Mẫu laptop nghe tên đã thấy "sang chảnh", thiết kế "sang-xịn-mịn": Giá chỉ hơn 21 triệu

Cập nhật: 05:15 | 05/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Apple MacBook Air M1 2020 thuộc dòng laptop cao cấp sang trọng có cấu hình mạnh mẽ, chinh phục được các tính năng văn phòng lẫn đồ hoạ mà bạn mong muốn, thời lượng pin dài, thiết kế mỏng nhẹ sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc của bạn.

Đây là Laptop HP chưa đến 10 triệu: Thiết kế siêu mỏng nhẹ, cấu hình “chiến tới nóc”

Mẫu laptop "sinh ra dành cho game thủ": Hiệu năng cực mạnh, phong cách "thời thượng"

Bảng giá laptop Asus đầu tháng 10/2022: Phù hợp với nhu cầu và tầm giá dưới 20 triệu đồng

Thiết kế sang trọng, tinh tế

MacBook Air M1 256GB 2020 không những thừa hưởng thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại của các thế hệ trước mà còn học hỏi thêm phong cách hiện đại của các dòng Macbook Pro. Khối lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.29 kg và mỏng của thân máy là 16.1 mm có tính cơ động cao, dễ đem theo xử lý công việc.

Vỏ máy được thiết kế nguyên khối từ nguyên liệu nhôm tái chế 100% vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa cho độ bền cao, chịu va đập tốt bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn nếu có xảy ra va chạm mạnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Magic Keyboard có hành trình phím 1 mm mang lại trải nghiệm gõ nhạy, thoải mái và yên tĩnh, bàn phím còn được trang bị thêm đèn nền vừa tạo cảm giác sang trọng vừa hỗ trợ bạn gõ phím chính xác hơn trong môi trường thiếu sáng.

Laptop được trang bị 2 cổng kết nối Thunderbolt 3 với tốc độ truyền tải lên đến 40 Gb/s cho tốc độ truyền tải nhanh gấp 2 lần so với thế hệ Thunderbolt 2 trước đây. Bên cạnh Thunderbolt 3 máy còn được trang bị thêm kết nối không dây là Wi-Fi 6 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng lên đến 10.000 Mbps cao hơn Wi-Fi 5 chỉ có 7.000 Mbps và Bluetooth v5.0 có tốc độ tối đa là 50 Mbps cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn.

Apple trang bị cho chiếc Macbook M1 này bảo mật vân tay giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ với một cái chạm nhẹ. Bên cạnh đó, vân tay của bạn sẽ được tích hợp vào việc xác nhận thông tin khi mua sắm online hay truy cập vào các tài liệu có bảo mật mà không cần phải nhập mật khẩu cực kỳ tiện lợi.

Sức mạnh chưa từng thấy trên dòng MacBook Air

Lần đầu tiên Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất cho dòng máy Macbook. Bộ vi xử lý Apple M1 với 16 tỉ bóng bán dẫn, bao gồm 8 nhân cực mạnh, trong đó có 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện, mang đến cho MacBook Air M1 tốc độ xử lý tuyệt vời, đồng thời kéo dài thời lượng pin. Nhờ vậy MacBook Air M1 2020 có hiệu suất nhanh gấp 3,5 lần thế hệ cũ, cho bạn làm việc với cả những công việc chuyên nghiệp, những tác vụ nặng mà không thể chạy được trên MacBook Air trước đây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khả năng xử lý đồ họa đỉnh cao

MacBook Air M1 13 inch 2020 có khả năng đồ họa khó tin trên một chiếc laptop siêu nhỏ gọn. GPU tích hợp trên Apple M1 có tới 8 nhân và là GPU tích hợp mạnh nhất thế giới laptop hiện nay. So với thế hệ trước, MacBook Air M1 2020 có khả năng xử lý đồ họa mạnh gấp 5 lần. Giờ đây ngay trên chiếc MacBook Air cực kỳ di động, bạn đã có thể xem và chỉnh sửa video 4K mượt mà, thậm chí là chơi game cũng như chạy các tác vụ đồ họa chuyên sâu.

Màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét

Laptop màn hình Retina 13.3 inch cao cấp cho hình ảnh sắc nét màu sắc tự nhiên. Kết hợp cùng công nghệ True Tone giúp điều chỉnh cân bằng sắc trắng cũng như độ sáng để màu sắc hình ảnh hiển thị chính xác nhất.

Ngoài ra, góc nhìn của máy cũng được mở rộng hơn nhờ có công nghệ IPS đem lại trải nghiệm nhìn đã mắt, dù bạn nhìn màn hình bằng góc nghiêng.

MacBook Air M1 được trang bị camera FaceTime HD giúp bạn gọi video cho người thân, bạn bè với chất lượng hiển thị cao. Tích hợp dãy 3 micro giúp truyền tải giọng nói của bạn chính xác hơn.

Thời lượng pin tới 18 tiếng

MacBook Air trước đây đã được đánh giá cao về thời lượng pin, nhưng với MacBook Air M1 2020, bạn còn làm được nhiều điều hơn thế. Chiếc MacBook Air mới nhất có thể lướt web liên tục trong 15 tiếng và xem video liên tục trong 18 tiếng. Sẽ thật dễ dàng để bạn làm việc hay giải trí cả ngày mà không cần quan tâm đến nguồn điện với MacBook Air M1.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hoạt động êm ái

Không cần đến quạt tản nhiệt, MacBook Air M1 2020 vẫn có thể tản nhiệt hiệu quả bởi một bộ tản nhiệt với những lá nhôm. Nhờ vậy, chiếc laptop của bạn có thể hoạt động êm ái, hoàn toàn yên tĩnh dù là trong đêm tối.

Kết nối mạnh mẽ và tiên tiến hàng đầu

Dù là kết nối không dây hay có dây, MacBook Air M1 cũng đều sở hữu những công nghệ hàng đầu hiện nay. Thế hệ WiFi 6 cho tốc độ nhanh, chất lượng kết nối ổn định, phạm vi phủ sóng rộng để bạn vẫn có WiFi ổn định ở những nơi công cộng. Trong khi đó cổng Thunderbolt 4 là cổng kết nối đa năng và mạnh mẽ nhất, khi có thể truyền dữ liệu, sạc hay xuất hình để sử dụng nhiều màn hình cùng lúc.

Hiện, Laptop Apple MacBook Air M1 2020 bản 256GB đang được bán tại FPT Shop với giá 23.999.000 đồng. Nếu khách hàng là học sinh, sinh viên thì giá chỉ còn 21.299.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

5 laptop mỏng nhẹ bán chạy nhất năm 2022 mà bạn cần biết!

Laptop mỏng nhẹ để phù hợp với người thường xuyên di chuyển nhiều và cũng khiến họ trở thành các chủ nhân thời thượng ...

Laptop Lenovo X13: Thiết kế siêu mỏng, hiệu năng siêu mạnh

Laptop Lenovo X13 thiết kế tiện dụng và độ bền bỉ có một không hai, pin tốt, hiệu suất hoạt động cao. Siêu phẩm này ...

Sở hữu thiết kế bền bỉ cùng cấu hình mạnh mẽ từ laptop Surface Pro 7

Microsoft Surface Pro 7 là chiếc laptop kế nhiệm của Surface Pro 6 với thiết kế phần chân đế đa năng làm cho máy linh ...

Hạ Vy