Lựa chọn số phận tập 30: Ông Lộc khai thật về vụ tai nạn với Cường?

Cập nhật: 14:50 | 29/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 30 bộ phim "Lựa chọn số phận", Cường nhận ra vụ án lái xe của ông Lộc gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn có nhiều bí mật mà ông Lộc vẫn giấu anh.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 30 được phát sóng vào tối nay (29/7), Hào bị đàn em của Long đại ca giả mạo làm cảnh sát hình sự tìm gặp khi đang thăm em gái ở bệnh viện. Kẻ mạo danh cảnh sát hình sự nói: "Anh có phải lái xe của ông Lộc, chủ tịch công ty bất động sản ở Tân Phú đúng không?".

4854 luachonsophan297a
Hào bị đàn em của Long đại ca giả mạo làm cảnh sát hình sự tìm gặp

Sau khi Hảo xác nhận danh tính, kẻ dạo mạo cảnh sát nói: "Chúng tôi được lệnh mời anh về lại Tân Phú đề phòng anh lợi dùng việc được tại ngoại ra thăm em gái rồi bỏ trốn". Trước lời đề nghị đó, Hảo quả quyết: "Tôi đã cam đoan rồi, khi nào có lệnh triệu tập tôi sẽ về lại Tân Phú ngay, tôi sẽ hợp tác". Trong khi giữa 2 bên đang giằng co, lý giải, Hằng đã rất hoảng hốt và nói: "Anh Hào, hay là anh lo tiền mổ tim cho em nên làm gì phạm pháp".

Ở diễn biến khác của tập phim, Cường đã gặp ông Lộc trong bệnh viện. Trong cuộc nói chuyện về vụ tai nạn, Cường nói: "Nếu như vậy, chú có thể bị chịu trách nhiệm liên đới vì việc lái xe gây tại xong bỏ mặc nạn nhân không cấp cứu". Lý giải về điều này, ông Lộc bày tỏ: "Lúc đó, tâm lý người cầm lái hoảng loạn. Hơn nữa, nạn nhân đã chết rồi, cấp cứu làm gì nữa".

4853 luachonsophan297
Cường nghi ngờ ông Lộc che dấu thủ phạm gây ra vụ tai nạn

Thấy ông Lộc nói vậy, Cường đặt câu hỏi: "Nghĩa là, lúc đó, chú cũng có mặt trên xe". Câu hỏi của Cường đã khiến ông Lộc tỏ ra hoang mang, không nói được gì. Nhận thấy thái độ đó của ông Lộc, Cường đã nói ra những phán đoán của mình: "Chú hãy nói cho cháu biết, trên xe có ai. Thực ra, ai mới là người cầm lái".

Liệu ông Lộc có khai đúng sự thật về diễn biến vụ tai nạn cho Cường biết? Đám người đến bắt Hảo có phải đúng là cảnh sát hình sự?

Linh Linh