Watford vs Norwich City, 00h00 ngày 8/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 12:49 | 07/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Watford vs Norwich City, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 34 Ngoại hạng Anh, 00h00 ngày 8/7.

Trận đấu giữa Watford vs Norwich City trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h00 ngày 8/7.

4650 1 bong ya 6
Trực tiếp bóng đá Watford vs Norwich City 00h00 hôm nay 8/7.

Thông tin bên lề:

Sau 33 vòng đấu, Norwich đã chuẩn bị phải nói lời tạm biệt giải đấu số 1 xứ Sương mù. Sau rất nhiều nỗ lực, Teemu Pukki và các đồng đội mới giành được 21 điểm, giậm chân tại chỗ ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Kém nhóm an toàn 7 điểm khi mùa giải còn 5 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, cơ hội giành vé trụ hạng của Norwich đang trở nên tối tăm hơn bao giờ hết. Sau giai đoạn nghỉ dịch, Norwich vũng vẫy trong nỗi thất vọng tột cùng.

4 trận gần đây Norwich toàn thua, thủng lưới 9 lần mà không thể ghi nổi 1 bàn danh dự. Nếu tiếp tục để thua trong trận đấu sắp tới, Norwich sẽ bị nhóm trụ hạng nới rộng khoảng cách lên thành 10 điểm và khả năng này là dễ xảy ra.

Watford chính là đội bóng đang xếp ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Dù phong độ gần đây cũng khá tệ nhưng trận đấu tới họ được đá trên sân nhà và có lợi thế rõ ràng về mặt lực lượng. Watford sở hữu đội hình mạnh nhất, trong khi Norwich vắng tới 4 trụ cột vì chấn thương.

Watford cần 3 điểm để nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ, họ hứa hẹn tấn công tổng lực trên sân nhà. Trong khi đó Norwich lúc này cũng gần như không còn gì để mất, buộc phải chơi tất tay để hy vọng níu kéo cơ hội trụ hạng.

Đội hình dự kiến:

Watford: Foster; Mariappa, Cathcart, Dawson, Masina; Hughes, Chalobah; Sarr, Doucoure, Pereyra; Deeney

Norwich: Krul; Aarons, Godfrey, Klose, Lewis; McLean, Tettey; Buendia, Duda, Cantwell; Pukki

Dự đoán: Watford 2-1 Norwich City.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm