Liverpool 2-0 Wolverhampton: ‘Người về nhì vĩ đại’

Cập nhật: 07:23 | 13/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Với tất cả sự nỗ lực và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, Liverpool đã có một màn chia tay đẹp tại sân Anfield, trong ngày giải Ngoại hạng Anh 2018/19 chính thức hạ màn.

Đón tiếp Wolves trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool đầy khí thế tràn lên tấn công ngay từ đầu. Hàng loạt những tình huống hãm thành được đội chủ nhà tạo nên trước khung thành Wolves, và rồi The Kop sớm có được niềm vui.

Phút 17, từ đường căng ngang thuận lợi của Alexander Arnold, Sadio Mane băng vào dứt điểm nhanh như điện, mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

liverpool 2 0 wolverhampton nguoi ve nhi vi dai
Thầy trò Klopp đã có một mùa giải xuất sắc

Kể từ thời điểm đó, các CĐV Liverpool vừa xem đội nhà đá vừa nghe ngóng tình hình từ Brighton. Trong khi đó ở dưới sân, cầu thủ Liverpool cũng đôi chút bị ảnh hưởng và để đội khách suýt gỡ hòa từ tình huống sút bóng chạm xà của Doherty ở những phút cuối hiệp. Hiệp 1 kết thúc với hình ảnh HLV Klopp chạy như bay vào phòng thay đồ.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool không giữ được sự bùng nổ và để Wolves kiểm soát thế trận. May mắn cho đội chủ nhà khi sự xuất sắc của Alisson giúp họ giữ sạch mảnh lưới. Không những thế, đến phút 82, Sadio Mane ghi bàn thắng thứ 2 để hoàn tất thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà Liverpool.

3 điểm có được ở vòng đấu cuối cùng không giúp cho Liverpool có được ngôi vương, tuy nhiên đó cũng đã là một màn chia tay đẹp của The Kop, trong một mùa giải mà họ hoàn toàn có thể tự hào.

Chung cuộc: Liverpool 2-0 Wolves (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Liverpool: Mane 7', 81'

Đội hình ra sân:

Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Matip, Arnold, Wijnaldum, Fabinho, Henderson, Salah, Origi, Mane.

Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Dendoncker, Neves, Moutinho, Otto, Raul, Diogo.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm