Lộ diện “chiến binh” mạnh nhất trong dòng điện thoại gập hiện nay

Cập nhật: 05:45 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Z Fold3 cấu hình tổng thể đã được cải thiện rất nhiều. Lần đầu tiên bản lề chống nước được triển khai trên điện thoại màn hình gập. Lần đầu tiên, camera dưới màn hình được lắp đặt trên màn hình gập điện thoại . Có thể nói, Galaxy Z Fold3 đã thiết lập một chuẩn mực mới trước sự xuất hiện của thế hệ điện thoại màn hình gập mới.

Lộ diện “chiến binh” mạnh nhất trong dòng điện thoại gập hiện nay
Samsung Galaxy Z Fold3

Trước đây, điện thoại có thiết kế cấu trúc cơ học khó đạt được chức năng chống thấm nước, càng không tích hợp thiết kế trong điện thoại thì khả năng bị thấm nước càng lớn, vì vậy điện thoại màn hình gập trước đây không đạt được khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, Samsung Z Fold3 đạt chuẩn chống nước IPX8 với bản lề, đạt mức cao nhất trong ngành.

Màn hình bên trong của Galaxy Z Fold3 mang đến một thiết kế toàn màn hình thực sự. Máy ảnh dưới màn hình UDC cho phép bạn nhìn thấy những lỗ đào bắt mắt mà bạn không thể nhìn thấy nữa. Cùng với thiết kế khung viền cực kỳ hẹp, tỷ lệ màn hình của điện thoại rất ấn tượng. Cả màn hình bên trong và bên ngoài đều hỗ trợ tốc độ làm mới thích ứng là 120Hz, đảm bảo điện thoại di động mượt mà và tự nhiên trong quá trình sử dụng và không bị giật hình. Không gian lưu trữ 512GB cho phép điện thoại chạy nhanh hơn.

Về mặt hiệu năng, Galaxy Z Fold3 được trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất Snapdragon 888. Tốc độ này thực sự không thể tin được, nó có thể chạy ở mức full frame khi chơi game. Với sự hỗ trợ của phần cứng mạnh mẽ, máy còn được trang bị bút cảm ứng S Pen, kính dẻo siêu mỏng UTG và đầu bút tùy chỉnh nên không cần lo lắng bút cảm ứng sẽ làm hỏng màn hình.

Galaxy Z Fold3, tính đến khả năng chống thấm nước + chữ viết tay + ngoại hình. Bề ngoài của màn hình gập rất bắt mắt, màn hình hoàn chỉnh cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm vào nó khi sử dụng, sẽ mang đến cho bạn cảm giác khác biệt, trước khi gập lại là điện thoại di động, sau khi mở ra, nó là một máy tính bảng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone giá hơn 6 triệu vẫn "tốn khách", chất lượng mượt "không chỗ chê"

Không cần quá cầu kỳ như Samsung Galaxy S23 Ultra, đắt đỏ như iPhone 13 Pro Max, mẫu iPhone chỉ hơn 6 triệu này vẫn ...

LG bất ngờ ra mắt máy tính bảng tầm trung: Giá "ngon", máy "đẹp", Samsung "run sợ"

Dù đã rút khỏi thị trường di động nhưng LG mới đây lại ra mắt một mẫu máy tính bảng mới tại thị trường Hàn ...

Giá iPhone chỉ hơn 4 triệu đồng, "mát lòng" khách Việt

Mẫu điện thoại iPhone ra mắt khá lâu, nhưng từ khi Apple đã giới thiệu về iOS 16 thì điện thoại này điều chỉnh giảm ...

Thiên Ân