Mẫu ô tô Suzuki đối thủ của Hyundai Creta sắp ra mắt, khuynh đảo thị trường với giá chưa đến 700 triệu

Cập nhật: 13:30 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Trước khi chính thức xuất hiện trên thị trường, mẫu SUV Maruti Suzuki Grand Vitara đã thu hút cực lớn khi nhận được hơn 55.000 lượt đặt trước và khách hàng có nhu cầu khá cao với các biến thể hybrid mạnh mẽ của Grand Vitara.

Thêm “đại kình địch” của VinFast VF8 sắp về Việt Nam: Thiết kế hút mắt, giá rẻ gây sốc
mẫu SUV Maruti Suzuki Grand Vitara
mẫu SUV Maruti Suzuki Grand Vitara

Maruti Suzuki Grand Vitara sẽ có 6 phiên bản bao gồm Sigma, Delta, Zeta, Zeta+, Alpha, Alpha+ và hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Hyundai Creta cùng Kia Seltos.

Maruti Suzuki Grand Vitara mới được cung cấp với 3 tùy chọn tông màu kép và 6 màu đơn sắc. Các phối màu sơn đơn sắc bao gồm Đỏ sang trọng, Bạc lộng lẫy, Xám Grandeur, Trắng Bắc Cực, Nâu hạt dẻ và Xanh Nexa. Các tông màu kép là Trắng Bắc Cực với mái đen, Bạc lộng lẫy với mái đen và Đỏ sang trọng với mái đen.

Mẫu ô tô Maruti Suzuki Grand Vitara mới với hai hệ truyền động hybrid 1.5L K15C hybrid nhẹ và 1.5L TNGA Atkinson Cycle. Trong khi tuỳ chọn động cơ đầu tiên tạo ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 137 Nm, thì tuỳ chọn động cơ thứ hai trả lại sức mạnh 115 mã lực.

Các biến thể hybrid nhẹ sẽ có sẵn với hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Bản hybrid mạnh mẽ sẽ có hộp số eCVT. Một điều cần lưu ý là hệ thống AllGrip AWD của Suzuki chỉ có trên phiên bản số sàn Alpha. Hệ truyền động hybrid với ưu điểm là khả năng tiết kiệm nhiên liệu được kỳ vọng sẽ là “vũ khí lợi hại” để giúp Maruti Suzuki Grand Vitara đánh bại Hyundai Creta cùng Kia Seltos.

Mẫu ô tô Suzuki đối thủ của Hyundai Creta sắp ra mắt, khuynh đảo thị trường với giá chưa đến 700 triệu

Nhà sản xuất đã xác nhận rằng Grand Vitara hybrid số sàn và số tự động 2WD hứa hẹn sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 21,11 km/L và 20,58 km/L. Động cơ hybrid mạnh mẽ với hộp số sàn AllGrip AWD và eCVT cho mức tiêu thụ lần lượt là 19,38 km/L và 27,97 km/L.

Các tính năng đáng chú ý trên mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos có thể kể tới vô lăng giả da, ghế giả da màu đen, ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh nâng cấp, camera 360 độ, đèn vũng nước và hệ thống giám sát áp suất lốp chỉ có trên biến thể Alpha+ cao cấp nhất…

Về an toàn, ‘kẻ ngáng đường’ Hyundai Creta và Kia Seltos cung cấp nhiều túi khí, chương trình ổn định điện tử khi giữ dốc, cảm biến đỗ xe phía sau, ABS với EBD, giá đỡ Isofix, thắt dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, camera lùi và kiểm soát đổ đèo.

Theo giới thạo tin, mẫu ô tô Maruti Suzuki Grand Vitara mới này sẽ có giá bán chỉ từ 687 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander mới nhất ngày 27/9/2022: Giá cực rẻ, tham vọng “soán ngôi” Honda CR-V

Mẫu xe ô tô Mitsubishi Outlander có thiết kế tổng thể trông thể thao và khoẻ khoắn. Khảo sát mới nhất tháng 9, Mitsubishi Outlander ...

Nissan Altima 2023 chốt giá bán chưa đến 600 triệu, hứa hẹn thành hàng “hot” trong phân khúc

Sau vài tháng ra mắt, cuối cùng mẫu sedan cỡ D Nissan Altima 2023 đã chính thức chốt giá bán tại Mỹ.

Bảng giá xe KIA Seltos mới nhất ngày 28/9/2022: Giá cực ngon, áp đảo Hyundai Creta?

KIA Seltos là dòng xe crossover 5 chỗ cỡ nhỏ hạng B, sở hữu thiết kế đẹp mắt đầy hiện đại. Khảo sát những ngày ...

Lâm Tuyền

Tin cũ hơn
Xem thêm