Nhận định Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng, trực tiếp bóng đá V League 2020

Cập nhật: 16:12 | 06/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Nhận định Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng, vòng 8 V League 2020, 17h00 ngày 6/7.

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ Vòng 8 V League 2020 diễn ra lúc 17h00 ngày 6/7.

1050 zz bong ya 2
Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng 17h00 hôm nay 6/7.

Thông tin bên lề:

Thanh Hóa lúc này đang vướng vào lùm xùm với cựu thuyền trưởng Fabio Lopez. Vị chiến lược gia người Italia đã kiện đội bóng xứ Thanh lên FIFA với khẳng định bản thân đã không nhận được tiền đền bù hợp đồng.

Chuyện hậu trường của Thanh Hóa chúng ta cũng không cần bàn tới nhiều. Nhưng tất cả phải thừa nhận, sau khi HLV Nguyễn Thành Công về thay ông Lopez ngồi ghế nóng, đội bóng xứ Thanh đã hồi sinh đầy mạnh mẽ.

4 trận gần đây Thanh Hóa thắng 3, hòa 1, ghi 5 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Nhiều ý kiến cho rằng các cầu thủ Thanh Hóa đã bị chạm vào lòng tự ái khi ở giai đoạn đầu, HLV Lopez đã liên tục chê họ có những hành xử nghiệp dư, đem học trò ra so sánh với các cầu thủ châu Âu.

Giới chuyên gia nhận định, Thanh Hóa vẫn đang là một đội bóng có lực lượng tốt, chất lượng nội bin đồng đều. Mùa giải này họ còn chiêu mộ được chân sút số 1 lịch sử V-League, Hoàng Vũ Samson nên càng hứa hẹn có thể tiến xa.

Đối thủ sắp tới của Thanh Hóa là Đà Nẵng cũng đang hồi sinh với 2 chiến thắng và 2 trận hòa ở 4 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, Hà Đức Chinh và các đồng đội vẫn không được đánh giá cao khi phải hành quân đến xứ Thanh.

Trong một diễn biến khác, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá vừa cho biết các mẫu bệnh phẩm của 14 công dân cách ly tại Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 (đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn) gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xét nghiệm tham chiếu có kết quả dương tính với Covid-19.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hoá: Thanh Diệp - Minh Tùng, Epassi, Xuân Cường, Văn Lợi - Balic, Thành Long, Hữu Dũng, Đình Tùn - Văn Thắng, Samson.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh - Đình Hoàng, Jelic, Thanh Hải, Anh Tuấn- Tài Lộc, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật-Tanda, Đức Chinh.

Dự đoán: Thanh Hóa 2-1 SHB Đà Nẵng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm