Mẫu xe máy xứng danh "đỉnh cao thiết kế": Sự lựa chọn hàng đầu của quý cô

Cập nhật: 18:00 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy tay ga 50cc này được xem là mẫu xe cực đỉnh của thương hiệu Dibao khi mọi linh kiện và động cơ đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm xăng vượt trội lại vô tình trở thành chiếc xe được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất bởi các các chị em công sở.

“Cuộc chiến thượng lưu” Honda: Nên chọn xe máy Super Cub C125 hay SH 2022?

"Hàng độc" nhà Honda lộ diện với ngoại hình đặc biệt: "Nhỏ mà có võ", nhà cung cấp xăng "khóc thét"

Giá xe máy Yamaha Exciter 150 ngày 7/8/2022: Giảm từ 3 – 5 triệu đồng

Động cơ nhập khẩu 100% cho độ bền cực đỉnh

Ưu thế lớn nhất của chiếc DIBAO PANSY XS so với các dòng xe tay ga dưới 50 phân khối trên thị trường hiện nay, chính nằm ở bộ động cơ siêu bền khỏe được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài. Dòng xe này tận dụng động cơ xăng 4 kỳ, cho khả năng vận hành khỏe khoắn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc DIBAO PANSY XS tuy có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao yên ở mức 760mm, nhưng lại có tốc độ chạy mạnh mẽ cùng khả năng tăng tốc nhanh. Vận tốc của xe có thể lên đến 55km/h, thoải mái chạy đường dài hàng trăm km chỉ với một lần đổ đầy bình.

Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Thông thường, những chiếc xe chạy khỏe sẽ đốt cháy nhiều nhiên liệu hơn. Tuy nhiên, đến với dòng PANSY XS, bạn sẽ bất ngờ vì khả năng tiết kiệm xăng tuyệt vời. Ở những dòng xe giá rẻ bình thường, càng dùng về sau càng tốn xăng. Mỗi 100km bạn sẽ phải đổ đến 3,5 lít.

Nhưng ở chiếc DIBAO PANSY XS, một lần đổ đầy 3,7 lít bạn có thể chạy đường dài đến hơn 200km rồi. Kể cả khi bạn đã sử dụng xe trong thời gian dài thì xe vẫn giữ được khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời

Đi sâu vào từng chi tiết, bạn sẽ nhận thấy chiếc DIBAO PANSY SX có rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Xe tuy nhỏ gọn nhưng phần cốp lại vô cùng rộng rãi, có thể đựng được 1 mũ bảo hiểm cùng các vật dụng quan trọng đi kèm như áo mưa, điện thoại, ví, balo,...

Phần cốp trước với hai ngăn nhỏ cũng được tối ưu để bảo quản các vật dụng cá nhân cần thiết. Ngay phía trên là móc treo đồ cứng cáp. Phần tay lái cũng tạo nên sự tiện ích và sang trọng cho chiếc xe này, khi được thiết kế phù hợp với thể trạng của người tiêu dùng Việt.

Chất lượng bền bỉ

So với các sản phẩm xe tay ga 50cc trong cùng tầm giá, DIBAO PANSY XS tự tin có chất lượng ổn định hơn hẳn. Xe có thể vận hành bền khỏe đến 10 - 20 năm. Đặc biệt là diện mạo của xe cũng sẽ không xuống cấp nhiều kể cả khi bạn sử dụng xe thường xuyên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đó là nhờ công nghệ sơn 7 lớp cao cấp, phủ màu lên bộ khung nhựa siêu dày, cực kỳ chắc chắn. Vẻ đẹp của chiếc xe nhờ vậy mà sẽ không bị mai một theo thời gian. Xe ga 50cc PANSY XS cũng rất đa dạng màu sơn, cho bạn nhiều trải nghiệm như ý.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Xe tay ga 50cc DIBAO luôn chú trọng vào việc bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng. Chiếc xe này ngoài tốc độ an toàn, kích thước an toàn, còn được bổ trợ bộ lốp không săm với phanh đĩa và phanh trống.

Cả hai bánh xe đều là lốp to, độ bám dính cao, giúp bạn di chuyển an toàn và suôn sẻ trên mọi cung đường phức tạp nhất. Kết hợp với giảm xóc chất lượng, kể cả khi bạn phải leo dốc, đi trên đường nhiều ổ voi, ổ gà thì vẫn sẽ cảm nhận sự êm ái chiếc xe này mang lại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vẻ đẹp tinh tế đến từng đường nét

Nhìn tổng thể, bạn sẽ nhận thấy chiếc xe DIBAO PANSY XS được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Từng đường nét sắc sảo, tinh tế giúp cho chiếc xe trở nên nổi bật hơn hẳn so với những chiếc tay ga 50cc khác trên thị trường.

Phần đầu xe là viền kim loại mạ crom sáng bóng. Hệ thống đèn pha trong trẻo, cá tính. Phần ốp trước xe được điểm thêm khe lọc gió vừa đảm bảo công năng, vừa gợi vẻ thẩm mỹ. Chiếc xe này thật sự toát lên vẻ thời thượng mà ai cũng khao khát có được.

Hiện, mẫu xe máy máy 50cc này đang được bán tại xedapdien.com với giá 24.490.000 đồng gồm đủ các màu sắc và phiên bản.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy tay ga Honda 50cc được ưa chuộng trên thị trường trong năm 2022

Honda là một thương hiệu xe nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Có mặt tại Việt Nam đã hơn 25 năm, hãng hiện ...

Cận cảnh mẫu xe máy Honda mới ra mắt, thiết kế "sắc sảo", Honda SH "lép vế"

Mẫu xe máy ăn khách của Honda vừa bổ sung thêm tùy chọn màu mới với giá gần 100 triệu đồng. Mẫu xe máy này ...

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter Finn mới nhất tháng 8/2022: Chênh cao 6 triệu đồng

Yamaha Jupiter Finn mới được đưa về chính thức phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam, được mệnh danh là xe số siêu ...

Hạ Vy