Mẫu xe máy Yamaha Exciter 155 VVA bât ngờ "siêu sale": Có làm Winner X "nóng mắt"?

Cập nhật: 16:30 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Đầu tháng 10 này, mẫu xe máy tay côn Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ được áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ về giá. Động thái này được cho là khiến Honda Winner X "nóng mắt'...

Mua xe máy Yamaha Janus giá rẻ chỉ 14 triệu: Honda Vision là lựa chọn "mong manh"

Các mẫu xe côn tay mạnh mẽ, cá tính đang ngày càng được các khách hàng trẻ ưa chuộng. Không chỉ là phương tiện để di chuyển hàng ngày, những chiếc xe này còn giúp cho chủ nhân thể hiện được cá tính riêng. Trong số các mẫu xe côn tay đang được bán tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter và Honda Winner X là những sản phẩm bán chạy nhất và hai mẫu xe này có thể coi là kỳ phùng địch thủ tại thị trường Việt Nam. Để tăng khả năng cạnh tranh với đại kình địch Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA mới đây đã được hãng xe Nhật Bản áp dụng chương trình ưu đãi cực khủng nhằm thu hút khách hàng Việt.

Mẫu xe máy Yamaha Exciter 155 VVA bât ngờ

Cụ thể, Yamaha Exciter 155 VVA đang được hưởng chương trình ưu đãi “RƯỚC VUA ĐƯỜNG PHỐ, ƯU ĐÃI BÙNG NỔ”. Với chương trình này, các khách hàng khi mua xe Yamaha Exciter 155 VVA trong thời gian từ ngày 1/10/2022 đến ngày 30/11/2022 sẽ được ưu đãi 2 triệu đồng phí đăng ký.

Không chỉ có vậy, khi sử dụng dịch vụ cho vay mua xe trả góp do các công ty tài chính Home Credit, HD SAISON và VPB SMBC FC cung cấp để mua Yamaha Exciter 155VVA, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất trả góp tối đa 2,5 triệu đồng/ 1 xe.

Yamaha Exciter 155 VVA đang được phân phối tại thị trường Việt Nam sở hữu những tính năng hiện đại và được tối ưu hoá các tiện ích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Mẫu xe đối thủ của Honda Winner X sử dụng động cơ SOHC 4 van, 4 thì, dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch với công suất tối đa 17,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm. Động cơ này cho phép mẫu xe côn tay của Yamaha có thể hoạt động tốt ngay cả ở dải tốc độ thấp.

Những chi tiết khác trên Yamaha Exciter 155 VVA như hộp số, bộ nồi, tay côn đều hoạt động vô cùng êm ái, nhẹ nhàng. Mẫu xe côn tay này còn có ưu điểm là khả năng tiết kiệm xăng tối đa với công nghệ phun xăng độc quyền của Yamaha.

Động cơ mà nhà sản xuất trang bị cho Yamaha Exciter 155 VVA giúp mẫu xe này có độ bốc và bền. Khi di chuyển trong phố, Exciter 155 VVA có sự ổn định và cân bằng, vào cua dễ dàng và bám đường tốt nhờ hệ thống khung sườn chắc chắn, nước đề khoẻ, mạnh và bốc. Trong khi đó, mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Honda Winner X lại rất dẻo dai, đầm và khoẻ khi đi đường trường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những điều nhà đầu tư cần biết về thị trường Upcom

Để có thể tiến hành trao đổi và mua bán chứng khoán các nhà đầu tư không tự tìm đến nhau một cách nhanh chóng ...

Chứng khoán phiên sáng 3/10: Đà giảm lớn dần, VN-Index mất gần 27 điểm

Thị trường chứng khoán mở cửa phiên sáng đầu tuần với sắc đỏ bao trùm, áp lực bán dần dâng cao khiến VN-Index liên tiếp ...

Thị trường chứng khoán ngày 3/10/2022: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày ...

Nguyên Nam