“Mãnh thú” Samsung Galaxy M32 chưa từng hết “hot”: Màn đẹp, pin khủng, giá "quá hời"

Cập nhật: 16:30 | 09/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy M32 là sản phẩm thuộc series Samsung M được kế thừa nhiều ưu điểm từ dòng Samsung A. Điện thoại được trang bị màn hình 6,4 inch Infinity-U với độ phân giải FHD+ mang lại khả năng hiển thị ấn tượng. Bên cạnh đó là một hiệu năng ổn định với chip MediaTek Helio G80, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng pin 5000 mAh.

Thiết kế mặt lưng nhựa bóng, màu sắc đa dạng

Samsung Galaxy M32 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được trang bị thiết kế bắt mắt. Máy với mặt lưng nhựa bóng cùng các họa tiết sọc độc đáo. Thiết kế mặt lưng nhựa có thể sẽ bán mồ hôi và vân tay do đó người dùng cần vệ sinh thường xuyên để có thể giữ được vẻ đẹp cho điện thoại.

“Mãnh thú” Samsung Galaxy M32 chưa từng hết “hot”: Màn đẹp, pin khủng, giá
Samsung Galaxy M32

Về tổng thể, Samsung M32 không quá nặng nề với tổng trọng lượng khoảng 196gram và độ mỏng 8,4 mm. Các góc cạnh trên điện thoại được bo tròn mềm mại mang lại cho thiết bị khả năng cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay.

Màn hình FHD 6.5 inch, thiết kế giọt nước

Về thiết kế, điện thoại Samsung Galaxy M32 không có quá nhiều khác biệt so với M22. Điện thoại vẫn sở hữu thiết kế màn hình giọt nước, mặt lưng nhựa. Máy cũng được bán ra với hai phiên bản màu là Đen và Xanh đại dương.

Về màn hình, Galaxy M32 được trang bị màn hình FHD 6.4 inch với mật độ điểm ảnh 411 ppi cùng tấm nền Super AMOLED 16 triệu màu. Nhờ đó Samsung m32 cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết rõ ràng cùng màu sắc sống động.

Bên cạnh đó là công nghệ Real Smooth giúp người dùng có những trải nghiệm chạm – lướt một cách tối ưu. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc hiển thị trên màn hình với hai chế độ là chế độ màu sắc tươi tắn và chế độ tái tạo màu chuẩn.

Cụm 4 camera sau, camera chính 64MP, camera selfie 32MP

Về camera, Galaxy M32 có sự nâng cấp về camera so với Samsung M22. Cụ thể máy được trang bị 4 camera, được thiết kế trên modul hình chữ nhật. Trong đó ống kính chính có độ phân giải 64MP cùng khẩu độ f/1.8. Ba camera còn lại lần lượt là: Ống kính siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP và ống kính đo chiều sâu 2MP.

Ống kính góc rộng trên Galaxy M32 với góc chụp rộng tới 123 độ, thích hợp sử dụng khi chụp phong cảnh hoặc chụp nhóm. Ống kính macro cận cảnh hỗ trợ lấy nét vật thể ở cự ly gần, nhờ đó đem lại những hình ảnh với chi tiết cao. Người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ mờ nên để chủ thể bức ảnh trông nổi bật hơn.

Ống kính độ sâu trường ảnh với khả năng chụp ảnh chân dung hỗ trợ mang lại những bức hình chất lượng cao đầy chuyên nghiệp.

Nhìn chung, trong điều kiện đủ sáng, Samsung M32 mang lại hình ảnh chất lượng với màu sắc tự nhiên, độ chi tiết cao. Nhưng chất lượng hình ảnh có thể sẽ bị giảm đi đôi chút khi người dùng sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Về camera trước, Samsung M32 được trang bị camera trước có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.0. Nhờ đó người dùng có thể thỏa sức nắm giữ những khoảnh khắc và chia sẻ với bạn bè.

Chip MediaTek Helio G80, 8GB RAM

Về cấu hình, điện thoại Samsung Galaxy M32 được trang bị con chip MediaTek Helio G80 lõi 8 cùng với 8GB RAM. Nhờ đó, những tác vụ hàng ngày máy có thể xử lý mượt mà.

Cụ thể, trong cách bài test hiệu năng, Samsung M32 cho con số khá ổn định (178.876 điểm Antutu). Khi sử dụng chơi game, điện thoại có thể chơi tốt các tựa game phổ biến như Pubg Mobile hay Liên quân Mobile. Các tác vụ như lướt web, nhắn tin, xem video điện thoại vẫn cho khả năng xử lý mượt mà.

Về phần mềm, điện thoại sẽ chạy trên phiên bản giao diện dùng OneUI mới và hệ điều hành Android 11. Giao diện OneUI với khả năng tùy biến giao diện theo sở thích cá nhân giúp người dùng có những trải nghiệm dùng tuyệt vời nhất.

Dung lượng bộ nhớ trong 128GB cũng giúp người dùng thoải mái lưu trữ, tải ứng dụng mà không lo đầy bộ nhớ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng tối đa lên đến 1TB.

Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị cụm loa chất lượng mang lại khả năng giải trí âm thanh ấn tượng. Cụm loa thoại mang lại âm thanh rõ ràng, giúp các cuộc đàm thoại diễn ra liền mạch.

Pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W

Về dung lượng pin, máy được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh. Với dung lượng này người dùng có thể dùng cả ngày với tần suất cao. Với người dùng cơ bản thậm chí có thể dùng đến 2 ngày mà không cần sạc pin.

Hơn thế nữa, máy còn trang bị công nghệ sạc nhanh 25W, nhờ đó giúp bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, Samsung sẽ không sạc bị củ sạc nhanh 25W kèm máy thay vào đó là củ sạc 15W. Do đó, khi sử dụng sạc kèm trong hộp, người dùng sẽ mất khoảng gần 2 tiếng rưỡi để sạc đầy pin. Nếu sử dụng sạc chuẩn 25W, thời gian này sẽ rút ngắn còn khoảng 1 giờ 30 phút.

Bảo mật vân tay tối ưu cùng Samsung Knox

Samsung M32 được trang bị công nghệ bảo mật cấp quốc phòng Samsung Knox nhờ đó giúp bảo vệ mọi dữ liệu của người dùng, kể cả khi điện thoại đang khởi động. Công nghệ giúp bảo vệ dữ liệu của người dùng hiệu quả khỏi các cuộc tấn công dữ liệu hoặc phần mềm độc hại.

Điện thoại cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay thông minh được tích hợp trong nút nguồn giúp mở khóa dễ dàng, kể cả trong bóng tối.

Samsung Galaxy M32 hiện có 3 màu là màu đen, trắng và xanh hiện có giá khoảng 4,45 triệu đồng, giảm gần 300.000 đồng so với giá ban đầu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Dân tình “mê mệt” trước Samsung Galaxy A52s giảm kỷ lục: Nguy cơ “cháy hàng” diện rộng

Dù đã ra mắt cách đây gần 1 năm nhưng Galaxy A52s vẫn góp mặt trong danh sách top 10 điện thoại Android tầm trung ...

“Siêu phẩm" công nghệ hàng đầu Samsung Galaxy S20 Ultra “rẻ kịch sàn” đón Tết Nguyên Đán

Ra mắt năm 2020, Samsung Galaxy S20 Ultra từng là “siêu phẩm công nghệ hàng đầu” của Samsung với màn hình tràn viền đã mắt, ...

Lại một "cực phẩm" điện thoại vừa "chào sân": Cuộc chơi giờ thêm phần "khốc liệt"

Mẫu điện thoại được xem là "siêu phẩm" này sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng, viên pin khỏe cùng mức giá gần ...

Hoàng Đức