Lộ diện đối thủ giá rẻ của Nokia, thiết kế "hao hao" giống iPhone: "Ẵm trọn" doanh số?

Cập nhật: 19:45 | 15/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Realme được cho là đã chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại giá rẻ với 5G. Nhiều khả năng đó sẽ là Realme 9i 5G. Chiếc điện thoại 5G giá rẻ hàng đầu thị trường cạnh tranh sát ván cùng Nokia G50 và iPhone 13 Pro Max.

Bảng giá iPhone 11 mới nhất giữa tháng 8/2022: Giảm “kịch sàn”, dọn đường cho iPhone 14

Trình làng điện thoại "ngầu bá cháy" nhà Samsung: Có 5G, 120Hz, chip "Rồng", giá rẻ

Rò rỉ hình ảnh mẫu điện thoại nhà Realme trước thềm ra mắt: Ấn tượng với cụm ba camera cao cấp

Realme được cho là đã chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ với 5G. Nhiều khả năng đó sẽ là Realme 9i 5G. Tuy nhiên thay vì chờ đợi, ngay từ bây giờ những hình ảnh về chiếc điện thoại 5G giá rẻ hàng đầu mới này đã xuất hiện cùng với hàng loạt thông tin về cấu hình. Nhiều khả năng Realme 9i 5G sẽ là đối thủ trực tiếp với Nokia G50 5G.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế phía sau của Realme 9i 5G. Cụ thể chiếc smartphone 5G giá rẻ mới sẽ có hai màu đen và vàng. Cả hai mẫu đều có thiết kế kết cấu hấp dẫn ở mặt sau.

Lớp vỏ phía sau có cụm ba camera lồi với đèn flash LED với cách bố trí không khỏi khiến người dùng liên trưởng đến iPhone 13 Pro Max. Ngay cả hệ thống khung viền vuông của máy cũng có lẽ học hỏi đáng kề từ iPhone.

Theo những tin tức rò rỉ trước đó, Realme 9i 5G sẽ có màn hình notch hình giọt nước và cảm biến dấu vân tay ở mặt bên trên nút Home.

Điểm mặt những chiếc iPhone pin khủng, cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thời điểm hiện tại

Realme 9i 5G sẽ đe nẹt Nokia G50 với màn hình IPS LCD 6,6 inch tạo ra độ phân giải FHD +. Nó cũng được mong đợi sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Con chip Dimensity 810 sẽ hiện diện bên dưới thân máy. Nó dự kiến ​​sẽ có hai biến thể , chẳng hạn như RAM 4 GB + bộ nhớ 64 GB và RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Realme 9i 5G sẽ đi kèm với camera trước 8 megapixel. Mặt sau của nó sẽ có một camera chính 50 megapixel và một cặp snapper 2 megapixel để chụp ảnh chiều sâu và chụp macro. Nó sẽ có một viên pin 5.000mAh với hỗ trợ sạc 18W. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 dựa trên Realme UI 3.0.

Như bạn có thể thấy, Realme 9i 5G có mặt sau phẳng với thiết lập ba camera ở phía sau có sự hỗ trợ của đèn flash LED. Smartphone này sẽ có khung viền vát phẳng với cạnh phải chứa nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay, trong khi nút chỉnh âm lượng có thể nằm ở cạnh trái. Nguồn tin này còn cho biết hai tùy chọn màu sắc của điện thoại Realme này là Đen và Vàng.

Về giá niêm yết, Realme 9i 5G sẽ có giá dao động từ 10.000 INR - 15.000 INR (khoảng 3.000.000 VND - 4.500.000 VND), rõ ràng với mức giá này, Realme 9i 5G sẽ là món "hời" khó có thể bỏ qua.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia G21 hé lộ điểm hiệu năng "cao ngất": Cân cả Redmi 10

Mới đây điểm hiệu năng của chiếc smartphone giá rẻ Vivo Y22 đã bất ngờ xuất hiện thông qua công cụ Geekbench từ đó hé ...

iPhone 14 “điêu đứng” bởi “con cưng” mới ra mắt của nhà Samsung

Điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold4 vừa được ra mắt vào ngày 10 tháng 8 đã mang đến cho chúng ta những ...

Không chịu lép vế Xiaomi và Samsung, OPPO sắp ra mắt 2 điện thoại gập: Liệu có cửa để cạnh tranh?

Điện thoại gập đầu tiên của OPPO, Find N đã được đón nhận rất nồng nhiệt nhưng tiếc là nó chưa bao giờ chính thức ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm