn hình.

Mặt lưng máy được thiết kế với rãnh nam châm để đặt lại bút mỗi khi người dùng sử dụng xong, giúp vừa nâng cao tính tiện lợi, vừa đảm bảo được vẻ đẹp của máy. Trải nghiệm vẽ, viết trên màn hình tablet tự nhiên với độ trễ rất thấp. Bạn tha hồ sáng tạo ở nhiều cấp độ khác nhau

Galaxy Tab S8 được trang bị bộ đôi camera trước (camera góc siêu rộng 12MP và góc rộng) giúp bạn có thể bắt trọn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Đồng thời cho phép quay video chuẩn 4K xuất sắc.

Samsung Galaxy Tab S8 với tính năng Auto Framing để bạn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tiến hành quay vlog, tập luyện. Lúc này camera sẽ tự động quan sát chuyển động. Đặc biệt khi gọi video, camera trước sẽ tự động mở rộng khung hình khi thêm người tham gia cuộc gọi.

Không chỉ là một thiết bị phục vụ cho công việc và giải trí mạnh mẽ, Samsung Tab S8 còn mang đến một thiết kế cuốn hút mọi ánh nhìn với đường nét hoàn thiện vô cùng tinh xảo.

Kết cấu từ hợp kim nhôm Armor Aluminum cao cấp chống va chạm, bảo vệ an toàn tối đa, mang đến sự bền bỉ vượt trội. Với màu sắc tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn khi mang theo chiếc Tab S8 bên mình. Đặc biệt, thiết kế siêu nhẹ bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Nhiều khả năng, dòng tablet S mới sẽ được Samsung trình làng vào khoảng quý 1 năm 2022 bao gồm Tab S8, S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra cao cấp nhất. Giá bán dự kiến của các phiên bản như sau:

- Galaxy Tab S8: khoảng 20 - 21 triệu đồng

- Galaxy Tab S8 Plus: khoảng 25 - 26 triệu đồng

- Galaxy Tab S8 Ultra: khoảng 30 - 31 triệu đồng

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những mẫu máy tính bảng "hot" nhất hiện nay: Giá chỉ 5 triệu, bỏ qua "tiếc đấy"!

Máy tính bảng là một trong những thiết bị công nghệ được nhiều người sử dụng hiện nay bởi nhiều tính năng tiện lợi mà ...

Huawei MatePad 11: Có gì từ chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất của năm?

Sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng một viên pin "trâu", máy tính bảng MatePad 11 ...

Top 5 iPad bán chạy nhất thị trường tháng 11/2022

Các sản phẩm từ nhà Táo không bao giờ làm người dùng thất vọng với những trải nghiệm tuyệt vời từ thiết kế hiện đại, ...

Hoàng Đức (T/H)