Sài Gòn vs Becamex Bình Dương, 19h00 ngày 5/6, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 15:15 | 05/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Sài Gòn vs Becamex Bình Dương, vòng 3 V League 2020, 19h00 ngày 5/6.

Trận đấu giữa Sài Gòn vs Becamex Bình Dương trong khuôn khổ Vòng 3 V League 2020 diễn ra lúc 19h00 ngày 5/6.

link xem sai gon vs becamex binh duong 19h00 ngay 56 truc tiep bong da v league 2020

Thông tin bên lề:

Phong độ của chủ nhà Sài Gòn đang không thực sự tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Sài Gòn cũng đã cho thấy sự quyết tâm của mình và vị trí thứ 2 tại V League lúc này đã nói lên tất cả tham vọng của đội bóng Sài Thành.

Nhưng ngay sau đó CLB xuất hiện bất đồng nội bộ HLV Hoàng Văn Phúc từ chức người thay thế sẽ là HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương, kể từ đó Sài Gòn đang có dấu hiệu sa sút. Trận đấu gần đây họ đã bị loại khỏi cup Quốc gia bởi 1 CLB tại giải hạng nhất. Trận đấu tới đây sẽ đón tiếp đội bóng khá mạnh là Becamex Bình Dương thì cơ hội cho chủ nhà là không nhiều.

Becamex Bình Dương là đội bóng được đánh giá khá cao nhưng mùa giải này họ đã có khởi đầu không quá tốt khi có được 1 trận thắng và 1 trận thua đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên với lực lượng nội binh trẻ tài năng kết hợp với các ngoại binh chất lượng nên rất khó để đánh bại đội bóng này.

Phong độ của đội khách cũng đang không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng và 3 trận thua, tuy nhiên đội khách đang rất tự tin ở trận đấu tới bởi trận đấu gần đây họ đã có chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa, điều này giúp tinh thần đội bóng lên khá cao. Hơn nữa lực lượng của đội khách cũng được đánh giá cao hơn chủ nhà khá nhiều.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn: Đức An, Anh Vũ, Thanh Thụ, Thành Tín, Byeong Geon, Quốc Long, Ngọc Duy, Minh Trung, Tấn Tài, Thành Phong, Pedro Paulo.

Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Tấn Lộc, Rabo Ali, Thành Long, Thanh Thảo, Anh Tỷ, Văn Vũ, Hedipo Gustavo,Sỹ Giáp, Toure Youssouf.

Dự đoán: Sài Gòn 2-3 Becamex Bình Dương.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm