Lộ diện điện thoại có flagship “mạnh mẽ nhất” của năm

Cập nhật: 13:55 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo nhiều nguồn tin OnePlus sẽ tung ra chiếc điện thoại flagship hiệu năng mạnh nhất trong năm nay - OnePlus Ace Pro. Điện thoại này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 8, và tất cả các chi tiết về nó về cơ bản đã được công bố.

Lộ diện điện thoại có flagship “mạnh mẽ nhất” của năm
OnePlus Ace Pro

Theo Digital Chat Station, một điện thoại có tên OnePlus Ace Pro sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới với chipset Snapdragon mới và tốt nhất, đồng thời nó cũng sẽ có RAM 16GB và sạc nhanh 150W. Với việc OnePlus thường ra mắt một chiếc điện thoại với hai tên gọi khác nhau ở thị trường quê nhà và toàn cầu, nên khá hợp lý khi cho rằng OnePlus Ace Pro chính là OnePlus 10T.

Đoạn teaser chính thức tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6,7 inch. Màn hình sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz. Nó sẽ có tính năng hỗ trợ cho HDR10 + và cũng sẽ có khả năng tạo ra 1,07 tỷ màu. Cuối cùng, đoạn teaser nói rằng điện thoại sẽ có viền siêu mỏng, chỉ dày 1,48mm. Đoạn teaser không tiết lộ độ phân giải của thiết bị, nhưng các rò rỉ cho đến nay đã gợi ý rằng nó sẽ là tấm nền độ phân giải Full HD + với tỷ lệ khung hình 20: 9.

Đối với các thông tin chi tiết khác về thiết bị, nó sẽ được trang bị chipset hàng đầu Snapdragon 8+ thế hệ 1 mới nhất , đi kèm với bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB tại thị trường Ấn Độ. Đối với Trung Quốc, một biến thể 16GB + 512GB được đồn đại.

Thiết lập máy ảnh được cho là bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 50 megapixel với hỗ trợ OIS, một camera siêu rộng 8 megapixel và một camera macro 2 megapixel. Đối với ảnh tự chụp, nó sẽ có camera trước 16 megapixel. Cuối cùng, điện thoại thông minh sẽ có pin 4.800mAh với hỗ trợ sạc nhanh 150W và sẽ đi kèm với Color0S 12.1 dựa trên Android 12 khi xuất xưởng (OxygenOS trên thị trường toàn cầu).

Được biết, OnePlus Ace Pro mới dự kiến sẽ bị hoãn lại để chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 8. Nó được gọi là "điểm chuẩn điện thoại hiệu năng".

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

OnePlus Nord N20 SE: Sự lựa chọn an toàn trong phân khúc tầm trung

OnePlus Nord N20 đóng vai trò là điện thoại 5G giá rẻ của OnePlus vào năm 2022. OnePlus Nord N20 là phần tiếp theo của ...

iPhone 14 lọt top tìm kiếm: Chỉ đơn giản là đẳng cấp, ngày ra mắt cũng cận kề

Ngày ra mắt của chiếc điện thoại "hot" nhất năm 2022 - iPhone 14 đã sắp đến, sự quan tâm của tín đồ công nghệ ...

Amazon vô tình đăng tải hình ảnh Galaxy Z Fold4: Kích thước và tính năng có như mong đợi?

SamSung Galaxy Z Fold4 là cái tên nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng trong thời gian qua. Đặc biệt, càng đến ngày ...

Thiên Lam