Hải Phòng vs TP.HCM, 17h00 ngày 5/6, bóng đá V League 2020

Cập nhật: 14:55 | 05/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Hải Phòng vs TP.HCM, vòng 3 V League 2020, 17h00 ngày 5/6.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs TP.HCM trong khuôn khổ Vòng 3 V League 2020 diễn ra lúc 17h00 ngày 5/6.

link xem hai phong vs tphcm 17h00 ngay 56 truc tiep bong da v league 2020

Thông tin bên lề:

Trận đấu chiều nay, giới chuyên môn nhận định đây là chuyến làm khách dễ thở của CLB TP.HCM. Nói thế, bởi Hải Phòng FC đang trải qua cuộc khủng hoảng sau trận thua 1-3 trước Đồng Tháp, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất và bị đá văng ngay từ vòng loại Cúp QG 2020.

Trận thua ấy dẫn đến những đồn đoán rằng HLV Phạm Anh Tuấn buộc phải chia tay Hải Phòng. Tuy nhiên, những người trong cuộc xác nhận, HLV Phạm Anh Tuấn vẫn “cầm lái” ở đội bóng đất Cảng. Dẫu vậy, những đồn thổi ấy vẫn ảnh hưởng không ít đến tinh thần các cầu thủ Hải Phòng trước cuộc so kè với CLB TP.HCM.

Ngược lại, CLB TP.HCM khá hứng khởi trong chuyến làm khách đến Lạch Tray, sau khi vượt qua SHB Đà Nẵng để có mặt ở tứ kết Cúp QG 2020. Tuy nhiên, chính trận đấu mới đây trên sân Thống Nhất ở Cúp QG đã để lại cho HLV Chung Hae Soung nhiều lo lắng. Vì qua màn thử lửa với SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp QG, dễ dàng nhận thấy các cầu thủ TP.HCM chưa có được phong độ cao nhất, trong lúc lối chơi vẫn rất rời rạc thiếu kết dính.

HLV Chung Hae Soung thừa nhận: “Do mới có 1 tháng tập luyện sau thời gian nghỉ quá dài, thật khó để chúng tôi có được phong độ tốt nhất”.

Nói là thế, nhưng mục tiêu của CLB TP.HCM trong chuyến làm khách này vẫn là có điểm, thậm chí trọn 3 điểm nhằm giữ vững ngôi đầu bảng. Thực tế thầy trò ông Chung Hae Soung vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn chủ nhà Hải Phòng, do lực lượng có nhiều hảo thủ chất lượng. Vì thế, chỉ cần đội khách có được sự kết nối ổn, khả năng họ giành điểm trên sân Lạch Tray là hoàn toàn có thể.

Trong khi đó, Hải Phòng cũng đang rất cần một chiến thắng để xoa dịu nội tình nhiều biến động, qua đó giúp các cầu thủ an tâm cho chặng đường phía trước.

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Minh Nhựt; Bá Đức, Andriano, Hoàng Vissai, Trọng Nhân; Đình Tài, Ngọc Tân, Martin Lo, Thế Dương; Mpande, Olivera Silva.

TP.HCM: Thanh Thắng; Diakite, Hữu Tuấn, Công Thành; Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Phi Sơn; Văn Thành, Balde, Monteiro.

Dự đoán: Hải Phòng 2-2 TP.HCM.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm