Mẫu xe máy mới với giá chỉ 18 triệu đồng gây sốt với thiết kế ngoài mong đợi, Honda Việt bị "ngáng đường"

Cập nhật: 06:05 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Chi tiết 2 ấn phẩm xe máy hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ bất ngờ, ngoại hình đẹp không kém Honda Vision ở Việt Nam.

Mẫu xe máy "sinh đôi" với Honda SH Mode 2022 với giá chỉ hơn 20 triệu: "Ăn" xăng ngỡ ngàng

Danh tính mẫu xe máy số tiết kiệm xăng số 1 nhà Yamaha: Chỉ 1,57 lít/100km

Dân tình "mê tít" chiếc xe máy giá chỉ hơn 16 triệu: Honda Wave Alpha "tránh xa"

Mới đây, GT Force - Một công ty khởi nghiệp xe điện đã chính thức ra mắt 2 mẫu xe máy mới tại thị trường Ấn Độ khiến đông đảo công chúng và truyền thông không thể rời mắt.

Đó chính là hai mẫu xe GT Soul và GT One, xe thuộc danh mục "tốc độ chậm", nghĩa là tốc độ tối đa của cả hai chiếc xe máy điện này đều được giới hạn ở mức 25 km/h. Bên cạnh đó, người dùng không cần phải trên 18 tuổi để có thể lái xe, bên cạnh đó mẫu xe máy điện này không cần đăng ký tại RTO và người lái xe cũng không cần phải có bằng lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Ấn Độ, GT Soul Electric Scooter có giá Rs. 49,996, tương đương với khoảng 14.700.000 đồng. Xe hướng tới phục vụ nhu cầu di chuyển đường ngắn và đạt tốc độ tối đa 25 km / h, GT Soul có sẵn với cả hai loại pin Lead 48V 28Ah và Lithium 48V 24Ah, phạm vi là 50-60 km đối với loại pin Chì và 60-65 km đối với loại Lithium cho mỗi lần sạc.

GT Soul chỉ nặng 95kg và tải trọng 130 kg, xe có chiều cao yên 760mm và khoảng sáng gầm 185 mm. Các tính năng chính khác bao gồm khóa trung tâm với cảnh báo chống trộm, chế độ đỗ xe và chế độ lùi. Khách hàng có thể chọn mua xe với các màu: Đỏ, Đen, Trắng và Bạc.

Bảng giá xe máy Honda SH 2022 mới nhất ngày 9/8 tại TP.HCM: "Chỉ còn" 85 triệu đồng

Đối với mẫu xe GT One Electric Scooter GT One có giá Rs. 59.800, tương đương với 17.700.000 đồng, đây là loại xe có tốc độ chậm, ưu tiên di chuyển quãng đường ngắn với tốc độ tối đa 25km/h. Giống như GT Soul, GT One cũng được trang bị cả pin Lead 48V 24Ah và Lithium 48V 28Ah. Hãng GT Force tuyên bố phạm vi 50-60kms đối với Lead và 60-65kms đối với Lithium mỗi lần sạc. Xe có một động cơ BLDC và được xây dựng trên một khung hình ống. Ngoài ra, GT One còn có bộ giảm xóc kép thủy lực phía trước và ống lồng phía sau với công nghệ ống kép mang lại sự thoải mái cho người lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trọng lượng của GT One không được công ty tiết lộ, xe có tải trọng 140 kg. Chiều cao yên 725mm và khoảng sáng gầm 155mm. Các tính năng tiện ích bao gồm sạc điện thoại di động và hệ thống kiểm soát hành trình. GT One có các màu: Đỏ Matt, Đen, Trắng và Bạc. Cả hai sản phẩm đều có bảo hành động cơ 18 tháng, bảo hành pin chì một năm và bảo hành pin lithium-ion ba năm.

Tại Ấn Độ, GT-Force đã mở rộng mạng lưới nhà phân phối phủ khắp 80 thành phố, đạt hơn 100 đại lý. Với công suất sản xuất hàng tháng là 5.000 chiếc, công ty khởi nghiệp xe điện này khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ ở Maharashtra, Karnataka, Haryana, Punjab, Uttar Pradesh, Uttarakhand và Rajasthan trong số các bang khác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Chấn động" trước mẫu xe máy "độc và lạ" hơn Honda Lead: Công nghệ siêu vượt bậc

Bên cạnh mẫu xe tay ga Honda Activa đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng tại thị trường Ấn Độ thì TVS Jupiter ...

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới nhất ngày 9/8: Quyết không dưới cơ Honda

Giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới tại thị trường Việt Nam đối với phiên bản Exciter 150 mới 2022 hiện đang bán dưới giá ...

"Cơn mưa tin vui" thêm dòng xe máy Honda bất ngờ giảm giá: Yamaha Sirius "phát sầu"

Sau chuỗi ngày tăng sốc, giá xe máy Honda Wave Alpha cuối cùng cũng đã hạ nhiệt tại đại lý vào tháng 8 này. Chưa ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm