Mẫu xe máy với phong cách cổ điển đã "thu hút" giới trẻ không ngại "xuống tiền"

Cập nhật: 06:30 | 25/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy này với kiểu dáng cổ điển, công nghệ hiện đại, mức giá hợp lý và đặc biệt là phù hợp với nhiều lứa tuổi đã thành công thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mặc dù mới được ra mắt.

Xuất hiện mẫu xe máy giá cực rẻ: Diện mạo "ăn đứt" đối thủ cùng tầm

"Người thay thế" Honda SH có giá "dễ thở": Dự kiến sẽ "phá đảo" doanh số thị trường xe máy Việt

Chiêm ngưỡng 3 mẫu xe máy nhà Yamaha "đổ bộ" thị trường Việt: "Áp lực" đè nặng Honda

Chiếc xe máy đang được nhắc tới mang tên Cub 86 Sumotor. Xét về tổng thể xe Cub 86 Sumotor có nét tối giản mang lại cảm giác thân quen. Mặc dù là vậy, Cub 86 Sumotor vẫn có nét thu hút riêng. Đó là màu sơn bóng hiện đại, năng động cùng các đường nét sắc sảo trong thiết kế. Nổi bật với những phần mạ crom sáng bóng tạo sự tinh tế và cá tính. Chiều cao yên xe hài hòa giúp người dùng thoải mái và an toàn.

Mẫu xe máy với phong cách cổ điển đã

Đèn pha tròn ứng dụng công nghệ Led phân tầng chiếu sáng an toàn cho người lái, đồng thời không gây lóa mắt cho người đối diện. Đèn Daylight viền quanh đèn pha giúp xe di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện sương mù hay trời mưa.

Cặp đèn xi nhan đối xứng hai bên hình chữ nhật bo góc với thành phần là các bóng đèn nhỏ tăng mức độ báo hiệu, an toàn và dễ nhìn hơn. Đặc biệt là đèn xi nhan được tích hợp ngay vào phần tay lái. Vậy nên không lo bị gãy khi xảy ra va chạm.

Xe Cub 86 Sumotor – tiêu thụ nhiên liệu tối ưu

Mẫu xe máy với phong cách cổ điển đã

Ngoài những điểm thu hút nổi bật từ ngoại hình thì xe Cub 86 Sumotor còn được ưa thích bởi khả năng tiêu hao nhiên liệu của nó. Để di chuyển quãng đường 100km, Cub 86 Sumotor chỉ tiêu hao hết khoảng 1.7l xăng. Đây chính là một trong những ưu điểm của dòng xe Cub 50 phân khối này.

Động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, giúp xe hoạt động trơn tru, êm ái. Lốc máy trắng in dập nổi tên thương hiệu Sumotor màu đỏ nổi bật, vừa tăng tính nhận dạng thương hiệu, vừa tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Êm ái hơn khi đồng hành cùng xe Cub 86 Sumotor

Thiết kế vành nan dày 72 nan trước sau. Giúp xe vững chãi khi vận hành ở mức vận tốc cao. Hệ thống giảm xóc ống trụ trước và sau. Mang lại hiệu quả hoạt động êm ái hơn trên mọi cung đường.

Mẫu xe máy với phong cách cổ điển đã

Hệ thống phanh cơ được áp dụng trên cả 2 bánh. Má phanh đồng bộ với tâm bánh xe, dây phanh và tay phanh có độ nhạy giúp xe có khả năng dừng tức thì, đảm bảo an toàn trong mọi trường hợp. Các linh kiện của phanh đều được làm từ chất liệu cao cấp, không bị gỉ sét qua thời gian dài sử dụng.

2 yên xe Cub 86 Sumotor được thiết kế 2 màu nổi bật, tương phản tạo nét nổi bật cho xe. Những đường chỉ may tinh tế được giấu kỹ. Da PU nhân tạo cao cấp chống nước, chống nóng bọc lớp cao su êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Hiện tại, xe máy Cub 86 Sumotor đang được bán tại cửa hàng Việt Thang với giá 17.900.000 đồng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật xe máy Cub 86 Sumotor

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao:

1.920mm x 680mm x 1.000mm

Khối lượng bản thân:

85 Kg

Khoảng cách trục bánh xe:

1215mm

Độ cao yên:

735mm

Khoảng sáng gầm xe:

135mm

Dung tích bình xăng:

3.7L

Kích cỡ lốp trước/ lốp sau:

Trước: 70/100 - 17; Sau: 80/90 - 17

Phuộc trước:

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau:

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ:

Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

Dung tích xi lanh:

49.5cm3

Mức tiêu hao nhiêu liệu:

1.7L/100km

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Benelli VZ125i mới nhất cuối tháng 9/2022: Xe đẹp, giá "mềm", chạy "êm"

Benelli VZ125i 2022 là mẫu xe máy tay ga được hãng xe Ý phát triển dành riêng cho thị trường châu Á với thiết kế ...

Mẫu xe máy với kiểu dáng "nhỏ xinh", giá "dễ gần": Cực kỳ "hút khách" tại thị trường Việt

Xe máy tay ga của Yamaha được các đại lý kinh doanh xe máy tại TP.HCM nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Thiết kế lạ ...

Chiêm ngưỡng 3 mẫu xe máy nhà Yamaha "đổ bộ" thị trường Việt: "Áp lực" đè nặng Honda

Chiều ngày 22/9, Yamaha Việt Nam đã ra mắt 3 dòng sản phẩm chiến lược, gồm một sport bike và hai xe ga. Bên cạnh ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm