Mẫu MPV hứa hẹn sẽ "bùng nổ" doanh số thị trường ô tô Việt: Mitsubishi Xpander gặp "đối thủ xứng tầm"

Cập nhật: 14:45 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu MPV được khách Việt mong đợi KIA Carens 2022 cuối cùng cũng đã xuất hiện tại đại lý Việt, chứng tỏ ngày ra mắt đấu lại ô tô Mitsubishi Xpander không còn xa.

Bảng giá xe ô tô Lexus 2022 mới nhất tháng 10/2022: Điều chỉnh tăng lên đến 70 triệu đồng

Bảng giá xe VinFast Lux A2.0 tháng 10/2022: Ưu đãi khủng, khách Việt “được mùa”

Toyota Camry 2022 ra mắt phiên bản kỷ niệm 60 năm: "Đặc biệt hơn - Sang trọng hơn - Đẳng cấp hơn"

Mới đây, hình ảnh thực tế của mẫu MPV Kia Carens 2022 đã bất ngờ được đăng tải trên nhiều hội nhóm Facebook và thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng Việt. Được biết chiếc Kia Carens 2022 này hiện đang ở một 1 trạm đăng kiểm tại Hà Nội để hoàn tất các thủ tục đăng kí khí thải cùng một số hạng mục khác.

Hãng xe Hàn Quốc sắp ra mắt chiếc MPV bình dân 7 chỗ phiên bản mới tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Suzuki XL7.

Mới đây, hình ảnh thực tế của mẫu MPV Kia Carens 2022 đã bất ngờ được đăng tải trên nhiều hội nhóm Facebook và thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng Việt (
Mới đây, hình ảnh thực tế của mẫu MPV Kia Carens 2022 đã bất ngờ được đăng tải trên nhiều hội nhóm Facebook và thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng Việt (Ảnh: Facebook)

Theo khảo sát, tại nhiều đại lý ở TP.HCM, Kia Carens 2022 đã bắt đầu nhận đặt cọc với số tiền 20 triệu đồng. Nhân viên tư vấn cho biết sẽ giao xe vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay.

Tuy nhiên, các đại lý vẫn chưa có tiết lộ nào về về giá bán chính thức của mẫu xe này. Với mức giá tại các thị trường lân cận, nhiều người dùng dự đoán xe sẽ ra mắt tại Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng 750-850 triệu đồng cho 5 phiên bản.

Theo một nhân viên tư vấn tại Kia Trường Chinh (Tân Phú, TP.HCM), mẫu xe MPV Carens 2022 thế hệ 4 hoàn toàn mới sẽ về Việt Nam với khoảng 5 đến 9 phiên bản, đầy đủ màu sắc.

"Đợt nhập hàng về đầu tiên dự kiến sẽ vào tháng 11. Đặc biệt, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và có thể đổi lại theo yêu cầu, nhà máy sản xuất sẽ ưu tiên cho những khách hàng đã đặt cọc trước và không cần phải mua các gói phụ kiện khác", người này nói.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước Việt Nam, Kia Carens 2022 cũng đã được giới thiệu tại các thị trường quốc tế khác như Ấn Độ và Indonesia. Hiện vẫn chưa rõ Kia Carens 2022 bản Việt sẽ dùng tùy chọn động cơ nào nhưng tại thị trường quốc tế, đối thủ của Mitsubishi Xpander được trang bị 3 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ dầu diesel 1.5L, động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên và động cơ 1.4L tăng áp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại thất, diện mạo của Kia Carens 2022 đã được tinh chỉnh và thay đổi hoàn toàn so với bản tiền nhiệm. Thiết kế của Kia Carens 2022 có nhiều điểm giống với dòng xe crossover hơn, đặc biệt ở phần đầu xe và đuôi xe. Kia Carens 2022 có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.540 x 1.800 x1.700 mm.

Bên trong khoang cabin, Kia Carens 2022 được nâng cấp đáng kể về mặt trang bị. Những tính năng và công nghệ hiện đại trên Kia Carens 2022 có thể kể đến như màn hình thông tin giải trí 8 inch, cụm đồng hồ điện tử, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh Bose cao cấp hay vô-lăng có thiết kế giống với đàn em Kia Seltos.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Giật mình” với mẫu SUV hạng B vừa ra mắt: Giá rẻ không tưởng, Honda HR-V 2022 “thót tim”

Vừa qua, hãng xe Trung Quốc Wuling đã bất ngờ cho ra mắt mẫu SUV cỡ B Wuling Xing Chi 2023 tại thị trường nội ...

Bảng giá xe VinFast Lux A2.0 tháng 10/2022: Ưu đãi khủng, khách Việt “được mùa”

Cập nhật giá lăn bánh mới nhất của mẫu xe ô tô VinFast Lux A2.0 mới nhất tháng 10/2022 đang ở mức hấp dẫn mà ...

Toyota Camry 2022 ra mắt phiên bản kỷ niệm 60 năm: "Đặc biệt hơn - Sang trọng hơn - Đẳng cấp hơn"

Ngoài Corolla Cross, còn có Toyota Camry 60th Anniversary được giới thiệu tại xứ sở chùa Vàng, phần giá có tăng nhẹ.

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm