Lý giải “cơn sốt” bất động sản Hoài Đức dịp cuối năm

Cập nhật: 13:00 | 06/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cuối năm 2020, bất động sản Hoài Đức trở thành “mặt hàng hot” và là “từ khóa” được tìm kiếm, săn lùng của khách mua để ở và các nhà đầu tư sành sỏi. Trong đó, dự án Hinode Royal Park của chủ đầu tư WTO vừa mở bán lập tức tạo nên cơn sốt của thị trường bất động sản Hà Nội.

Khu vực Hoài Đức chiếm giữ “ngôi vương”

Gần đây, Hoài Đức nổi lên như “gam màu sáng” trong bức tranh đa sắc của thị trường bất động sản thủ đô. Chỉ trong một thời gian ngắn, sự đầu tư ồ ạt vào hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã mang đến những khởi sắc rõ rệt cho khu vực này.

Hàng loạt những tuyến đường trọng điểm được lưu thông, kết nối với đại lộ Thăng Long và các mạng lưới đường vành đai sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông khu vực Tây Nam Hà Nội, tạo thành một trục di chuyển vào nội đô cực kỳ dễ dàng, thuận tiện.

Bên cạnh đó, các tuyến đường dự kiến hoàn thành trong thời gian sắp tới như quốc lộ 32 mở rộng, đường vành đai 3.5, đoạn đi qua Hoài Đức, hay tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội sẽ càng khiến cho diện mạo của khu vực này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt cư dân và các nhà đầu tư sành sỏi.

5711-anh-1
Hệ thống hồ và công viên rộng lớn là điểm nhấn của một số dự án bất động sản trọng điểm của Hoài Đức.

Không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển, khu vực Hoài Đức còn hội tụ nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống như hệ thống trường học đào tạo từ cấp mầm non cho đến tiểu học, trung học và đại học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi… ngày càng phát triển và mở rộng.

Theo giới chuyên gia, khu vực này hoàn toàn có đủ điều kiện để trở thành “nơi đáng sống bậc nhất” của thủ đô bởi được quy hoạch có “tầm nhìn” và chú trọng tới không gian sống. Điển hình là chỉ trong vòng bán kính 2 km đã có tới 3 hồ điều hoà và 2 công viên lớn. Điều này đem lại lợi thế tự nhiên đặc biệt cho các dự án Tây Nam bởi cư dân tương lai sẽ được sống ven các “lá phổi xanh”, giảm thiểu ô nhiễm khói bụi và hiệu ứng nhà kính điều vô cùng giá trị mà không phải dự án nào cũng có thể kiến tạo được.

Nói về tương lai của thị trường bất động sản, hầu hết các chuyên gia đều cho rằng, bất động sản phía Tây Nam, trong đó có Hoài Đức sẽ là điểm nóng tăng trưởng của toàn thị trường. Nơi đây sẽ tạo thành chuỗi đô thị đẳng cấp và hình thành trung tâm mới với những đại đô thị vệ tinh lớn bậc nhất thành phố, tạo thành trung tâm mới của Hà Nội như khu đô thị Khu đô thị Splendora An Khánh, Vân Canh, Ciri An Khánh, Lideco - Bắc Quốc lộ 32, Vinhomes An Khánh, Hinode Royal Park…

Điều gì tạo nên “sức hút đặc biệt” cho Hinode Royal Park?

5743-anh-2
Liền kề shophouse tại dự án Hinode Roral Park được thiết kế ấn tượng mang phong cách Ý.

Luôn đứng top đầu trong danh sách tìm kiếm của giới đầu tư thời gian qua, Hinode Royal Park sở hữu vị trí đắc địa có một không hai, ngay ở trung tâm vùng "đất vàng" Tây Nam Hà Nội với hệ thống giao thông thuận lợi, đồng thời, hội tụ những điều kiện sống đẳng cấp, hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Dự án có quy mô 146,8 ha, quy mô dân số khoảng 23,500 người, được thiết kế xây dựng với tổng 1,977 căn liền kề, shophouse và 646 căn villa hiện đại. Không chỉ cầu kỳ, chỉn chu trong thiết kế xây dựng, vị trí Hinode Royal Park đã được chủ đầu tư lựa chọn hết sức kỹ lưỡng nhằm đón đầu hàng loạt quy hoạch giao thông cả trong giai đoạn ngắn hạn và dài hạn.

Các con đường huyết mạch của khu đô thị trẻ này sẽ kết nối các tuyến phố tham quan và mua sắm sầm uất nhất với 2 trục đường lớn là quốc lộ 32 và vành đai 3.5. Đồng thời, giúp cư dân tương lai của Hinode Royal Park dễ dàng di chuyển thuận lợi tới các địa điểm trọng yếu phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, hành chính như: 7 phút tới sân vận động Mỹ Đình, 10 phút tới siêu thị Metro, 10 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 10 phút tới siêu thị Big C...

5804-anh-3
Khu vui chơi trẻ em riêng biệt được xây dựng trong không gian thoáng đãng, an toàn.

Định hướng mang đến cho cư dân một hệ sinh thái toàn diện, môi trường sống yên bình tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thành thị, tận hưởng không khí trong lành, Hinode Royal Park dành diện tích lớn cho các khoảng xanh và được chú trọng xây dựng tiện ích nội khu phong phú, hiện đại.

Trong đó, diện tích tổng thể của công viên cây xanh chiếm 16,7 ha, diện tích mặt nước 1,95 ha đan xen với các tiện ích công viên, phòng gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu spa, tắm khoáng Onsen, nhà hàng, trung tâm thương mại cho tới nhà trẻ, sân chơi trẻ em, trường học liên cấp, phòng khám quốc tế…

Dự án có mạng lưới đường sá được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo cấu trúc ô bàn cờ để phân luồng giao thông hiệu quả hơn, giảm khí thải từ phương tiện giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện trong nội khu của cư dân. Cùng với đó, hệ thống an ninh an toàn được đảm bảo cũng được đặt lên hàng đầu.

Hinode Royal Park được kỳ vọng sẽ trở thành “cộng đồng triệu đô”, xứng tầm đẳng cấp, đồng thời cũng là tâm huyết, sự chỉn chu mà chủ đầu tư WTO dành cho dự án bất động sản cao cấp này.

Dự án Hinode Royal Park

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung & Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0902.161.606

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm