Bà Rịa Vũng Tàu vs Đồng Tháp, 17h00 ngày 23/6, hạng nhất Việt Nam

Cập nhật: 14:32 | 23/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu vs Đồng Tháp, bóng đá hạng nhất Việt Nam, vòng 4, 17h00 ngày 23/6.

link xem ba ria vung tau vs dong thap 17h00 ngay 236 truc tiep bong da hang nhat viet nam

Thông tin bên lề:

Bà Rịa Vũng Tàu đang bắt đầu mùa giải mới với thành tích khá tốt khi đang có 5 trận bất bại tất cả. Tính cả mặt trận Cúp quốc gia, đội bóng này đã lần lượt đánh bại hai đối thủ lớn là Sông Lam Nghệ An và Sài Gòn FC.

Ở vòng đấu gần nhất, Bà Rịa-Vũng Tàu đã chơi đầy quả cảm để giữ lại 1 điểm trước An Đô – An Giang với tỷ số hòa 2-2. Như vậy, mạch bất bại 18 trận liên tiếp của Bà Rịa Vũng Tàu hiện vẫn được giữ vững, trong đó bao gồm 16 trận thắng.Thậm chí tại mặt trận sân nhà, xuyên suốt 10 trận tiếp đón vừa qua đều chưa từng gục ngã bất kỳ lần nào.

Mặc dù vậy, với 5 điểm sau 3 vòng đấu thì Bà Rịa-Vũng Tàu đang hụt hơi khi kém Khánh Hòa đến 4 điểm. Rõ ràng Bà Rịa-Vũng Tàu đang chạy đua với một đối thủ cực mạnh và họ cần phải trở lại mạch thắng ngay vòng đấu này.

Đồng Tháp đang có vị trí khá khiêm tốn ở mùa này khi đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Họ thắng 1, thua 1 và trận gần nhất đã chia điểm ngay trên sân nhà với đối thủ Bình Phước.

Đội hình dự kiến:

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thanh Tuấn, Hoàng Quãng, Đình Bảo, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Văn Kiên, Hữu Thắng, Văn Giang, Ngọc Hùng, Hải Anh, Minh Bình.

Đồng Tháp: Thanh Nhã, Công Thành, Duy Nam, Trường Khang, Thanh Hiền, Văn Hậu, Trần Mila, Quý Sửu, Hoàng Duy, Thanh Hậu, Anh Khoa.

Dự đoán: Bà Rịa Vũng Tàu 0-1 Đồng Tháp.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm