Lý do nào khiến người dùng thoải mái "xuống tiền" mua laptop Asus VivoBook?

Cập nhật: 07:00 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus VivoBook A515EA-L11970W là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu màn hình hiển thị vô cùng chất lượng. Không chỉ vậy, chiếc laptop này còn được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ và sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

HP Pavilion 15 Intel Gen 12: Dòng laptop "thời thượng" đến từ thương hiệu Mỹ

Lenovo Yoga 9i Gen 7- Máy tính xách tay OLED sống động!

Laptop Acer gaming: "Học cực mê - chơi cực đã", sự lựa chọn lý tưởng dành cho sinh viên

Thiết kế hiện đại, trải nghiệm thoải mái

Chiếc laptop này sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với những đường nét mềm mại chuẩn laptop văn phòng. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và có khả năng chống va đập cao. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng máy trong công việc và trong cuộc sống. Bên cạnh đó, mọi chi tiết máy đều được hoàn thiện cẩn thận, tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, đây còn là một chiếc laptop có tính cơ động cao, dễ dàng cho máy vào balo để mang đi học, đi làm một cách nhẹ nhàng. Bởi sản phẩm chỉ có khối lượng là 1.7kg cùng độ dày là 1.79cm. Nhìn chung, máy có ngoại hình đặc trưng của dòng laptop văn phòng, không quá nổi bật so với sản phẩm cùng dòng khác.

Dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng máy vẫn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối hiện đại và thông dụng nhất hiện nay giúp cho người dùng có thể liên kết với các thiết bị khác nhanh chóng. Các cổng giao tiếp đó là cổng USB Type A 2.0, cổng USB Type C 3.2, cổng USB Type A 3.2, cổng HDMI, giắc cắm tai nghe và khe cắm đọc thẻ SD.

Chiếc laptop Asus 15 inch này sở hữu bàn phím Full size với hành trình phím sâu 1.4mm, có độ phản hồi tốt cho người dùng trải nghiệm soạn thảo văn bản thoải mái, êm ái. Bên cạnh đó, touchpad của máy có kích thước khá rộng, bề mặt mịn giúp bạn thao tác mượt mà và cho khả năng đa điểm chính xác.

Màn hình OLED cực đẹp trong phân khúc

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc laptop này sở hữu màn hình OLED kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, độ sáng 400 nit cùng lớp phủ màn hình chống chói hỗ trợ người dùng làm việc tốt hơn ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh.

Ngoài ra, máy có độ phủ mà 100% DCI-P3 có khả năng tái tạo màu sắc chính xác đem đến những khung hình sống động và trung thực. Nhìn chung, sản phẩm được trang bị một chiếc màn hình vô cùng chất lượng đối với một chiếc laptop văn phòng cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt công việc và nhu cầu chơi game

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sản phẩm được trang bị CPU Intel Core i5 1135G7 với tốc độ tối đa lên đến 4.2Ghz có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. Kết hợp với card Iris Xe Graphics thì máy cũng có thể chạy tốt các phần mềm thiết kế đơn giản như Photoshop, AI,… và hỗ trợ người dùng chơi một số tựa game nhẹ nhàng có mức đồ họa trung bình.

Bên cạnh đó, RAM 8GB có thể nâng cấp tối đa lên 24GB và ổ cứng SSD 512GB mang đến không gian lưu trữ lớn, tốc độ phản hồi nhanh chóng cùng khả năng đa nhiệm mượt mà. Với cấu hình này, Laptop Asus VivoBook A515EA-L11970W phù hợp với đối tượng người dùng có nhu cầu sử dụng phổ thông như học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Chiếc laptop Asus này sử dụng viên pin 3 cell 42Wh cho thời lượng pin khá ấn tượng. Cụ thể, máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 3-4 tiếng đồng hồ khi bạn thực hiện các thao tác văn phòng cơ bản.

Bài viết trên đây là một số thông tin về Laptop Asus VivoBook A515EA-L11970W. Trong phân khúc 18 triệu đồng, chiếc laptop này có một số đối thủ là Acer Swift 3 (i5, RAM 16GB, SSD 512GB) và HP Victus 15 (i5, RAM 8GB, SSD 512GB).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

MacBook Air 13" 2020 - Chiếc laptop với hiệu năng đột phá bậc nhất, lượng pin đáng kinh ngạc

MacBook Air 13" 2020 M1 256GB - Chiếc MacBook Air có hiệu năng đột phá nhất từ trước đến nay đã xuất hiện. Bộ vi ...

HP Pavilion 15 Intel Gen 12: Dòng laptop "thời thượng" đến từ thương hiệu Mỹ

HP Pavilion vốn được người dùng biết đến là dòng laptop/máy tính xách tay mỏng nhẹ thời trang. Ở phiên bản 2022 năm nay, laptop ...

Lenovo Yoga 9i Gen 7- Máy tính xách tay OLED sống động!

Đây là một máy tính xách tay mạnh mẽ phù hợp cho cả công việc và giải trí. Nó đủ nhẹ để mang theo bên ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm