“Lộ” thiết kế thực Hyundai Santa Fe 2024: Sang trọng và hiện đại hơn

Cập nhật: 15:45 | 09/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Hyundai Santa Fe là mẫu xe rất "ăn khách" tại nhiều thị trường. Bởi vậy, các thông tin về phiên bản Hyundai Santa Fe 2024 mới của sản phẩm này đặc biệt được chú ý.

Cập nhật giá xe Toyota Vios 2022 mới nhất ngày 9/12: “Siêu Sale” đón Tết, chốt nhanh kẻo hết

Hyundai Santa Fe 2024 nhận được sự quan tâm lớn khi xe sở hữu kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với thế hệ hiện nay. Theo đó, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ sở hữu dáng vuông vức rất giống dòng xe Land Rover Defender.

Mặt ca-lăng và kính chắn gió dựng cao và đuôi xe dạng hộp. Ngay cả đồ họa của đèn định vị ban ngày cũng sử dụng các đường thẳng và tạo hình chữ "H" - có thể với ý nghĩa từ tên hãng Hyundai.

Trên mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe 2024, nhà sản xuất có thể không làm phần hốc lốp dạng nhựa sần mà chuyển sang làm hơi bóng.

Hyundai Santa Fe 2024
Hyundai Santa Fe 2024

Về nội thất, so với thế hệ tiền nhiệm, nội thất của Hyundai Santa Fe 2024 hiện đại và sang trọng hơn đáng kể. Có thể thấy rằng Hyundai Santa Fe 2024 sở hữu vô lăng tương tự như mẫu Land Rover Defender.

Màn hình cabin cong cùng cụm công cụ kỹ thuật số với hệ thống thông tin giải trí. Mặc dù vẫn chưa có thông tin về kích thước màn hình nhưng có thể thấy rằng màn hình trên Hyundai Santa Fe 2024 có kích thước lớn hơn đáng kể.

Hyundai Santa Fe 2024 còn có thêm các khe hút gió thanh mảnh và một màn hình gắn trên bảng điều khiển trung tâm dành cho hệ thống âm thanh và hệ thống điều hòa không khí. Chúng được kết hợp bởi bảng điều khiển trung tâm giống như Grandeur, tay nắm cửa bằng kim loại và thiết kế hai tông màu cao cấp.

nội thất Hyundai Santa Fe 2024
nội thất Hyundai Santa Fe 2024

Bên cạnh các hệ truyền động truyền thống, Hyundai Santa Fe 2024 còn cung cấp các tùy chọn hybrid và plug-in hybrid. Phiên bản hybrid có động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion nhỏ. Điều này cho phép nó tạo ra công suất kết hợp là 226 mã lực (169 kW / 230 PS).

Phiên bản plug-in hybrid cũng tương tự, nhưng nó có động cơ điện mạnh hơn cũng như gói pin 13,8 kWh lớn hơn. Với hệ truyền động này, Hyundai Santa Fe 2024 công suất tăng thêm 261 mã lực (195 kW / 265 PS).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nissan X-Trail 2023 chính thức ra mắt giá từ 603 triệu, Honda CR-V liệu có đấu lại?

Nissan X-Trail 2023 vừa chính thức được hãng ô tô của Nhật Bản cho ra mắt tại thị trường Úc để đối đầu Honda CR-V. ...

Mazda 6 thế hệ mới ra mắt cuối năm: Đậm chất cổ điển, “uy hiếp” trực tiếp Toyota Camry

Theo thông tin từ các kênh liên quan, mẫu xe ô tô Mazda 6 thế hệ mới sẽ ra mắt vào dịp cuối năm. Hứa ...

Bảng giá ô tô Toyota Raize mới nhất ngày 10/12/2022: Quá rẻ, “buồn” của Kia Sonet

Sở hữu nhiều ưu thế về cả giá bán lẫn yếu tố thương hiệu, Toyota Raize được kỳ vọng sẽ đánh bật KIA Sonet trong ...

Quang Huy