Mẫu điện thoại "quốc dân" nhà Xiaomi siêu sale cực gắt: Độc chiếm ngai vị "Vua giá rẻ"

Cập nhật: 07:45 | 06/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại đang được xem là "quốc dân" nhà Xiaomi đang siêu sale cực gắt tháng 11, hứa hẹn độc chiếm ngai vị "vua giá rẻ".

Xiaomi trót để lộ "con quái vật" với cấu hình "không tưởng": Giá cực "yêu thương"

Ngay từ khi ra mắt, Redmi Note 11 đã được lòng khách Việt bởi hiệu năng ổn định, màn hình 90Hz mượt mà, cụm camera AI 50MP vượt trội so với mức giá dưới 5 triệu đồng. Redmi Note 11 có thiết kế thời thượng với khung viền phẳng, mặt lưng làm từ nhựa nguyên khối được phủ lớp nhám mờ giúp hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay rất hiệu quả. Hơn nữa, các cạnh viền được bo cong cũng giúp người dùng cầm nắm không bị cấn hay mỏi tay trong quá trình sử dụng.

Mẫu điện thoại

Redmi Note 11 sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch có độ phân giải Full HD+ và camera selfie dạng đục lỗ tối ưu không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn. Ngoài ra, phần viền màn hình cũng được tinh gọn, cân đối hơn giúp máy trở nên tinh tế không kém gì điện thoại trong phân khúc 7-8 triệu.

Bộ vi xử lý Snapdragon 680 giúp Redmi Note 11 xử lý trơn tru các tác vụ cơ bản hàng ngày. Hơn nữa, RAM 4GB và 2 tùy chọn bộ nhớ đi kèm cũng giúp điện thoại đa nhiệm tốt, không gian lưu trữ vừa đủ để bạn có thể lưu lại những hình ảnh, video quan trọng.

Không thể bỏ qua viên pin trâu 5000mAh giúp người dùng sử dụng điện thoại liên tục suốt 9 tiếng chỉ với một lần sạc. Không chỉ vậy, sạc nhanh 33W cũng giúp bạn sạc đầy 100% pin chỉ trong 77 phút để bạn nhanh chóng chinh phục mọi cuộc chơi.

Ở mặt sau, Redmi Note 11 được trang bị cụm 4 camera với camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera độ sâu 2MP tạo nên những bức ảnh chi tiết, sắc nét và có màu sắc rực rỡ.

Máy cũng có camera trước 13MP đi kèm nhiều hiệu ứng, tính năng hiện đại mang đến những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Cập nhật giá Redmi Note 11 mới nhất đầu tháng 11/2022

Đầu tháng 11, giá Redmi Note 11 tiếp tục “đại hạ giá”, chỉ từ 4.150.000 đồng cho phiên bản 64GB, còn phiên bản 128GB cũng đang được rao bán ở mức 4.450.000 đồng. So với iPhone 13, Redmi Note 11 hiện rẻ bằng 1/5. Đây là mức giá rẻ kỷ lục kể từ thời điểm Redmi Note 11 ra mắt cho thấy các chính sách trợ giá đối với điện thoại Xiaomi ở các đại lý đang rất tốt.

Mẫu điện thoại

Đối thủ của Nokia G50 5G có đáng mua với giá từ 4 triệu?

Với thiết kế hiện đại, màn hình lớn, cấu hình ổn định và cụm camera không thua kém điện thoại tầm trung nào, Redmi Note 11 sẽ là lựa chọn tối ưu trong phân khúc 4-5 triệu đồng. Kể cả so với đối thủ Nokia G50 5G, nó vẫn nhỉnh hơn với hàng loạt tính năng hiện đại và thiết kế thanh lịch, nhìn cao cấp hơn hẳn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc

Giá iPhone 12 Pro mới nhất đầu tháng 11/2022: "Của rẻ mà vẫn cực ngon"

Đầu tháng 11 này, giá iPhone 12 Pro đang ở mức rẻ chưa từng có, nhưng không vì thế mà nó mất đi "độ ngon".

Xiaomi trót để lộ "con quái vật" với cấu hình "không tưởng": Giá cực "yêu thương"

Xiaomi mới đây đã trót "để lộ" con quái vật điện thoại với cấu hình không tưởng, cùng mức giá rẻ đến "đứng hình".

Cực phẩm nhà Samsung vừa trở thành "hàng hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho Nokia

Đầu tháng 11 này, một "cực phẩm" nhà Samsung vừa trở thành "hàng hiếm", khi mà giá của nó được sale xuống mức rẻ chưa ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm