Lựa chọn số phận tập 26: Long đại ca muốn làm lại cuộc đời, Cường bắt đầu nghi vấn cả bố vợ

Cập nhật: 14:34 | 22/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 26 bộ phim "Lựa chọn số phận", Thẩm phán Cường gặp ông Lộc để gặng hỏi về vụ tai nạn giao thông và bị bố vợ tương lai úp mở về kẻ thù của Cường.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 26 được phát sóng vào tối nay (22/7), đã hé lộ tình tiết Phó chánh án Nghĩa cùng luật sư Thành đã đích thân tới gặp Long "đại ca".

Long đại ca thẳng thừng nói: "Tôi muốn các ông giúp tôi làm lại cuộc đời. Mặc dù đây là nguyện vọng chính đáng của tôi nhưng bây giờ thì khó rồi bởi mẹ tôi đã mất rồi. Sao các ông có giúp tôi được không?"

3055 luachonsophan227
Long đại ca muốn làm lại cuộc đời?

Cũng trong tập này, Cường đến gặp ông Lộc và bày tỏ nghi ngại với bố vợ tương lai về tai nạn ôtô mà Hào gây ra. "Trong việc này cháu cảm thấy có nhiều điều bất thường như chuyện của Trang chẳng hạn, rất có thể đó là người thân, người quen của nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông".

Ông Lộc thẳng thắn nói: "Đó không phải là việc của cậu. Mà tại sao cậu không nghĩ đấy là kẻ thù của cậu. Một kẻ nào đó vẫn hậm hực vì những phán quyết không công bằng của cậu trong quá khứ".

3058 luachonsophan227b
Ông Lộc gợi ý một hướng đi mới cho sự nghi ngờ của Cường về vụ tai nạn ôtô

Ở diễn biến khác của tập phim, Đức đã đến bệnh viện và đón Hằng - em gái Hào đi chơi để chuẩn bị tinh thần cho cuộc phẫu thuật. Trước đó, Hào - người thế mạng thay cho Đức trong vụ tai nạn giao thông đã xin anh đồng ý trở thành người yêu của em gái mình và cùng nhau đi dạo chơi.

3057 luachonsophan227a
Trốn đi với Đức, em gái Hào bất ngờ phát bệnh

Mặc lời bố ngăn cấm không được tiếp xúc với Hào và gia đình Hào, Đức đã trốn đến viện thăm Hằng. Tuy nhiên, trong cuộc đi chơi, Hằng đột nhiên phát bệnh tim, môi tái nhợt, không thể đứng nổi. Điều này khiến Đức vô cùng hoảng sợ.

Liệu Đức có kịp đưa Hằng về đến bệnh viện để chữa trị? Thẩm phán Cường sẽ điều tra về vụ tại nạn giao thông có liên quan đến bố vợ và em vợ tương lai?

Thanh Hằng