Mẫu iPhone không còn trẻ nhưng vẫn "rẻ - khỏe" không ngờ: Giá chỉ 4 triệu đồng

Cập nhật: 14:30 | 01/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu iPhone này tuy không còn "trẻ" nhưng lại có ưu điểm là rẻ bất ngờ, cùng với đó là "nội thất" bên trong còn rất "khỏe", đáp ứng gần như đủ mọi yêu cầu với một chiếc smartphone hiện nay.

Bảng giá iPhone mới nhất tháng 12/2022: iPhone 11 còn 8 triệu. "Tết" thực sự đến sớm

iPhone 7 Plus ra mắt vào tháng 9 năm 2016, là chiếc iPhone cuối cùng của Apple sử dụng thiết kế mặt lưng bằng nhôm nguyên khối truyền thống. Trong khi đó, mặt trước vẫn là thiết kế huyền thoại với nút home kiêm cảm biến vân tay. Với Apple, thiết kế này vẫn được duy trì và áp dụng trên iPhone SE 2022.

Mẫu iPhone không còn trẻ nhưng vẫn

Về thiết kế, iPhone 7 Plus hiện nay sẽ không được đánh giá cao do có thiết kế truyền thống với nút Home quen thuộc. Nhưng thực tế, thiết kế trên iPhone 7 Plus được làm lại chau chuốt hơn hẳn mẫu tiền nhiệm trước đó, cụm camera sau được thiết kế đẹp hơn và sang trọng hơn.

Thiết kế viền cạnh trên và dưới dày chính là đặc trưng của các dòng iPhone tính đến iPhone 8/8 Plus. Chỉ cần thấy nút Home cứng hình tròn thì mình đã nhận ra ngay nó là iPhone.

Chất liệu để gia công khung máy iPhone 7 Plus là kim loại. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến người dùng tin chọn iPhone thay vì những chiếc smartphone bằng nhựa.

iPhone 7 Plus trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD, máy còn được tích hợp tấm nền LED-backlit IPS LCD, cho góc nhìn lớn hơn với tấm nền IPS.

Khi trải nghiệm xem phim hoặc lướt web, khả năng tạo màu hình ảnh của máy khá chất lượng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, độ tương phản cao cũng là một trong những ưu điểm của công nghệ màn hình này.

iPhone 7 Plus sở hữu bộ vi xử lý Apple A10 Fusion 4 với chip đồ họa 6 nhân kết hợp cùng RAM 3 GB, cho phép bạn mở thêm nhiều tác vụ cùng một lúc mà không phải load lại từ đầu.

Ngoài ra thì với bộ nhớ trong thấp nhất là 32 GB, 7 Plus vừa đủ để tải những tựa game hot hiện nay và nó cũng khá ổn để lưu trữ những bức ảnh, video của bạn.

iPhone 7 Plus có cụm camera kép "xịn" với cảm biến chính và phụ có cùng độ phân giải là 12 MP phối hợp nhịp nhàng giúp cho hình ảnh đẹp hơn, tinh tế hơn và gây ấn tượng hơn.

Ở trong những vùng không gian khác nhau, iPhone 7 Plus đều có khả năng xử lý và điều chỉnh màu sắc cho phù hợp. Bên cạnh đó, chi tiết cảnh vật và độ tương phản hình ảnh cũng ấn tượng không kém.

Hiện nay, iPhone 7 Plus có giá bán từ 4 triệu đồng cho phiên bản dung lượng bộ nhớ trong 32GB.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Nokia tháng 12/2022: Thời khắc vàng săn "hàng xịn" giá "thanh lý"

Đầu tháng 12 năm nay, bảng giá điện thoại Nokia được cho là đã giảm xuống mức rẻ chưa từng có, thời khắc vàng để ...

"Vị Vua" mới phân khúc tầm trung nhà Samsung: Giá rẻ chưa từng có, "nội thất" cực căng

Mẫu điện thoại được mệnh danh "vị vua" mới của phân khúc tầm trung nhà Samsung nay giá đã giảm xuống mức rẻ chưa từng ...

"Ngất ngây" trước Xiaomi Redmi Note 11 Pro cấu hình “đẳng cấp”, giá rẻ như “bán buôn”

Xiaomi Redmi Note 11 Pro sở hữu cấu hình khủng nhưng đi kèm một cái giá rất phải chăng so với các đối thủ đến ...

Linh Đan (t/h)