Man City vs Arsenal, 2h15 ngày 18/6, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 17:29 | 17/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Man City vs Arsenal, bóng đá Premier League, vòng 28 Ngoại hạng Anh, 2h15 ngày 18/6.

Trận đấu giữa Man City vs Arsenal trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h15 ngày 18/6.

link xem man city vs arsenal 2h15 ngay 186 truc tiep bong da ngoai hang anh 2020

Thông tin bên lề:

Trong những năm gần đây, Arsenal thực tế đã tụt lại quá xa so với nửa xanh thành Manchester. Trong vòng 7 lần gần nhất đối đầu The Citizens, Pháo thủ đều tay trắng rời cuộc chơi và thậm chí đều thua với cách biệt 2 bàn trở lên.

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, dù được chơi trên sân nhà, Arsenal vẫn thua tâm phục khẩu phục 0-3 trước đoàn quân của Pep Guardiola. Vì vậy nên hy vọng cho Pháo thủ càng trở nên mong manh ở trận lượt về trên sân Etihad.

Xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 40 điểm sau 28 trận, Arsenal vẫn đang cố gắng hướng về Top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 Chelsea lúc này đang là 8 điểm.

Tuy nhiên, vấn đề là Arsenal có thể sẽ sụp đổ ngay sau khi trở lại với cuộc đua. Trận đấu tập mới đây, Pháo thủ còn bị đội hạng nhất Brentford đánh bại với tỷ số 2-3 thì đùng là chẳng còn mấy lạc quan cho các CĐV của họ.

Bên kia chiến tuyến, Manchester City tận dụng giai đoạn nghỉ dịch đã ổn định lại lực lượng một cách gần như hoàn hảo. Trung vệ Aymeric Laporte, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane, tiền vệ Kevin De Bruyne và trung vệ John Stones đều đã bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân đấu Arsenal.

Lúc này, Manchester City gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Liverpool (kém 25 điểm). Nhưng họ vẫn phải dốc sức chiến đấu để bảo vệ vị trí trong Top 4.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Walker, Laporte, Otamendi, Mendy; Foden, Rodri, De Bruyne; Sane, Aguero, Sterling.

Arsenal: Leno; Bellerin, Luiz, Sokratis, Tierney; Ozil, Xhaka, Ceballos; Pele, Aubameyang, Martinelli.

Dự đoán: Man City 2-0 Arsenal.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm