Lộ diện điện thoại hiệu suất "không có điểm chê" với giá "không phải bàn"

Cập nhật: 11:36 | 15/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trên thị trường điện thoại, Motorola luôn thực hiện quan niệm tiết kiệm chi phí, cấu hình chuyên nghiệp, điều mà Redmi không thể làm được, đặc biệt là các mẫu Motorola edge series, X30 và S30, chip hiệu suất cao đã được phân cấp. Ngoài hai di động này, Motorola còn có một chiếc flagship chụp ảnh chuyên nghiệp như máy cơ là Motorola edgeSPro.

Lộ diện điện thoại hiệu suất
Motorola edgeSPro

Chiếc điện thoại này tương tự như Redmi Note 9Pro trước đây, tập trung vào khả năng chụp ảnh hình ảnh, nhưng rõ ràng Motorola edgeSPro chuyên nghiệp hơn. Không cần phải nói, camera chính 100 megapixel cũng đã đạt đến đẳng cấp hàng đầu, với cảm biến Samsung HM2, những bức ảnh thực sự rất rõ nét. Với camera chính chỉ 100 triệu, Motorola edgeSPro không đủ thu hút sự chú ý của người dùng. Ngoài ra còn có góc siêu rộng 16 megapixel. Điểm độc đáo nhất là máy được trang bị ống kính tiềm vọng tele 8 megapixel, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS, zoom quang 5X và zoom kỹ thuật số 50X. Ngay cả đối với những chiếc flagship chụp ảnh chuyên nghiệp, không có nhiều máy ảnh mới có thể hỗ trợ zoom kỹ thuật số 50X.

Mọi người đều biết rằng ống kính tele là ranh giới giữa điện thoại di động thông thường và những chiếc flagship chuyên nghiệp. Với ống kính tele chống rung quang học 8 megapixel, hiệu ứng ảnh là hoàn hảo.

Sở dĩ Motorola edgeSPro tốt như vậy chủ yếu là do cấu hình, phiên bản bộ nhớ lớn 12GB + 256GB chỉ có hơn 12 triệu, điều này quả thực sốc. Trong trường hợp bình thường, cấu hình này có giá hơn 8,5 triệu, nhưng Motorola đã chiết trung và đưa ống kính tele chuyên nghiệp hơn vào một chiếc máy tiền triệu.

Tất nhiên Motorola edgeSPro còn hơn thế nữa, các cấu hình khác vẫn dẫn đầu. Bộ vi xử lý Snapdragon 870 mà nó sử dụng sẽ không bị lỗi thời trong vài năm tới, còn có LPDDR5 và UFS3.1. không thua kém gì những chiếc điện thoại Redmi Note11TPro được trang bị mật độ 8100. Nó cũng đứng đầu trong hàng ngũ cỗ máy tầm trung, và nó cũng có 12GB dung lượng lưu trữ siêu lớn.

Tuy có mức giá tương đương với Redmi Note11TPro nhưng chất lượng màn hình rõ ràng là tốt hơn, được trang bị màn hình chất liệu OLED cho hiệu ứng hiển thị tốt hơn, đồng thời hỗ trợ tần số làm tươi cực cao 144 Hz. Màn hình này ngang tầm với Motorola edgeX30, hỗ trợ độ phân giải 1080P, hiển thị 1 tỷ màu và làm mờ kiểu DC. Với tốc độ làm tươi 576 Hz và chip Snapdragon 870 ba nhân, trải nghiệm chơi game không tồi.

Tuy không có hệ thống chụp ảnh chuyên nghiệp như Zeiss và Leica nhưng dù sao nó cũng là một chiếc máy phân khúc tầm trung, màn hình OLED 12GB + 144Hz + Snapdragon 870 + camera chính 100 triệu + chống rung quang học OIS tele, cấu hình rất hoàn hảo, phù hợp với nhiều người dùng thích chụp ảnh.

Nếu bạn có nhu cầu đặc biệt về hiệu năng thì có thể cân nhắc đến Motorola edgeS30 và Motorola edgeX30, Snapdragon 888 Plus, còn chip Snapdragon 8Gen1 cũng hiếm thấy ở máy tầm trung, hiệu năng thì luôn đi đầu. Cả hai đều là hệ thống hình ảnh pixel cao, màn hình tốc độ làm tươi cực cao 144 Hz và pin dung lượng lớn 5000 mAh, với hiệu suất tổng thể tuyệt vời. Đặc biệt là Motorola edgeS30 Champion Edition, 12GB + 512GB chỉ có 7 triệu 2.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm mặt những chiếc iPhone pin khủng, cấu hình mạnh, giá rẻ nhất thời điểm hiện tại

Những vấn đề về pin luôn là khiến người dùng lo lắng nhất khi sử dụng iPhone, thế nhưng tất nhiên, không phải iPhone nào ...

Moto X30 Pro lộ diện với cấu hình "khủng", "khủng" hơn Galaxy S22 Ultra

Moto X30 Pro sở hữu thiết kế mới mẻ đồng thời đi kèm với cảm biến hình ảnh siêu khủng lên đến 200 megapixel nhiều ...

Giá iPhone XS mới nhất ngày 16/8/2022: Giảm "sốc", Samsung Galaxy A52s 5G "không phải đối thủ"

Không thể tin nổi iPhone XS đình đám một thời nay chỉ còn hơn 7 triệu đồng, giá rẻ "ngỡ ngàng" khiến "chiến binh tầm ...

Thiên Lam