Tottenham vs Everton, 2h00 ngày 7/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 17:11 | 06/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Tottenham vs Everton, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 33 Ngoại hạng Anh, 2h00 ngày 7/7.

Trận đấu giữa Tottenham vs Everton trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h00 ngày 7/7.

1000 zz bong ya 5
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Everton 2h00 hôm nay 7/7.

Thông tin bên lề:

Everton là một trong những đội thi đấu hay nhất kể từ khi Premier League trở lại. Họ khiến Liverpool chia điểm trước khi đánh bại Norwich và Leicester.

Rõ ràng đấy chẳng phải là những trận đấu dễ dàng với nửa Xanh vùng Merseyside. Liverpool và Leicester thuộc Top 3 trong khi Norwich thời điểm đó vẫn còn không ít hi vọng trụ hạng.

Điều đó cho thấy chất lượng đội hình của Everton cũng như tài năng của HLV Carlo Ancelotti. Nhưng Tottenham là một đối thủ mà The Toffees buộc phải e ngại.

Tottenham đơn giản là khắc tinh của Everton. 14 lần đọ sức gần đây trên mọi đấu trường, Spurs đầu bất bại. Gà trống cũng thắng tới 4/6 lần chạm trán vừa qua với The Toffees thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Mặt khác, đây là trận đấu mà Tottenham được chơi trên sân nhà, nơi họ thường thi đấu tốt. Spurs giành được 45 điểm kể từ đầu mùa thì 30 trong số đó tới từ các màn so tài diễn ra tại Tottenham Hotspur Stadium.

Thành tích ấn tượng trên sân nhà vẫn được các cầu thủ dưới trướng HLV Jose Mourinho duy trì kể từ thời điểm Premier League tái khởi tranh. Trên sân nhà, Gà trống hòa MU và sau đó đánh bại West Ham với cách biệt 2 bàn không gỡ.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris, Aurier, Sanchez, Eric Dier, Sessegnon, Winks, Lo Celso, Moura, Bergwijn, Son, Kane

Everton: Pickford, Digne, Holgate, Keane, Coleman, Gordon, Sigurdsson, Gomes, Iwobi, Kean, Calvert-Lewin.

Dự đoán: Tottenham 2-0 Everton.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm