Crystal Palace vs Chelsea, 00h00 ngày 8/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 12:37 | 07/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Crystal Palace vs Chelsea, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 34 Ngoại hạng Anh, 00h00 ngày 8/7.

Trận đấu giữa Crystal Palace vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h00 ngày 8/7 được tường thuật trực tiếp ở kênh dưới đây.

3529 1 bong ya 5
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea 00h00 hôm nay 8/7.

Thông tin bên lề:

Chelsea hiện đang có 57 điểm, họ chỉ hơn đội xếp sau là MU đúng 2 điểm. Do đó, nếu hòa hoặc thua Crystal Palace, vị thứ thứ 4 mà họ đang nắm giữ rất có khả năng sẽ thuộc về đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, bất ngờ sẽ khó xảy ra, và việc Chelsea giành 3 điểm trong trận đấu này là có thể dự đoán trước, bởi đội chủ nhà đang có phong độ cực kì bết bát thời gian gần đây. Crystal Palace đã để thua 3 trận liên tiếp gần đây mà không ghi được bàn thắng nào. Bên cạnh đó, họ cũng không còn động lực thi đấu khi đã trụ hạng thành công .

Trong 10 lần gặp nhau giữa hai đội, Crystal Palace cũng lép vế hơn đối thủ rất nhiều khi chỉ giành 3 chiến thắng và thất bại tới 7 lần. Chênh lệch lực lượng giữa hai đội cũng cực kì rõ ràng ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, Crystal Palace để thua trong trận đấu này cũng là điều dễ hiểu.

Crystal Palace đã để thủng lưới tới 8 bàn sau 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Chelsea vừa đè bẹp Watford với tỉ số 3-0 ở vòng đấu trước. 2 trận gần nhất của họ cũng đều kết thúc với ít nhất 3 bàn/trận. Với quyết tâm như hiện tại, Chelsea chắc chắn sẽ tạo ra sức ép cực kì khủng khiếp lên khung thành của đội chủ nhà. Vì vậy, khả năng trận đấu này sẽ là một trận thắng đậm giành cho đội khách.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace: Guaita – Ward, Cahill, Sakho, Van Aanholt – Townsend, McArthur, Milivojevic, Kouyate, Zaha – Ayew

Chelsea: Kepa – James, Christensen, Rudiger, Azpilicueta – Barkley, Jorginho, Mount – Willian, Giroud, Pulisic.

Dự đoán: Crystal Palace 0-4 Chelsea.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm