Arsenal vs Norwich, 00h00 ngày 2/7, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 16:49 | 01/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Arsenal vs Norwich, bóng đá Premier League, xem bóng đá trực tuyến, vòng 32 Ngoại hạng Anh, 00h00 ngày 2/7.

Trận đấu giữa Arsenal vs Norwich trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 00h00 ngày 2/7.

4815 1 a a bong ya 4
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Norwich 00h00 hôm nay 2/7.

Thông tin bên lề:

Trận tiếp Norwich sẽ là cơ hội để Arsenal tăng tốc và trở lại cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Ngoài ra, cuộc chạm trán với đội bét bảng còn là dịp để The Gunners lấy đà trước khi bước vào chặng leo núi đầy khắc nghiệt.

Ngay sau trận tiếp Norwich City, Arsenal sẽ phải liên tiếp chạm trán với 4 đối thủ đang đứng trên mình trên BXH Premier League là Wolves (thứ 5), Leicester (3), Tottenham (7) và tân vô địch Liverpool. Đó là một chặng đua vô cùng khốc liệt và vì thế, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ phải giành được số điểm tối đa từ The Canaries. Thu hẹp cách biệt 9 điểm với tấm vé dự Europa League mùa sau mà Wolves đang nắm giữ.

Trong khi đó, Norwich City lại đang có nguy cơ tụt hạng. Trận đấu quả cảm trước M.U ở FA Cup chỉ là một trong những màn trình diễn ấn tượng hiếm hoi của The Canaries mùa này. Sau 31 vòng, đội bóng dưới quyền HLV Daniel Farke đã để thua tới 20 trận, thành tích tệ thứ 2 trong lịch sử của CLB, chỉ kém mùa 1946/47 mà họ lập kỷ lục giành ít điểm nhất ở giải vô địch khi còn chơi ở giải Hạng Ba. Không chỉ vậy, Norwich hiện còn là đội đá sân khách kém nhất Premier League với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 15 chuyến đi xa (hòa 3, thua 11).

Những thống kê tồi tệ này chỉ ra một thực tế rằng Norwich City vẫn chỉ thuộc đẳng cấp của Championship. Dù từng chơi vài trận tưng bừng như các trận thắng Leicester 1-0, hay hòa Tottenham và chính Arsenal ở lượt đi cùng với tỷ số 2-2, ấn tượng lớn nhất mà họ để lại chỉ là một đội hình thiếu chất lượng và non kinh nghiệm. Vì thế, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi The Canaries không chỉ đứng đội sổ mà còn là đội ghi ít bàn nhất (25), và thủng lưới nhiều thứ 2 (56) ở giải Ngoại hạng mùa này.

Đó sẽ là con mồi không thể ngon lành hơn cho Arsenal.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (3-4-3): Martinez (GK); Kolasinac, Holding, Mustafi; Tierney, Ceballos, Xhaka, Bellerin; Aubameyang, Pepe, Nketiah.

Norwich (4-2-3-1): Krul (GK); Lewis, Godfrey, Tettey, Aarons; McLean, Trybull, Cantwell, Duda, Buendia; Pukki.

Dự đoán: Arsenal 1-0 Norwich.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm